Trong khi U23 chật vật di chuyển, hơn 40.000 người ngồi suốt 6 tiếng tại 'chảo lửa' Mỹ Đình chờ đợi đêm Gala

Trong khi đội tuyển U23 Việt Nam chật vật di chuyển về Văn phòng Chính phủ, tại chảo lửa Mỹ Đình hơn 40.000 cổ động viên ngồi chờ đợi suốt 6 tiếng để gặp thầy trò HLV Park Hang Seo.

Chiều ngày 28/1, các chiến binh U23 Việt Nam trở về quê hương sau hành trình dài tại U23 Châu Á. Trong vòng vây của hàng triệu người hâm mộ bóng đá, thầy trò HLV Park Hang-seo vỡ òa hạnh phúc.

Suốt chặng đường gần 30km từ sân bay Nội Bài về Phủ Chủ tịch, hàng nghìn người đổ ra đường chào đón, hô vang tên các chàng trai U23 Việt Nam. Tuy nhiên do số lượng người quá đông, chiếc xe buýt chờ đội tuyển Việt Nam phải di chuyển chậm.  Dù vượt dự kiến ban đầu tới 4 tiếng đồng hồ nhưng với tình yêu của người hâm mộ dành cho, học trò HLV người Hàn Quốc vẫn nhiệt tình giao lưu.
 

Trong khi U23 chật vật di chuyển, hơn 40.000 người ngồi suốt 6 tiếng tại chảo lửa Mỹ Đình chờ đợi đêm Gala-1
U23 Việt Nam chật vật di chuyển về Văn phòng Chính phủ.

Trong khi U23 chật vật di chuyển, hơn 40.000 người ngồi suốt 6 tiếng tại chảo lửa Mỹ Đình chờ đợi đêm Gala-2
Bùi Tiến Dũng chào người hâm mộ.


Trong khi các cầu thủ chật vật di chuyển từng xen ti mét để về Văn phòng Chính phủ, tại sân vận động Mỹ Đình bất chấp thời tiết giá lạnh hơn 40.000 cổ động viên ngồi chờ suốt 6 tiếng để có thể gặp được người hùng U23 Việt Nam.

Theo ghi nhận của phóng viên, từ 5h lượng khán giả đổ về chảo lửa Mỹ Đình ngày một đông, phủ kín toàn bộ sân. Tất cả đang chờ đợi đêm Gala chúc mừng các tuyển thủ Việt Nam được diễn ra vào 20h.
 


Clip hơn 40.000 cổ động viên chờ suốt 6 tiếng để tham dự đêm Gala chúc mừng U23 Việt Nam.

 

Mít
Theo Vietnamnet


Park Hang Seo Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất