Trồng răng Implant: Ai nên cấy ghép màng xương?

Với những trường hợp mất răng lâu ngày khiến xương hàm bị tiêu thì đòi hỏi rất nhiều yếu tố, trong đó giải pháp cấy ghép màng xương trong trồng răng Implant được nhiều bác sĩ quan tâm và khuyến khích bệnh nhân thực hiện.



Với những trường hợp mất răng lâu ngày khiến xương hàm bị tiêu thì đòi hỏi rất nhiều yếu tố, trong đó giải pháp cấy ghép màng xương trong trồng răng Implant được nhiều bác sĩ quan tâm và khuyến khích bệnh nhân thực hiện.

Cấy ghép màng xương trong trồng răng Implant là gì?


Giải pháp cấy ghép màng xương trong trồng răng Implant là sử dụng những miếng màng xương nhân tạo được chế tác từ vật liệu Collagen là chính, thường được sử dụng kết hợp với phương pháp ghép xương nhân tạo trong Implant nhằm tăng độ dày, giúp xương cứng chắc hơn, cải thiện chức năng sinh lý và thẩm mỹ của sống hàm.

Màng xương nhân tạo


Màng xương nhân tạo sẽ được ghép vào vùng răng vừa được cấy xương để cố định phần xương nhân tạo bên trong, giúp vết thương nhanh lành hơn và nó sẽ tự tiêu đi sau vài tuần khi xương nhân tạo đã tích hợp dần vào xương hàm thật.


Tùy theo đặc điểm vùng ghép, bác sĩ có thể chỉ định dùng màng xương tự tiêu hay màng không tiêu để thực hiện trong Implant.

Kỹ thuật cấy ghép màng xương trồng trồng răng Implant


 Cấy ghép màng xương trong trồng răng Implant được bác sĩ khuyến khích bệnh nhân nên thực hiện vì những ưu điểm tuyệt vời như:
-    Cố định lại phần xương vừa ghép tại chỗ, không bị phân tán ra bên ngoài.
-    Hạn chế sự xâm lấn của các mô mềm làm ảnh hưởng đến hiệu quả của phần xương được ghép.
-    Màng xương được làm từ Collagen nên chứa nhiều mô liên kết, khiến vết thương sẽ nhanh chóng được khôi phục, tốc độ lành thương sẽ nhanh hơn rất nhiều so với bình thường.
-    Màng xương còn có khả năng cầm máu nhanh, giúp tái tạo các mô mới trong giai đoạn phục hồi vết thương.
-    Kiếm soát được quá trình tạo Collagen trong cơ thể, ngăn ngừa được những vết sẹo xấu hình thành.
-    Đặc biệt, khi thực hiện ghép màng xương trong Implant sẽ giúp xương được vững chắc lâu dài, giúp trụ Implant được bền chắc hơn, ngăn chặn được tình trạng tiêu xương bị tái phát.


 
Cấy ghép màng xương trong Implant giúp nâng đỡ trụ Implant vững chắc hơn


Cấy ghép màng xương tại Nha Khoa Đông Nam


Ghép màng xương trong Implant là một giải pháp rất cần thiết cho nhưng trường hợp cần cấy ghép xương, và để xác định chuẩn xác lượng xương cần thiết phù hợp với mỗi trường hợp cũng như lựa chọn màng xương thích hợp cần được thăm khám kỹ lưỡng bằng các thiết bị máy móc hiện đại.


Tại Nha Khoa Đông Nam, qua hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, kết hợp với công nghệ máy móc hiện đại nhất, sẽ giúp quá trình cấy ghép màng xương trong Implant được diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn nhất, làm cho quá trình lành thương và sự tích hợp giữa trụ Implant với xương hàm được thúc đẩy nhanh chóng hơn.

  Nha Khoa Đông Nam là nha khoa thực hiện cấy ghép màng xương an toàn và hiệu quả


Chi phí cấy ghép màng xương trong trồng răng Implant tại Nha Khoa Đông Nam sẽ có mức chi phí là 2.000.000 VNĐ/1 đơn vị.


Nếu các bạn có nhu cầu trồng răng Implant thì hãy đến trực tiếp Nha Khoa Đông Nam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết hơn.


Ngoài ra, Nha Khoa Đông Nam ưu đãi 10% chi phí cấy ghép răng Implant dành riêng cho độc giả khi đăng ký thông tin tại: https://nhakhoadongnam.com/khuyen-mai-cay-ghep-rang-implant/

Mọi chi tiết liên hệ:
Nha Khoa Đông Nam
Địa chỉ: 411 Nguyễn kiệm, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: (08) 7.307.7141
Mobile: 0927.411.411
Email: nhakhoadongnam@gmail.com
Website: www.nhakhoadongnam.com
Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trong-rang-implant-ai-nen-cay-ghep-mang-xuong-n-109962.html

trồng răng Implant cách làm trắng răng làm đẹp răng thẩm mỹ răng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao