Trong không gian riêng tư, Lan Khuê xoa đầu và gọi ông xã doanh nhân là 'bé bự'

Chia sẻ khoảnh khắc tình cảm đang đặt tay lên đầu ông xã tương lai, Lan Khuê hóm hỉnh bảo: "Big baby - tạm dịch: Bé bự".

Sau màn cầu hôn lãng mạn, Lan Khuê và chồng sắp cưới đã cởi mở chia sẻ về mối quan hệ của mình thay vì úp mở hay né tránh như trước đây. Sánh đôi đi dự sự kiện ra mắt phim, cặp tình nhân ngôi sao cũng công khai những khoảnh khắc đời thường đong đầy tình yêu thương.


Lan Khuê sánh đôi bên ông xã tương lai đi dự sự kiện

Tối 2/7, Hoa khôi áo dài khoe ảnh hôn phu trên trang cá nhân hàng triệu lượt theo dõi. Đăng tải hình ảnh chồng sắp cưới ngồi thư giãn bấm điện thoại, mỹ nhân họ Trần bật mí: "Gương mặt vui vẻ sau khi bạn được chợp mắt 10 phút và được ăn ngon".


Lan Khuê chia sẻ khoảnh khắc đời thường của người tình

Không chỉ khẳng định "chủ quyền", Lan Khuê sau đó cũng bật mí giây phút "tình bể bình" bên người tình trong không gian riêng tư trên Instagram. Chia sẻ bức ảnh doanh nhân Tuấn John đang gối đầu vào bọc và được cô cưng nựng, Lan Khuê hóm hỉnh gọi ông xã tương lai là: "Big baby - tạm dịch: Bé bự".


Mỹ nhân họ Trần cưng nựng gọi ông xã là "bé bự"

Giây phút an yên hạnh phúc bên nhau của cặp tình nhân ngôi sao đã nhận được vô số lời chúc mừng từ những người yêu mến. "Coi người ta khoe tình yêu ngập tràn kìa. Dễ thương quá mợ ơi. Mợ đáng yêu ghê, cưới chồng đừng bỏ fan nha mợ. Thương mợ nhiều", người hâm mộ bày tỏ.

Những ngày qua, thông tin Lan Khuê lên xe hoa theo chồng vào tháng 10 tới đang chiếm sóng làng giải trí. Sau thời gian im lặng, cặp tình nhân ngôi sao đã lên tiếng xác nhận.

Doanh nhân Tuấn John gây bất ngờ với màn cầu hôn lãng mạn cho bạn gái họ Trần. Về phía Hoa khôi, cô cũng lên tiếng xác nhận lấy Tuấn John và khẳng định: "Tôi tự tin vai trò làm vợ làm mẹ, kinh doanh lẫn giải trí".


Tuấn John cầu hôn Lan Khuê

Ông xã tương lai của Lan Khuê sinh năm 1987 là một doanh nhân trẻ tài năng hiện nay. Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài điển trai và thành đạt, chồng sắp cưới của Lan Khuê còn có gia thế khủng.

John Tuấn Nguyễn chính là cháu nội đích tôn của người phụ nữ giàu có, quyền lực bậc nhất Việt Nam, được mệnh danh là "lão bà thép" Tư Hường. Từ hai bàn tay trắng, trình độ học vấn chỉ hết lớp 5, bà nội của ông xã tương lai của Lan Khuê đã xây dựng "đế chế" nghìn tỉ.

Chia sẻ về cảm xúc ở hiện tại, Lan Khuê tâm sự: "Chặng đường sắp tới anh và tôi không những đồng hành cùng nhau trong cuộc sống mà anh sẽ ủng hộ và làm điểm tựa cho tôi thăng hoa hơn trong sự nghiệp vì anh tôn trọng tôi, tôn trọng những gì tôi yêu thích và sự lựa chọn.

Tôi tự tin rằng mình hoàn toàn có thể chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ, cân bằng cả việc kinh doanh lẫn hoạt động giải trí. Chúng ta tiếp tục cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp trong thời gian tới nữa nhé. Cảm ơn anh - người sẽ cùng em đi hết quãng đời còn lại".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-xoa-dau-goi-ong-xa-doanh-nhan-la-be-bu-n-158382.html

Lan Khuê

Tin tức mới nhất