Trong vòng 2 giây, hot girl Salim bị kẻ cướp giật điện thoại trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thông tin hot girl Salim bị kẻ cướp giật mất điện thoại trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM khiến người hâm mộ của cô lo lắng.

Cách đây ít lâu, hot girl Salim bất ngờ chia sẻ "cảm giác rùng mình" khi vừa phải trải qua một cơn trấn động tinh thần mạnh vì bị cướp giữa chốn đông người.


Salim bị kẻ cướp giật điện thoại trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.
 

Theo hot girl Sài Thành tiết lộ, sự việc xảy ra vào tối qua (1/7) khi cô cùng một người bạn đang đi dạo trên phố đi bộ Nguyễn Huệ thì bất ngờ bị cướp giật mất chiếc điện thoại đang đeo trên vai. Sự việc kinh hoàng xảy ra trong tích tắc chỉ khoảng 2 giây đồng hồ. Lúc ấy, trên phố rất đông người nên khi cô quay ra thì không phát hiện ra ai.
 


Dòng trạng thái của Salim treo lên Facebook khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho cô.
 

"Nhớ lại cảm giá tối qua, lần đầu tiên bị giật điện thoại mà thấy rùng mình quá.

Mình hay dùng dây đeo cổ gắn vô case điện thoại để tiện sử dụng và sợ rơi rớt. Bình thường hay đeo cổ hoặc cầm tay rồi vòng thêm mấy vòng dây vào tay. Thế nào tối qua lại có một chút sơ sẩy đeo tạm vào vai một lúc.

Rồi xong, giờ phút kinh hoàng chỉ xảy ra trong vòng 2 giây, đang đi bộ trên vỉa hè, định lấy tay với điện thoại để dùng thì có 1 bàn tay khác giật trong tích tắc từ đằng sau.... Quay lại thì đông người không kịp nhìn ra ai, vì chắc chắn tụi nó phải vài đứa chuyền tay nhau cái điện thoại rồi.

Lúc ấy vì quá shock và bất ngờ nên chỉ ú ớ chứ không hô hào gì cả. Cũng nghi ngờ 2 con đi đằng sau mà không dám tóm lại, sợ tụi nó dàn cảnh vì mình đi có 2 đứa con gái. Đầu óc quay cuồng thật sự vì sự việc xảy ra nhanh quá.... Mà trước đó, lúc đi qua đường đã bị 2 thanh niên đi xe máy suýt giật hụt rồi, thế nào lúc sau lại vẫn bị giật (số mất điện thoại)", hot girl kể lại.
 


Salim rùng mình kể lại sự việc.
 

Có vẻ Salim đang gặp khá nhiều điều đen đủi. Trước đó vài ngày, hot girl Sài Thành cũng chia sẻ bị hack tiền trong tài khoản VCB. Qua đây, người đẹp tự nhủ "của đi thay người" và khuyên mọi người nên cẩn thận.

"Thôi tự nhủ của đi thay người và sẽ là một bài học đáng nhớ. Quả đấy mà bị 2 người đi xe máy giật thì chắc đập mặt xuống đường luôn rồi... Phố đi bộ Nguyễn Huệ đã nghe nhiều và đến khi là nạn nhân mới biết là tụi nó nhanh và thủ đoạn cỡ nào. Các bạn cũng đừng đeo điện thoại nhé, kiểu gì nó cũng giật được hết rồi có ngày đứt cổ ngã sấp mặt", Salim chia sẻ.
 


Salim và người bạn may mắn không làm sao và chỉ bị mất điện thoại.
 

Salim tên thật là Ngân Kim Hoàng (sinh năm 1992). Sở hữu ngoại hình cân đối, gương mặt xinh đẹp cùng gu thời trang tinh tế - Salim là một trong những hot girl, người mẫu ảnh nổi tiếng của đất Hà Thành. Ngoài ra, cô còn được công chúng nhớ mặt biết tên qua vai diễn Hoài An trong bộ phim truyền hình ăn khách Cầu vồng tình yêu được công chiếu vào năm 2012.
 

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trong-vong-2-giay-hot-girl-salim-bi-ke-cuop-giat-dien-thoai-tren-pho-di-bo-nguyen-hue-n-124820.html

quizz cướp giật ở sài gòn Salim Hot Girl

Tin tức mới nhất