Trọng tài chết thảm sau cú đấm của cầu thủ

Trọng tài Ricardo Portillo vĩnh viễn ra đi ở tuổi 46 sau khi bị đấm vào đầu bởi một thủ môn trẻ.

Vụ việc xảy ra trong một trận đấu ở trường trung học Eisenhower thuộc Taylorville, Salt Lake (Mỹ) hôm 27/4 vừa qua. Trọng tài Ricardo Portillo, 46 tuổi, bị một thủ môn 17 tuổi đấm rất mạnh vào đầu sau khi rút thẻ vàng đối với cầu thủ này vì hành vi đẩy tiền đạo đối phương.


Trọng tài xấu số Ricardo Portillo trong một trận đấu.

Những tưởng Portillo không bị làm sao sau cú đấm khi ông vẫn có thể tiếp tục cầm còi nhưng sau đó trọng tài này buộc phải đề nghị tạm dừng trận đấu vì thấy chóng mặt. Sau đó, Portillo gục xuống sân, nôn ra máu và ngay lập tức được xe cứu thương đi viện. Đêm thứ bảy vừa, qua dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa, Portillo trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện.

"Khi ông ấy đang viết vào thẻ phạt, cậu ta từ đâu tới và đấm ông ấy", Johana – cô con gái 26 tuổi của trọng tài Portillo kể lại trong nước mắt. Johana tiết lộ thêm rằng đây không phải lần đầu tiên cha cô bị tấn công trên sân: "5 năm trước, cha tôi bị một cầu thủ đấm gãy xương sườn. Vài nắm trước đó, ông ấy bị đá gãy chân và những trọng tài khác cũng bị đánh trọng thương".


Con gái đau buồn sau cái chết của trọng tài Ricardo Portillo

Cơ quan điều tra đang chuẩn bị tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân cụ thể dẫn tới cái chết của ông Portillo. Danh tính cầu thủ bị nghi là thủ phạm đánh chết trọng tài này vẫn chưa được công bố.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất