Trong vô vàn fashionista Việt, có lẽ chỉ mình Nga Nguyễn dám chi 230 triệu đồng sắm đôi boot 'đụng hàng' Rihanna

Vốn nổi tiếng là một tín đồ hàng hiệu thượng hạng, Nga Nguyễn là 1 trong số ít người may mắn trên thế giới sở hữu đôi boot đính 3.000 viên pha lê của Saint Laurent.

Dù không phải là một hot girl, cũng không cố tìm một chiêu trò gì để nổi tiếng, thế nhưng cái tên Nga Nguyễn vẫn là một thỏi nam châm, hút lượng người quan tâm lớn trên mọi "địa bàn" mạng xã hội.

Cô nàng này là một trong những "rich kid" trứ danh nhất của Việt Nam với cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa. Những trải nghiệm của Nga Nguyễn cũng chỉ vài phần trăm dân số trên thế giới có được: tham dự show diễn của Chanel hay Dior, là khách mời danh dự của những bữa tiệc sang trọng tại Cannes hay Hollywood... khỏi cần nói, tủ hàng hiệu của Nga Nguyễn ắt to như cái kho!

Nga Nguyễn không chỉ sở hữu nhiều hàng hiệu đắt giá mà còn hiếm, thuộc cỡ bản lĩnh "cao cường" mới chạm tay đến được. Minh chứng dễ thấy nhất là đôi boot Saint Laurent được đính 3.000 viên pha lê mà Nga Nguyễn từng khoe trên trang cá nhân.


Trong vô vàn fashionista Việt, có lẽ chỉ mình Nga Nguyễn dám chi 230 triệu đồng sắm đôi boot đụng hàng Rihanna-1
10.000USD - tương đương 230 triệu đồng là giá trị đôi boot Saint Laurent mà Nga Nguyễn mới xỏ chân vào vài lần.
 

Trong vô vàn fashionista Việt, có lẽ chỉ mình Nga Nguyễn dám chi 230 triệu đồng sắm đôi boot đụng hàng Rihanna-2
Được đính tới 3.000 viên pha lê, món hàng hiệu cao cấp này hiện đã "cháy hàng" tại cả khu trung tâm Saks Fifth Avenue hay Bergdorf Goodman. Những ai muốn sở hữu nó đều phải ghi danh vào một hàng dài dằng dặc đang ngóng chờ mỏi cổ. Thế mới biết đúng là "có tiền" chưa chắc đã "mua tiên" được.

Trong vô vàn fashionista Việt, có lẽ chỉ mình Nga Nguyễn dám chi 230 triệu đồng sắm đôi boot đụng hàng Rihanna-3
Mọi người bắt đầu chú ý đến đôi boot này kể từ khi Rihanna đăng tải hình ảnh street style của mình với nó làm điểm nhấn. Bức hình lập tức thu được 1,2 triệu like trên Instagram.

Trong vô vàn fashionista Việt, có lẽ chỉ mình Nga Nguyễn dám chi 230 triệu đồng sắm đôi boot đụng hàng Rihanna-4
Được biết, đôi boot này được khai sinh từ show diễn mùa Thu-Đông 2017 của Saint Laurent, do NTK Anthony Vaccarello sáng tạo nên.

Trong vô vàn fashionista Việt, có lẽ chỉ mình Nga Nguyễn dám chi 230 triệu đồng sắm đôi boot đụng hàng Rihanna-5
Mỗi đôi boot như thế này đều được đính đá thủ công hoàn toàn. Đó là lý do vì sao nó hiếm và đắt đến như vậy.

Theo Trí Thức Trẻ


Rihanna Hot Girl

Tin tức mới nhất