Trồng rau, bón phân khổ trăm bề vẫn khiến Hoàng Tôn, Gin Tuấn Kiệt hào hứng còn hơn được đi hát

Trong khi Hoàng Tôn tập trung trồng rau muống, Gin Tuấn Kiệt lại vô cùng "tăng động" với nhiệm vụ đi lấy phân bón tưới cây.

Tiếp nối nội dung ở tập trước, mở đầu tập 3 - Sao nhập ngũ mùa 5 là một chuỗi rắc rối nhỏ đối với Tuấn Kiệt. Trong nội dung huấn luyện nạp đạn cho pháo 130 - M46, Bảo Kun giữ vị trí pháo thủ số 4, Tuấn Kiệt ở vị trí pháo thủ số 3.

Pháo thủ số 3 làm nhiệm vụ đỡ đầu đạn hơn 30 kg từ pháo thủ số 4 và thực hiện động tác nạp đạn. không đơn giản như khi quan sát, Tuấn Kiệt gặp rắc rối với thao tác "bước lên - bước về".

Nam ca sĩ chia sẻ trong trí tưởng tượng của anh thì vận hành pháo chỉ việc ngồi vào buồng lái tọa độ, ấn nút là pháo tự động bắn chứ không nghĩ đến thao tác vận hành pháo lại tốn sức đến vậy.


Tuấn Kiệt nhận đầu đạn hơn 30 kg từ Bảo Kun.

Sau một thời gian thực hiện nhiệm vụ ở các vị trí pháo thủ khác nhau, bộ ba tân binh Hoàng Tôn - Tuấn Kiệt - Bảo Kun cùng các đồng đội được tham gia một hội thao.

Hoàng Tôn và Bảo Kun được phân công vào một đội. Nhiệm vụ của đàn anh là giữ vị trí pháo thủ số 3, em út giữ vị trí pháo thủ số 4. Hoàng Tôn chưa từng đứng ở vị trí này nên vô cùng hoang mang. Trong khi đó, Tuấn Kiệt được xếp vào đội còn lại - giữ vị trí pháo thủ số 3. 


Hoàng Tôn khá lóng ngóng khi thực hiện nhiệm vụ.

Đúng như Bảo Kun lo lắng, Hoàng Tôn vô cùng lóng ngóng khi thực hiện nhiệm vụ, khiến cho thời gian nạp đạn phát 1 kéo dài tới 1 phút 30 giây. Tổng số phát đạn bắn thành công của đội trong 5 phút là 5 lần. 

Trong khi đó, đội của Tuấn Kiệt chỉ mất 41 giây để nạp phát đạn đầu tiên và kết quả cuối cùng là nạp được 8 lần. Là đội thua, Hoàng Tôn cùng Bảo Kun chịu hình phạt chống đẩy 30 cái. 


Tuấn Kiệt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giúp đội mình chiến thắng.


Là đội thua, Hoàng Tôn và Bảo Kun phải chống đẩy. Cả hai rất cố gắng và vượt qua bài tập thể lực này.

Sau thời gian huấn luyện căng thẳng, Bảo Kun được tập thể thao thư giãn do hoàn thành tốt nhiệm vụ trong ngày. Trong khi đó, Tuấn Kiệt phải đi tăng gia với nhiệm vụ lấy phân bón để tưới rau, Hoàng Tôn phải đi trồng rau.


Clip: Hoàng Tôn, Tuấn Kiệt thích thú tăng gia sản xuất.


Hoàng Tôn cười tươi trồng rau muống.


Tuấn Kiệt chạy tung tăng tưới rau như một đứa trẻ.

Buổi tối đến, sau khi rút kinh nghiệm công tác huấn luyện, bộ ba tân binh được giao nhiệm vụ học thuộc 10 lời thề của quân nhân. Do không học thuộc chính xác các lời thề được giao, 3 tân binh đã phải học bổ túc ngoài giờ trong lúc các đồng đội đã buông màn đi ngủ.

Tuấn Kiệt là người học thuộc nhanh nhất, sau đó phải thực hiện nhiệm vụ gác đêm. Bảo Kun quyết tâm bứt phá học thuộc nhanh hơn và được đi nghỉ sớm, chỉ còn lại Hoàng Tôn chật vật tới khuya mới được cho về nghỉ.


Bảo Kun, Hoàng Tôn chật vật học các lời thề.

Màn gác đêm của Tuấn Kiệt vô cùng gay cấn. Một đối tượng lạ xuất hiện và bất ngờ quật ngã nam ca sĩ. Mặc dù nỗ lực đuổi theo người lạ lấy lại được vật chất bị mất nhưng anh vẫn bị chỉ huy phê bình. 

Bước sang ngày hôm sau, các tân binh được làm quen với một nhiệm vụ mới - "lấy hướng chuẩn và đánh dấu hướng chuẩn đối với pháo 130 - M46". Nội dung cần thể lực này là thử thách không nhỏ với Hoàng Tôn.

Tập 3 kết thúc với hình ảnh Hoàng Tôn chật vật ôm đầu đạn. Liệu rằng nam ca sĩ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ? Đáp án sẽ có trong tập 4 lên sóng vào tuần sau. 


Yếu tố thể lực lại cản trở Hoàng Tôn trong việc thực hiện nhiệm vụ.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Gin Tuấn Kiệt Bảo kun Sao nhập ngũ Hoàng Tôn

Tin tức mới nhất