Tròn xoe mắt trước những chia sẻ về mẹo giữ dáng của cô người mẫu đình đám mê mẩn yoga

Tập yoga là bí quyết quan trọng nhất giúp người đẹp giữ dáng, sống hạnh phúc mỗi ngày



Nếu bạn là 1 trong hơn 1 triệu người theo dõi Sjana Elise Earp trên Instagram, hẳn bạn sẽ biết rất rõ cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh của cô ấy. Tự nhận mình là người mê yoga, và nhà báo chuyên viết về du lịch nhưng những gì cô gái này làm còn hơn thế. Cô còn là một tín đồ thời trang đích thực, một người chuyên khám phá những vùng đất đẹp mê hoặc đồng thời là một Vlogger.


Dưới đây là những chia sẻ chân thành, cởi mở về bí quyết sống khỏe mạnh, giữ dáng eo thon của cô người mẫu nóng bỏng 21 tuổi đến từ Úc này.

1. Ngắm mặt trời mọc mỗi ngày

"Tôi cố gắng nhìn ngắm mặt trời mọc mỗi ngày. Điều này thật khó khi bạn đang có chuyến du lịch hay có chuyến bay vào giờ ngắm mặt trời mọc nhưng tôi vẫn luôn cố gắng để được trông thấy mỗi ngày. Có thể nói đây là khởi đầu quan trọng trong công việc hàng ngày của tôi", Sjana Elise Earp chia sẻ.


Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời buổi sáng giúp cô nàng cảm thấy biết ơn về những ngày hôm qua, tiếp thêm một nguồn năng lượng tuyệt vời. Cô thường chào đón mặt trời buổi sáng trên vách núi hoặc bờ biển.

2. Tập yoga đều đặn mỗi ngày

"Đó là một thói quen đã bao năm nay khiến tôi tưởng như mình không thể sống được nếu thiếu nó. Tôi tự học yoga, do đó tôi nghĩ chỉ cần thực hành các động tác một mình là đủ", Sjana Elise Earp cười và nói. Khi mặt trời đã lên chào đón buổi sáng, đó cũng là thời điểm tuyệt vời để cô thực hiện các động tác yoga ngay trên bờ biển bình yên.


Mỗi ngày, cô sẽ đặt thêm một thử thách mới trong tập luyện yoga. Cô cố gắng điều chỉnh từng chút từng chút một chứ không nóng vội thực hiện được ngay trong buổi đầu đề ra mục tiêu ấy. Điều ấy khiến cô cảm thấy hạnh phúc và trân trọng hơn những việc mình làm.


3. Phối hợp các bộ môn tập luyện ngẫu nhiên, theo cảm hứng

Sjana Elise Earp chia sẻ thêm, cô thực sự cảm thấy mình là người vô cùng may mắn khi sinh ra trong một gia đình toàn người yêu thích thể thao. Bản thân cô đã tìm đến thể dục thể thao từ khi còn khá nhỏ. Ngay từ khi còn học tiểu học, Sjana Elise Earp đã luôn thức dậy vào lúc 4.30, đi bơi khoảng 2 tiếng trước khi đến trường. Buổi trưa, cô tranh thủ đi tập thể thao như bóng rổ, điền kinh… sau đó quay trở lại trường học.


Ngoài ra, cô có thể chọn lướt sóng cùng bạn bè, phiêu lưu qua một khu rừng nhiệt đới để tìm thấy một thác nước hoặc cưỡi xe đạp đến một nơi mới. "Đừng coi thường những điều này, khi bạn thực hiện cũng chính là bạn đang tập luyện thể dục thể thao. Và những việc này đều rất tốt cho cơ thể bạn", Sjana Elise Earp khẳng định.


4. Bơi nhanh mỗi sáng

Sau khi tập yoga xong, Sjana Elise Earp sẽ nhảy xuống biển thực hiện một bài bơi lội. Nước biển ấm và vị mặn của biển làm cô cảm thấy thư giãn, sảng khoái vô cùng. Người mẫu xinh đẹp tâm sự, cô thích tiếp xúc với vị mặn này vào mỗi sáng.


Tập yoga giúp cô tỉnh táo, xử trí mọi chuyện bình tĩnh và minh mẫn hơn, trong khi đó, bơi lội mỗi sáng giúp cô giải phóng cơ thể và làm nó trở nên tươi mới. Bơi lội cũng sẽ giúp cô thoát khỏi cát biển đang bám đầy người sau khi thực hành yoga. Chỉ cần lặn dưới một làn sóng nhấp nhô và đi lên là vừa đủ cho một buổi sáng giữ gìn sức khỏe hoàn hảo.


5. Ăn sáng với thực phẩm tươi, ngon và thật sự lành mạnh

Đó chính là tiêu chí của Sjana Elise Earp trong việc ăn sáng. Những tiêu chí cũng đủ cho thấy cô là một người rất coi trọng bữa sáng và chú trọng củng cố sức khỏe bản thân. Sjana Elise Earp thường ăn một bát to trái cây tươi kèm bánh mì nướng với bơ và cà chua.

"Tôi bị chứng bệnh nhạy cảm với gluten nên thường phải duy trì chế độ ăn không có gluten", Sjana Elise Earp chia sẻ.


6. Không thực hiện ăn kiêng

"Tôi không duy trì bất cứ chế độ ăn kiêng nào và chắc chắn không ép buộc bản thân làm những điều mà nó không muốn. Thay vào đó, tôi luôn ăn uống thưởng thức và lắng nghe cơ thể mình. Tôi đã xác định điều này để duy trì mối quan hệ lành mạnh với các loại thực phẩm khác nhau", Sjana Elise Earp cho biết.


6. Sử dụng dầu dừa cho rất nhiều vấn đề trong cuộc sống

"Tôi có một lọ dầu dừa trong nhà bếp, một lọ trong phòng ngủ và một lọ trong phòng tắm. Tôi sử dụng dầu dừa như một loại kem dưỡng ẩm ngay khi bước ra khỏi phòng tắm. Đồng thời, dầu dừa cũng được tôi dùng để gắn lông mi, massage cơ thể, và tất nhiên là cả nấu ăn nữa. Tôi cũng thường dùng một chút dầu dừa để dưỡng tóc, giúp tóc vào nếp và trở nên bóng đẹp hơn. Tôi không sử dụng máy sấy tóc hoặc ép, uốn tóc. Bí quyết đơn giản là dùng dầu dừa và để tóc khô tự nhiên nhờ gió", Sjana Elise Earp bật mí.


7. Luôn để mặt mộc

Sjana Elise Earp chia sẻ, cô thích để mặt mình càng mộc càng tốt, cô cũng rất ít khi trang điểm. Với cô, một nụ cười luôn nở trên môi mới là bí kíp để mình trở nên xinh đẹp và cảm thấy hạnh phúc hơn.


8. Dành thời gian để biết ơn

"Hãy dành ít nhất 30 giây, 5 phút, thậm chí 15 phút trong ngày để biết ơn một ai đó hoặc một vấn đề gì đó", Sjana Elise Earp khuyên. Ôm một thành viên trong gia đình, gọi điện cho một người bạn hoặc chỉ ngồi yên lặng và suy nghĩ về lý do vì sao mình hạnh phúc… cũng chính là bạn đang trải nghiệm những điều tuyệt vời ấy. Đừng khinh thường những điều nhỏ nhoi ấy vì nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn.

(Nguồn: Yahoo, Wellandgood, Wearehandsome)

Theo Afamily

5 thói quen hàng ngày ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe

0 0 0

Thói quen của mỗi người đều phụ thuộc vào môi trường và hoàn cảnh sống. Những thói quen này sẽ dần dần bị thay đổi do văn hóa, niềm tin, công việc, yếu tố cá nhân và xã hội.

Làm điều này cả đời bạn không lo mắc ung thư vú hãy nằm lòng ngay

0 0 0

Làm điều này cả đời bạn không lo mắc ung thư vú hãy nằm lòng ngay nhớ cẩn trọng.

3 món ăn từ mộc nhĩ giúp hạ mỡ máu

0 0 0

Mộc nhĩ là thực phẩm quen thuộc trong chế biến các món ăn của người Việt như các món ăn, xào,... Bên cạnh đó, mộc nhĩ còn được coi là một loại thảo dược quý với sức khỏe như giúp giảm cân, chống ôxy hóa, tăng cường trí nhớ, giảm mỡ máu.

Ăn khoai lang vào thời điểm này cân nặng giảm nhanh hơn đi hút mỡ để diện đồ đi chơi 20/10 thật đẹp

1 0 1

Ăn khoai lang vào thời điểm này cân nặng giảm nhanh hơn đi hút mỡ để diện đồ đi chơi 20/10 thật đẹp ai có thân hình quá khổ cũng nên biết ngay.

Con gái nên tự kiểm tra 'núi đôi' thường xuyên để xem có điều gì bất thường hay không

0 0 0

Rất nhiều chứng bệnh đều phản ánh qua "núi đôi", do đó việc theo dõi núi đôi thường xuyên là điều vô cùng cần thiết.

5 bài tập giảm nhăn da mặt cực dễ thực hiện

3 0 3

Đây là những bài tập giúp khôi phục sự đàn hồi của cơ mặt, giúp giảm nhăn da mặt và ngăn ngừa làn da mặt bị chảy xệ.

Nếu không muốn da xấu, đừng rửa mặt dưới vòi hoa sen!

1 0 1

Thay vì rửa mặt dưới vòi sen, bạn nên rửa mặt trước trong chậu và dưỡng ẩm da với tinh dầu thiên nhiên trước khi tắm.

Chỉ cần uống nước này liên tục trong 5 ngày bạn sẽ giảm 6cm vòng eo

1 0 1

Chỉ cần uống nước này liên tục trong 5 ngày bạn sẽ giảm 6cm vòng eo để thon gọn diện đồ đi chơi 20/10 ai muốn eo thon dáng gọn nhất định phải nằm lòng.

Những triệu chứng cảnh báo sức khỏe bạn đang gặp nguy hiểm

0 0 0

Bạn cần đến gặp bác sĩ ngay nếu thấy xuất hiện các tình trạng như đột ngột thấy tê, yếu hoặc liệt mặt, tay và chân, đau ngực, tiểu ra máu.

Có nên phẫu thuật nâng cấp vòng ba?

0 0 0

Theo bác sĩ Phương Ngọc, 10 người độn mông có tới 3-4 ca gặp vấn đề. Đây là tỷ lệ khá cao so với các hình thức thẩm mỹ khác.

4 cách giảm tác hại khi bạn phải ngồi cả ngày

0 0 0

Tập yoga, đi bộ 10 phút sau mỗi giờ ngồi hay thực hiện các bài tập kéo căng cơ thể có thể giúp bạn giảm tác hại do phải ngồi làm việc suốt cả ngày.

Xem thêm tin khác