Trong tuần, những con giáp nào dễ gặp vận xui trong công việc, tài chính?

Điểm danh xem những con giáp nào dễ gặp xui xẻo trong tuần này nhé.

Trong tuần, những con giáp nào dễ gặp vận xui trong công việc, tài chính?-1

Trong tuần, những con giáp nào dễ gặp vận xui trong công việc, tài chính?-2

Trong tuần này, những người tuổi Tý có xu hướng dễ gặp xui xẻo trong công việc. Giữa tháng công việc ngổn ngang, xuất hiện nhiều trở ngại. Tuy nhiên bản thân người tuổi Tý lại rất khó tập trung, dễ phạm phải những sai lầm đáng tiếc. Tâm trí hỗn độn do tử vi của bạn đang đi vào vận trình xấu.

Ngày thứ 3, thứ 5, bạn có thể phạm phải một sai sót trong công việc. Nhẹ thì làm lại từ đầu, nặng thì dễ bị khiển trách, thậm chí bỏ tiền túi ra đền bù.

Tài chính cũng không có dấu hiệu khả quan, chuyện hao tài tốn của là rất khó tránh khỏi. Nhìn chung cung tài lộc của người tuổi Tý tuần này không mấy dấu hiệu khởi sắc.

Trong tuần, những con giáp nào dễ gặp vận xui trong công việc, tài chính?-3

Trong tuần, những con giáp nào dễ gặp vận xui trong công việc, tài chính?-4

Xu hướng tài lộc trong tuần của người tuổi Thìn khá u ám. Không chỉ tài vận có nguy cơ giảm sút so với tuần trước, dấu hiệu có tiểu nhân thường trực gièm pha khiến tuổi này cần hết sức chú ý.

Tử vi báo hiệu trong tuần bạn làm việc mất sức khá nhiều nhưng lại không đem lại hiệu quả như kì vọng. Một phần do bản thân chưa tìm được hướng đi đúng đắn, nhưng phần lớn là do có đối tượng bên ngoài ghen ăn tức ở hoặc muốn cạnh tranh nên gây sự, tạo khó khăn.

Nếu làm những công việc liên quan đến sổ sách giấy tờ, người tuổi Thìn cần lưu ý đừng dễ dàng tin tưởng bất cứ ai, ngay cả đồng nghiệp thân thiết. Luôn kiểm tra thật kĩ các hợp đồng trước khi kí kết giao dịch. Hạn Huỳnh Tuyền và Tiểu Nhân dễ khiến bạn bị sai sót hoặc người khác vô tình, cố tình làm sai sót trong câu chữ khiến tuổi Thìn gánh họa.

Trong tuần, những con giáp nào dễ gặp vận xui trong công việc, tài chính?-5

Trong tuần, những con giáp nào dễ gặp vận xui trong công việc, tài chính?-6

Tử vi tuần mới cho biết những người tuổi Mão có nhiều cơ hội phát triển về sự nghiệp, tài lộc cũng có bước phát triển, đặc biệt là vào hai ngày thứ 6, thứ 7. Tuy nhiên, chính vì sự thuận lợi này nên bạn sẽ có nhiều kẻ thù đố kỵ, ganh ghét, tìm cách hãm hại sau lưng.

Người tuổi Mão nên chú ý đề phòng tiểu nhân ngay từ những ngày đầu tuần, cho dù bị công kích cũng nên tìm cách ứng phó và giải quyết khôn ngoan, không nên ăn miếng trả miếng mà càng dễ phạm sai lầm hơn, ảnh hưởng đến tiền đồ của bạn.

Bên cạnh đó, ngoài việc kiếm tiền thì tuổi Mão cũng cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, hợp lý, tránh vung tay quá trán. Nếu làm ăn lớn bạn cũng nên suy nghĩ kĩ càng, đầu tư tóm gọn thay vì dàn trải để giảm bớt nguy cơ thất thoát vào thời gian tới.

Thanh Nhàn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trong-tuan-nhung-con-giap-nao-de-gap-van-xui-trong-cong-viec-tai-chinh-n-129152.html

tuổi Tý Tuổi thìn Tử Vi Tuần Mới Tuổi mão 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất