Tròn 5 năm bên người yêu đồng giới, BB Trần cho rằng tình của mình là 'đúng thời điểm nhưng sai người'

Nói về tình yêu, BB Trần khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người đàn ông đầu tiên mà anh quen lâu nhất.

Với khán giả Việt, BB Trần không phải là cái tên xa lạ. Bên cạnh những parody, clip "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội, chuyện tình đồng giới của cựu trưởng nhóm BB&BG và chàng trai Lê Quang Lâm luôn đón nhận được sự quan tâm lớn.

Công khai hẹn hò từ tháng 10/2013, BB Trần và Quang Lâm may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Tròn 5 năm bên người yêu đồng giới, BB Trần cho rằng tình của mình là đúng thời điểm nhưng sai người-1

"Chuyện tình yêu của chúng tôi đã nhận được sự chấp thuận của cả hai gia đình. Đó chính là điều may mắn mà không phải ai cũng sẽ có được. Bố mẹ tôi đã coi Quang Lâm như con nuôi và chăm sóc, lo lắng cho hàng ngày.

Nhiều người bảo chuyện tình cảm của những người đồng tính sẽ không bền lâu. Tuy nhiên, tôi quan niệm lâu hay không cũng là do người trong cuộc biết vun vén.

Chúng tôi sống với nhau nghiêm túc và chia sẻ cùng với nhau mọi thứ bằng sự tôn trọng. Đã yêu và sống cùng với nhau phải luôn biết chấp nhận cái tốt lẫn cả tính xấu của đối phương thì cuộc sống mới bền lâu".

Tròn 5 năm bên người yêu đồng giới, BB Trần cho rằng tình của mình là đúng thời điểm nhưng sai người-2

Nói về tình yêu dành cho bạn trai, BB Trần khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người đàn ông đầu tiên mà anh quen lâu nhất. "Đối với những cặp đôi khác, thời gian 5 năm không phải quá dài nhưng đối với BB Trần thì đó là tình yêu đầu tiên mà tôi quen lâu như vậy.

Có lẽ chắc là do một phần 2 đứa đã về chung một nhà nên tình cảm gắn kết với nhau cũng lâu hơn và bền chặt hơn. Còn kỷ lục tình yêu trước đây của tôi cũng chỉ 2 năm thôi", anh thật thà chia sẻ.

Tròn 5 năm bên người yêu đồng giới, BB Trần cho rằng tình của mình là đúng thời điểm nhưng sai người-3Tròn 5 năm bên người yêu đồng giới, BB Trần cho rằng tình của mình là đúng thời điểm nhưng sai người-4

Tròn 5 năm bên nhau, mới đây BB Trần bất ngờ gây chú ý khi cho rằng tình yêu nhiều năm với Quang Lâm là "đúng thời điểm nhưng sai người". Trái lại, khoe ảnh người tình "kề vai sát cánh" bên diễn viên Vũ Quốc Khánh - BB Trần nhận định họ là "đúng người nhưng sai thời điểm".

Cựu trưởng nhóm không ngần ngại bày tỏ sự tiếc nuối khi Quang Lâm và Quốc Khánh không đến được với nhau: "Có những người đồng điệu nhau từ thớ thịt, lớp mỡ nhưng lại không đến được với nhau. Chỉ cần họ gặp nhau sớm hơn biết đâu sẽ là một cặp ăn uống... à không ăn ý. Tất cả cũng là do duyên số".

Tròn 5 năm bên người yêu đồng giới, BB Trần cho rằng tình của mình là đúng thời điểm nhưng sai người-5

Bất ngờ bị lôi vào "mối tình đam mỹ" do chính BB Trần dựng lên, Quốc Khánh phản ứng: "Trời ơi... tự nhiên anh tag em chi vậy?". Trái với phản ứng "kêu trời" của Quốc Khánh, Quang Lâm nổi cơn tam bành dùng lời chua cay với người đầu ấp má kề: "Khốn nạn".

Trước phản ứng gay gắt của người tình, BB Trần chọn cách im lặng nhưng lại thoải mái trả lời các bình luận của mọi người. Trước thắc mắc của Quốc Khánh, cựu trưởng nhóm BB Trần giải thích: "Facebook tự nhận diện mặt em đó".

Tròn 5 năm bên người yêu đồng giới, BB Trần cho rằng tình của mình là đúng thời điểm nhưng sai người-6

Chia sẻ của BB Trần nhanh chóng thu hút gần 10 nghìn lượt like. Tuy nhiên trái với những màn gán ghép khiến người hâm mộ lo lắng, cú "đẩy thuyền" người tình Quang Lâm cho Quốc Khánh của BB Trần lại khiến fans thích thú.

"Gớm má (ý nói BB Trần) và Quang Lâm là 'ván đã đóng thuyền' rồi nên giờ nói gì chẳng được. Dù Lâm có hợp Khánh bao nhiêu chăng nữa thì cái gì của mình rồi vẫn về với mình thôi", một bạn bày tỏ.

Có người lại cho rằng, BB Trần thật đang biết "dìm hàng" Quang Lâm: "Dìm cũng có năm bảy đường dìm, chứ dìm đầy ải như anh, em thấy có một".
 

H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bb-tran-cho-rang-tinh-yeu-voi-quang-lam-la-sai-nguoi-n-166574.html

BB Trần

Tin tức mới nhất