Trong đám cưới của bố, cậu bé khóc nấc ôm chân 'mẹ mới' khiến ai cũng nghẹn ngào xúc động

Đám cưới không chỉ là một nghi lễ dành riêng cho vợ chồng. Đối với những người có con riêng, đám cưới cũng là giây phút có thể khiến cuộc đời một đứa trẻ hoàn toàn thay đổi…

Vừa qua, những hình ảnh về hôn lễ của Tư lệnh Hải quân Mỹ Joshua Newville và nữ phi công Emily Leehan tại Quincy Cellars ở Ripley, New York, đã khiến cho nhiều người chứng kiến không khỏi nghẹn ngào xúc động.


Ảnh: Internet

Nhân vật chính của buổi lễ không phải là cô dâu chú rể, mà chính là đứa con riêng 4 tuổi của Joshua, cậu bé Gage. Biết được rằng bước vào thế giới riêng của 2 bố con Joshua và Gage, trở thành một phần của trong gia đình và có thể mang đến sự ảnh hưởng to lớn đến cuộc đời của cậu bé, Emily thật sự cảm thấy đây là một nghi lễ rất quan trọng để cô có thể đến gần hơn với Gage.

Cô đã dành nhiều thời gian để soạn riêng cho cậu bé một lời tuyên thệ và đọc chúng trong lễ cưới của mình.


Ảnh: Internet

Đứng trước đông đảo khách mời và sự chứng giám của chủ hôn, cậu bé Gage ngước nhìn người mẹ mới của mình với đôi mắt tròn xoe, lắng nghe mẹ đọc lời thề:

“Mẹ lúc nào cũng mong con được an toàn và cố gắng để trở thành một con người tốt…”


Ảnh: Internet

Emily mở lời, mắt Gage bắt đầu ngấn lệ, rồi cậu bé tiến đến ôm chầm lấy Emily và khóc nức nở. Mọi người xung quanh, cả Emily và Joshua đều không cầm được nước mắt.

“Mẹ biết rồi đây mẹ với con sẽ có những lúc đối đầu, cãi nhau, nhưng trong thâm tâm, mẹ vẫn luôn mong rằng sau này con lớn sẽ hiểu được những gì mẹ làm đều là muốn tốt cho con và vì mẹ thật sự yêu thương con.

Ảnh: Internet

Điều cuối cùng mẹ muốn con biết, con là một cậu bé vô cùng đặc biệt. Con rất thông minh, xinh xắn và là một cậu bé có trái tim nhân hậu. Mẹ của ngày hôm nay chính là nhờ có con. Tuy rằng mẹ không tặng cho con sự sống, nhưng cuộc sống này đã mang đến cho mẹ một món quà tuyệt vời nhất, đó là con.”


Ảnh: Internet

Cậu bé đáng yêu này sau đó được cả bố và mẹ ôm hôn, an ủi. Với một tâm hồn nhạy cảm và trái tim bao dung như vậy, chắc chắn là sau này Gage sẽ trở thành một người đàn ông tốt bụng, nhân hậu. Mong rằng gia đình mới của Emily, Joshua và Gage sẽ luôn gặp nhiều may mắn và hạnh phúc.  

Theo Trí Thức Trẻ


lễ thành hôn Internet

Tin tức mới nhất