Trong phim vào vai gái làng chơi hết thời, nhưng Lan 'cave' lại sexy hết nấc ngoài đời

Thanh Hương là một trong số ít nữ diễn viên miền Bắc sở hữu hình thể chuẩn với số đo 3 vòng bốc lửa. Hình ảnh của cô ngoài đời hoàn toàn khác biệt với vai Lan trong "Quỳnh Búp Bê".

Quỳnh Búp Bê khai thác cuộc đời của Quỳnh (Phương Oanh), Lan (Thanh Hương) và My (Thu Quỳnh) - 3 cô gái có hoàn cảnh sống khác nhau nhưng cuối cùng số phận đẩy họ trở thành gái mại dâm, cùng vào một "động quỷ" - nơi chất đầy nỗi tủi nhục, xót xa và đau đớn.


Lan - gái làng chơi hết thời trong "Quỳnh Búp Bê".

Trong số 3 mỹ nhân của Quỳnh Búp Bê, vai Lan của Thanh Hương bị coi kém sắc nhất bởi đã ở vào "tuổi băm", không còn khách để mắt đến. Đây cũng là một cô gái sắc sảo, lạnh lùng xuất thân từ miền thôn quê nghèo khó, cô phải lo kinh tế cho gia đình và Lan rơi vào con đường gái mại dâm. 


Một số phân cảnh của Thanh Hương trong phim.

Trên phim tuy có phần thua thiệt so với 2 bạn diễn là Phương Oanh và Thu Quỳnh, nhưng ngoài đời Thanh Hương lại "gây mê" người nhìn với vẻ ngoài quyến rũ, nóng bỏng. Sở hữu số đo 3 vòng bốc lửa, người đẹp thường xuyên khoe ảnh diện trang phục gợi cảm trên trang cá nhân.


Sinh năm 1988, Thanh Hương từng đoạt á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hải Dương 2006 và quyết định lựa chọn nghiệp diễn làm con đường phát triển lâu dài. Cô khởi nghiệp diễn viên từ một vai diễn quần chúng trong bộ phim "Hoa hậu" của nữ đạo diễn nổi tiếng Nhuệ Giang.


Thanh Hương còn tham gia diễn xuất nhiều bộ phim truyền hình như: “Sitcom sắc màu phái đẹp”, “Những cánh hoa trước gió”, “Zippo mù tạt và em”, “Đường lên Điện Biên”, “Cuồng phong” hay bộ phim được khán giả yêu thích “Người phán xử”.


Dù đã đi diễn nhiều năm, nhưng có thể nói vai diễn Phan Hương trong "Người phán xử" là một vai diễn khá mới đối với Thanh Hương và nhờ vai diễn này mà cô đã được khán giả nhắc đến nhiều hơn. 


Vào vai Lan "cave" trong "Quỳnh Búp Bê", Thanh Hương chính phục khán giả bởi nhân vật có số phận. Đằng sau vẻ thẳng thắn, gớm ghiếc thì Lan rất quan tâm tới mọi người. Cô luôn dành cho mọi người sự yêu thương, dẫu phải trả giá.


Ngôi sao "Người phán xử" chia sẻ, phân đoạn cưỡng hiếp tập thể trong “Quỳnh Búp Bê” là phân đoạn mà cô thấy rất khó. Diễn cảnh bị một người hiếp dâm sẽ rất khác so với bị 4, 5 người đàn ông cưỡng đoạt. Khi diễn cảnh này Thanh Hương không được nói, phải sử dụng ngôn ngữ hình thể, phải chống cự quyết liệt để khán giả có thể thấy được nỗi đau đớn của nhân vật.


Thanh Hương cũng cho biết, cô hơi buồn và tủi thân một chút vì tạo hình nhân vật của mình không được thể hiện vẻ đẹp bên ngoài nhiều bằng các nhân vật nữ khác. Đôi khi mình muốn mặc đồ đẹp hơn một chút, hay trang điểm theo gu nhẹ, trẻ trung hơn thì đạo diễn lại không đồng ý. Vì đạo diễn nói cái nhân vật này em phải chấp nhật để làm sao lột tả được một cô cave hết date.


Vai diễn Lan trong “Quỳnh Búp Bê” hay và được khán giả đón nhận không phải ở yếu tố ngoại hình mà đó là diễn biến tâm lý nhân vật và những phân đoạn kịch tính. Cũng giống như quan niệm về sự quyến rũ của phụ nữ đối với Thanh Hương đó không chỉ là vẻ hình thức bề ngoài mà xuất phát chính từ vẻ đẹp nội tâm, ngọt ngào và sâu lắng.


Trên phim là vậy nhưng ngoài đời, Thanh Hương lại được các chị em phụ nữ ngưỡng mộ khi sở hữu body chuẩn chỉnh. Tận dụng lợi thế của mình, cô thường xuyên "thiêu đốt" ánh nhìn với trang phục mát mẻ.


Từng là một vận động viên Taekwondo chuyên nghiệp, Thanh Hương sở hữu một thân hình bốc lửa với chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng hoàn hảo, săn chắc.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-huong-cua-quynh-bup-be-sexy-het-nac-ngoai-doi-n-158798.html

Quỳnh búp bê Thanh Hương

Tin tức mới nhất