Trộm dùng roi điện chống trả chủ nhà

Phát hiện có người truy bắt, tên trộm liền lấy roi điện chống trả quyết liệt nên chủ nhà không dám tiếp cận.

Ngày 14-8, Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đang tạm giữ Đặng Hoàng Bé (26 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, chiều 12-8, Bé cùng Lê Thế Mạnh (24 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) đến khu vực phòng trọ ở khu phố 6 (phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) thì thấy dãy phòng trọ do anh Thượng Văn Dân làm chủ vắng người. Mạnh đứng trước cổng dãy phòng trọ canh chừng, còn Bé một mình vào bên trong trộm cắp.

Trộm dùng roi điện chống trả chủ nhà-1
Nghi can trộm bị người dân khống chế trói lại giao cơ quan công an.

Bé đã dùng đoản phá cửa vào trong một phòng trọ lấy trộm 1 máy tính xách tay, 1 máy tính bảng, 1 ba lô bên trong có nhiều tài sản và giấy tờ cá nhân của người thuê phòng. Khi Bé định đi ra thì bị chủ nhà trọ phát hiện qua hệ thống camera an ninh nên đã tri hô.

Lúc này anh Dân đuổi theo thì Bé đã rút roi điện mang theo trong người ra chống trả nên chủ nhà trọ không dám lại gần. Nghe tiếng tri hô, một số người dân ở gần đó đã chạy đến hỗ trợ bắt giữ Bé. Riêng Mạnh khi phát hiện sự việc bị bại lộ đã tẩu thoát.

Qua xác minh ban đầu, cơ quan công an xác định, số tài sản mà Bé lấy trộm của anh Lực có tổng trị giá hơn 15 triệu đồng.

Theo Pháp luật Online


tin tức trong ngày trộm cắp tin tức

Tin tức mới nhất