"Trốn" bạn gái, Trương Thế Vinh "tình tứ" bên HH Phan Thị Mơ

(2Sao) - Trương Thế Vinh cho biết, hiện tại cô bạn gái phi công đang bay công tác ở nước ngoài, nên anh tranh thủ mời cô bạn thân Phan Thị Mơ cùng đi dự buổi ra mắt phim Like for Likes.

Vừa qua, nam diễn viên Trương Thế Vinh đã bị nhiều fan bắt gặp khi đi xem phim cùng Hoa hậu Phan Thị Mơ. Không hề giấu diếm, chàng diễn viên điển trai cho biết, hiện tại cô bạn gái phi công đang bay công tác ở nước ngoài, nên anh tranh thủ mời cô bạn thân Phan Thị Mơ cùng đi dự buổi ra mắt phim Like for Likes - Mình Thích Nhau Đi.




Cũng trong xuất chiếu đặc biệt này, còn có sự tham gia góp mặt của siêu mẫu Lâm Kỳ Nguyên, nữ diễn viên Kim Nhã cùng nam diễn viên - VJ Ngọc Trai. Ngay tại sảnh rạp phim, khi nhìn thấy những câu slogan về mạng xã hội facebook của bộ phim như "Đừng ngần ngại, hãy kết bạn. Đừng chỉ thích, hãy hẹn hò. Đừng nhắn tin, hãy bày tỏ ", tất cả các khách mời đều tỏ ra vô cùng thích thú.




Lập tức mọi người đều tranh nhau chụp hình cùng fan lẫn "selfie" để khoe facebook. Không ngại ngùng chuyện cá nhân, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ cùng rủ Trương Thế Vinh tạo dáng chụp hình với nhiều sắc thái biểu cảm khác nhau nhái theo các nhân vật trên poster cùng như các slogan độc đáo và vui nhộn này.

Chưa hết, ngay sau khi xem phim xong, nam diễn viên Trương Thế Vinh hào hứng cho biết bộ phim đã khiến anh cười nhiều nhưng cũng có lúc xúc động. Vì trong phim, nhân vật nữ tiếp viên hàng không (Choi Ji Woo thủ diễn) được mô tả rất chân thật với những khó khăn đặc thù do công việc phải di chuyển liên tục khắp nơi. Điều này khiến anh nhớ đến người bạn gái phi công cũng đang phải bay công tác sang Nhật. "Chắc mình phải bắt chước anh bạn trai trong phim, chờ đến lúc cô ấy về và tự tay nấu một món ăn thật ngon để gây bất ngờ" - Anh chàng lém lỉnh tâm sự.





Còn đối với Phan Thị Mơ, câu chuyện khiến cô nhiều lúc phải sụt sùi là chuyện tình giữa chàng diễn viên và nữ biên kịch. Hai nhân vật nhiều khi trên facebook cá nhân phải luôn tỏ ra vui vẻ cười đùa vì fan hâm mộ, còn cuộc sống tình cảm đời thật đôi lúc phải đối mặt với nỗi buồn và sự cô quạnh.



Riêng nữ diễn viên Kim Nhã, cô lại có một phát hiện rất thú vị mà ít ai nhận ra : "Trong phim, có một chi tiết mà Nhã cực kỳ thích, đó là về nhân vật nữ biên kịch. Khi làm việc, đồng nghiệp cô ấy có nhắc đến bộ phim rất thành công trước đây của cô mang tên Em Là Hố Đen Của Anh. Tên này rất giống với bộ phim thành công gần đây tại thị trường Việt Nam - Em Là Bà Nội Của Anh của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Theo Nhã thì có lẽ Mình Thích Nhau Đi và  Em Là Bà Nội Của Anh cùng do CJ Entertainment sản xuất nên chi tiết này dành riêng tặng cho khán giả Việt Nam chăng ? ".




Like for Likes - Mình Thích Nhau Đi là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng không kém phần hài hước của 3 cặp đôi với những hoàn cảnh khác biệt nhau nhưng đều có một điểm chung: bà mối của họ là nút "Like" trên Facebook.

Like for Likes là tác phẩm điện ảnh thứ hai của nữ đạo diễn kiêm biên kịch Park Hyun Jin sau Lovers of Six Years (2008). Để kể lại 3 câu chuyện tình đan xen, Park Hyun Jin đã quy tụ được dàn diễn viên đáng giá tại xứ kim chi. Đó là Yoo Ah In, tài tử đặc biệt nổi lên trong năm 2015 qua nhiều tác phẩm điện ảnh ăn khách, người đẹp không tuổi Choi Ji Woo vốn đã quá quen thuộc với khán giả truyền hình với bộ phim Nấc Thang Lên Thiên Đường và Bản Tình Ca Mùa Đông, cùng tài năng trẻ Kang Ha Neul từng được ca ngợi qua C’est Si Bon và Twenty.

Tại Hàn Quốc, Like for Likes-Mình Thích Nhau Đi khởi chiếu hồi trung tuần tháng 2 và tới nay thu hút được gần 1 triệu lượt khán giả tới rạp. Phim sẽ được phát hành tại Việt Nam từ ngày 11/03.

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất