Tròn xoe mắt trước những chia sẻ về mẹo giữ dáng của cô người mẫu đình đám mê mẩn yoga

Tập yoga là bí quyết quan trọng nhất giúp người đẹp giữ dáng, sống hạnh phúc mỗi ngày



Nếu bạn là 1 trong hơn 1 triệu người theo dõi Sjana Elise Earp trên Instagram, hẳn bạn sẽ biết rất rõ cuộc sống hạnh phúc, khỏe mạnh của cô ấy. Tự nhận mình là người mê yoga, và nhà báo chuyên viết về du lịch nhưng những gì cô gái này làm còn hơn thế. Cô còn là một tín đồ thời trang đích thực, một người chuyên khám phá những vùng đất đẹp mê hoặc đồng thời là một Vlogger.


Dưới đây là những chia sẻ chân thành, cởi mở về bí quyết sống khỏe mạnh, giữ dáng eo thon của cô người mẫu nóng bỏng 21 tuổi đến từ Úc này.

1. Ngắm mặt trời mọc mỗi ngày

"Tôi cố gắng nhìn ngắm mặt trời mọc mỗi ngày. Điều này thật khó khi bạn đang có chuyến du lịch hay có chuyến bay vào giờ ngắm mặt trời mọc nhưng tôi vẫn luôn cố gắng để được trông thấy mỗi ngày. Có thể nói đây là khởi đầu quan trọng trong công việc hàng ngày của tôi", Sjana Elise Earp chia sẻ.


Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời buổi sáng giúp cô nàng cảm thấy biết ơn về những ngày hôm qua, tiếp thêm một nguồn năng lượng tuyệt vời. Cô thường chào đón mặt trời buổi sáng trên vách núi hoặc bờ biển.

2. Tập yoga đều đặn mỗi ngày

"Đó là một thói quen đã bao năm nay khiến tôi tưởng như mình không thể sống được nếu thiếu nó. Tôi tự học yoga, do đó tôi nghĩ chỉ cần thực hành các động tác một mình là đủ", Sjana Elise Earp cười và nói. Khi mặt trời đã lên chào đón buổi sáng, đó cũng là thời điểm tuyệt vời để cô thực hiện các động tác yoga ngay trên bờ biển bình yên.


Mỗi ngày, cô sẽ đặt thêm một thử thách mới trong tập luyện yoga. Cô cố gắng điều chỉnh từng chút từng chút một chứ không nóng vội thực hiện được ngay trong buổi đầu đề ra mục tiêu ấy. Điều ấy khiến cô cảm thấy hạnh phúc và trân trọng hơn những việc mình làm.


3. Phối hợp các bộ môn tập luyện ngẫu nhiên, theo cảm hứng

Sjana Elise Earp chia sẻ thêm, cô thực sự cảm thấy mình là người vô cùng may mắn khi sinh ra trong một gia đình toàn người yêu thích thể thao. Bản thân cô đã tìm đến thể dục thể thao từ khi còn khá nhỏ. Ngay từ khi còn học tiểu học, Sjana Elise Earp đã luôn thức dậy vào lúc 4.30, đi bơi khoảng 2 tiếng trước khi đến trường. Buổi trưa, cô tranh thủ đi tập thể thao như bóng rổ, điền kinh… sau đó quay trở lại trường học.


Ngoài ra, cô có thể chọn lướt sóng cùng bạn bè, phiêu lưu qua một khu rừng nhiệt đới để tìm thấy một thác nước hoặc cưỡi xe đạp đến một nơi mới. "Đừng coi thường những điều này, khi bạn thực hiện cũng chính là bạn đang tập luyện thể dục thể thao. Và những việc này đều rất tốt cho cơ thể bạn", Sjana Elise Earp khẳng định.


4. Bơi nhanh mỗi sáng

Sau khi tập yoga xong, Sjana Elise Earp sẽ nhảy xuống biển thực hiện một bài bơi lội. Nước biển ấm và vị mặn của biển làm cô cảm thấy thư giãn, sảng khoái vô cùng. Người mẫu xinh đẹp tâm sự, cô thích tiếp xúc với vị mặn này vào mỗi sáng.


Tập yoga giúp cô tỉnh táo, xử trí mọi chuyện bình tĩnh và minh mẫn hơn, trong khi đó, bơi lội mỗi sáng giúp cô giải phóng cơ thể và làm nó trở nên tươi mới. Bơi lội cũng sẽ giúp cô thoát khỏi cát biển đang bám đầy người sau khi thực hành yoga. Chỉ cần lặn dưới một làn sóng nhấp nhô và đi lên là vừa đủ cho một buổi sáng giữ gìn sức khỏe hoàn hảo.


5. Ăn sáng với thực phẩm tươi, ngon và thật sự lành mạnh

Đó chính là tiêu chí của Sjana Elise Earp trong việc ăn sáng. Những tiêu chí cũng đủ cho thấy cô là một người rất coi trọng bữa sáng và chú trọng củng cố sức khỏe bản thân. Sjana Elise Earp thường ăn một bát to trái cây tươi kèm bánh mì nướng với bơ và cà chua.

"Tôi bị chứng bệnh nhạy cảm với gluten nên thường phải duy trì chế độ ăn không có gluten", Sjana Elise Earp chia sẻ.


6. Không thực hiện ăn kiêng

"Tôi không duy trì bất cứ chế độ ăn kiêng nào và chắc chắn không ép buộc bản thân làm những điều mà nó không muốn. Thay vào đó, tôi luôn ăn uống thưởng thức và lắng nghe cơ thể mình. Tôi đã xác định điều này để duy trì mối quan hệ lành mạnh với các loại thực phẩm khác nhau", Sjana Elise Earp cho biết.


6. Sử dụng dầu dừa cho rất nhiều vấn đề trong cuộc sống

"Tôi có một lọ dầu dừa trong nhà bếp, một lọ trong phòng ngủ và một lọ trong phòng tắm. Tôi sử dụng dầu dừa như một loại kem dưỡng ẩm ngay khi bước ra khỏi phòng tắm. Đồng thời, dầu dừa cũng được tôi dùng để gắn lông mi, massage cơ thể, và tất nhiên là cả nấu ăn nữa. Tôi cũng thường dùng một chút dầu dừa để dưỡng tóc, giúp tóc vào nếp và trở nên bóng đẹp hơn. Tôi không sử dụng máy sấy tóc hoặc ép, uốn tóc. Bí quyết đơn giản là dùng dầu dừa và để tóc khô tự nhiên nhờ gió", Sjana Elise Earp bật mí.


7. Luôn để mặt mộc

Sjana Elise Earp chia sẻ, cô thích để mặt mình càng mộc càng tốt, cô cũng rất ít khi trang điểm. Với cô, một nụ cười luôn nở trên môi mới là bí kíp để mình trở nên xinh đẹp và cảm thấy hạnh phúc hơn.


8. Dành thời gian để biết ơn

"Hãy dành ít nhất 30 giây, 5 phút, thậm chí 15 phút trong ngày để biết ơn một ai đó hoặc một vấn đề gì đó", Sjana Elise Earp khuyên. Ôm một thành viên trong gia đình, gọi điện cho một người bạn hoặc chỉ ngồi yên lặng và suy nghĩ về lý do vì sao mình hạnh phúc… cũng chính là bạn đang trải nghiệm những điều tuyệt vời ấy. Đừng khinh thường những điều nhỏ nhoi ấy vì nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn.

(Nguồn: Yahoo, Wellandgood, Wearehandsome)

Theo Afamily


giữ dáng người mẫu Yoga

Tin tức mới nhất