Tròn 18 tuổi, con gái Quyền Linh được 'chiều' như công chúa: Tổ chức sinh nhật sang chảnh, visual như 'Lọ Lem đời thực'

Tất cả ý đồ từ concept tiệc, trang trí và kịch bản cho buổi tiệc sinh nhật đều là Lọ Lem lên ý tưởng, mỗi khách mời đến dự sẽ nhận được một phần quà mang về.

Mới đây, con gái của MC Quyền Linh đã được phụ huynh tổ chức tiệc sinh nhật tưng bừng tại một nhà hàng sang trọng.

Lọ Lem xuất hiện như công chúa với đầm dạ hội xanh nhạt vô cùng lộng lẫy. Visual "không góc chết", nhan sắc yêu kiều của nữ sinh khiến khách mời lẫn cư dân mạng phải trầm trồ không ngừng vì sự hoàn hảo này.

Tròn 18 tuổi, con gái Quyền Linh được chiều như công chúa: Tổ chức sinh nhật sang chảnh, visual như Lọ Lem đời thực-1
Lọ Lem được bố mẹ chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật hoành tráng

Buổi tiệc được tổ chức hoành tráng tại nhà hàng ở Quận 7 (TPHCM). Toàn bộ không gian trang trí bằng hoa tươi như hoa hồng, cẩm tú cầu, cúc hoạ mi... có tông màu chủ đạo là trắng và xanh dương. Với diện tích phủ hoa khá lớn, buổi tiệc dự đoán có khoảng hơn 100 khách mời tham dự.

Theo chia sẻ của ekip tổ chức, tất cả ý tưởng từ concept tiệc, trang trí và kịch bản đều là Lọ Lem chuẩn bị, mỗi khách mời đến dự sẽ nhận được một phần quà mang về. 

Tại buổi tiệc, còn có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng như NSND Hồng Vân, diễn viên Việt Trinh, hotgirl Sam, ca sĩ Quốc Thiên...

Tròn 18 tuổi, con gái Quyền Linh được chiều như công chúa: Tổ chức sinh nhật sang chảnh, visual như Lọ Lem đời thực-2
Tròn 18 tuổi, con gái Quyền Linh được chiều như công chúa: Tổ chức sinh nhật sang chảnh, visual như Lọ Lem đời thực-3
Nhiều nghệ sĩ Việt đến tham dự buổi tiệc của ái nữ nhà Quyền Linh - Dạ Thảo

Là nhân vật chính, con gái MC Quyền Linh trang điểm chỉn chu, diện bộ váy dạ hội lộng lẫy. Lọ Lem khiến dân tình xuýt xoa khi khoe nhan sắc xinh đẹp tuổi trưởng thành.

Sở hữu làn da trắng mịn màng, ái nữ của MC Quyền Linh "nổi bần bật", hệt như nàng công chúa tại buổi tiệc. Đường nét gương mặt của cô nàng ngày càng sắc sảo, nhưng vẫn ngọt ngào, trong trẻo. 

Tròn 18 tuổi, con gái Quyền Linh được chiều như công chúa: Tổ chức sinh nhật sang chảnh, visual như Lọ Lem đời thực-4
Bộ ảnh mừng tuổi mới được cô bé đăng tải trước đó

Layout makeup mà Lọ Lem chọn lần này làm toát lên vẻ đẹp trong trẻo và phù hợp với lứa tuổi. Mái tóc đen, dài đặc trưng của 10X được uốn xoăn nhẹ rất phù hợp với bộ đầm.

Tròn 18 tuổi, con gái Quyền Linh được chiều như công chúa: Tổ chức sinh nhật sang chảnh, visual như Lọ Lem đời thực-5
Tròn 18 tuổi, con gái Quyền Linh được chiều như công chúa: Tổ chức sinh nhật sang chảnh, visual như Lọ Lem đời thực-6
 Vẻ ngoài trong trẻo của Lọ Lem khiến cư dân mạng mê mẩn

Trên trang cá nhân, MC Quyền Linh đăng tải tâm thư nhân ngày sinh nhật tuổi 18 của con gái. Nghệ sĩ chia sẻ khi Lọ Lem chào đời, anh không thể ngủ được vì hồi hộp.

"Lọ Lem yêu thương của ba. Cả đêm qua ba không ngủ được y chang như cách đây 18 năm, ba cũng không ngủ được, chỉ mong con cất tiếng khóc chào đời, mong được thấy thiên thần bé nhỏ của ba bằng xương bằng thịt chứ không phải bằng hình siêu âm bé tí xíu.

Còn đêm nay ba thức cả đêm để mong chờ những khoảnh khắc con gái của ba tròn 18 tuổi. Cái tuổi đẹp nhất với bao nhiêu ước mơ và khát vọng, hãy cứ mạnh mẽ và tự tin để trưởng thành con nhé!

Nụ cười của con gái yêu chính là niềm hạnh phúc của ba đó. Ba sẽ mãi mãi là người bạn thân thương nhất của con nha. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của con gái yêu Mai Thảo Linh (tên thật của Lọ Lem)".

Quyền Linh có hai cô con gái là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Cả hai không chỉ xinh đẹp, học giỏi mà còn có nhiều tài lẻ khác.

Nam MC quốc dân cho biết bản thân không ép hai con vào showbiz mà tôn trọng sự quyết định của của các con. Hiện tại, anh mong hai con tập trung học để chuẩn bị con đường tương lai phía trước.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/tron-18-tuoi-ai-nu-nha-quyen-linh-uoc-chieu-nhu-cong-chua-to-chuc-tiec-sinh-nhat-sang-chanh-khoe-visual-chang-khac-nao-lo-lem-oi-thuc-664419.html

Mai Thảo Linh Quyền Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao