Tronie cáo lỗi vì không thể nhảy trong MV mới vì mắc bệnh tim bẩm sinh

Nam ca sĩ Tronie chia sẻ, do bị bệnh tim bẩm sinh nên dù rất muốn, anh cũng không thể nhảy quá nhiều trong sản phẩm mới.

Hôm qua 26/7, Tronie đã ra mắt sản phẩm âm nhạc Ai khiến em như vậy do chính anh sáng tác với sự giúp đỡ của nhà sản xuất Daniel Mastro - một trong số Producer/ DJ tài năng làng EDM Việt Nam. Dù đã biết nhau từ trước nhưng phải đến The Remix 2017, cả hai mới có cơ hội hợp tác và trở nên thân thiết hơn.


Tronie xuất hiện với phong cách cá tính trong ngày ra mắt sản phẩm 


MV "Ai đã khiến em như vậy"

 

Nói về việc ra mắt sản phẩm chậm trễ từ sau khi rời The Remix 2017, Tronie cho biết anh gặp khó khăn về tài chính nhưng nhờ sự động viên và niềm đam mê quá lớn, Tronie đã dốc sức làm việc để có tiền đầu tư cho sản phẩm.

Không chỉ có vậy, nam ca sĩ còn chia sẻ anh mắc chứng bệnh tim bẩm sinh nên bản thân dù rất cố gắng cũng không thể nhảy quá nhiều. Đã có lúc vì chạy show và nhảy múa liên tục, Tronie phải nhập viện cấp cứu.


Tronie chia sẻ về việc mình bị bệnh tim nên không thể nhảy quá nhiều
 

Ai khiến em như vậy là ca khúc có ý nghĩa đặc biệt với Tronie. Ngoài mục đích muốn tặng bài hát cho người chị thân thiết sau chuyện tình 8 năm đổ vỡ thì bài hát này còn là món quà nam ca sĩ muốn gửi đến Tronist (tên fan club của Tronie), với lòng biết ơn họ chưa bao giờ bỏ rơi anh dù là trong những khoảng thời gian khó khăn nhất.


Fan của Tronie luôn sát cánh bên anh suốt khoảng thời gian qua


Ưng Đại Vệ đến chúc mừng Tronie


Mia không thể vắng mặt trong ngày ra mắt sản phẩm của Tronie
 

Luôn muốn thử thách bản thân với những điều mới mẻ, dù thất bại cũng là bài học kinh nghiệm để có sản phẩm mới tốt hơn chính là lý do Tronie chọn làm việc với một ê-kip toàn người trẻ chứ không phải là những đạo diễn dày dặn kinh nghiệm. 

MV sử dụng hiệu ứng Motion Graphic (Đồ họa chuyển động), công nghệ được nhiều nghệ sĩ trên thế giới yêu thích nhằm tạo ra những khung hình màu sắc, đẹp mắt, mới lạ.


Khởi My và Kelvin Khánh sánh đôi đến chúc mừng Tronie



Là bạn bè thân thiết, Khởi My tranh thủ lên sân khấu "chặt chém" Tronie
 

Sau MV Ai khiến em như vậy, Tronie sẽ tiếp tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mang tính đột phá hơn. Tuy nhiên nam ca sĩ không muốn tiết lộ quá nhiều vì anh muốn bản thân mình phải “nói ít làm nhiều”.
 

Trang Đào
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tronie-cao-loi-vi-khong-the-nhay-trong-mv-moi-vi-mac-benh-tim-bam-sinh-n-127741.html

nhạc Việt tronie music video

Tin tức mới nhất