Trót dại 'trao tất cả' cho bạn trai mới quen, ngay hôm sau bị 'đá' vì chàng chê… ngực lép

Nhận được dòng tin nhắn nói chia tay của Tuấn, Quyên khóc hết nước mắt. Cô lao đến tận nơi Tuấn ở để hỏi cho bằng được lí do. Và rồi khi nghe những gì Tuấn nói, Quyên gạt nước mắt đi về: “Đàn ông như thế, không cần tiếc”.

Quyên nhớ như in ngày mới quen Tuấn, đám bạn thân của cô 10 đứa thì cả 11 đều bênh vực anh chàng: “Nó hiền lành nhỉ, nó ít nói nhỉ, yêu nhau chắc chỉ có mày bắt nạt”… Dạo đó, Quyên cũng hí hửng và tự hào lắm. Đúng là so với bạn bè bằng trang lứa, Quyên không phải là người quá nổi trội. Thậm chí cô kém khá nhiều so với các bạn. Ấy thế nhưng Quyên lại yêu được Tuấn – một anh chàng có vẻ ngoài điển trai, ăn nói khéo, lãng mạn. Quyên hãnh diện lắm!

Khi yêu nhau, Tuấn tỏ ra khá ga lăng và nuông chiều bạn gái. Quyên nhanh chóng “đổ sập” trước sự tấn công và theo đuổi của Tuấn. Chỉ hơn 2 tháng sau, Quyên đã nhận lời là người yêu của anh chàng. Tình yêu đang vào độ đẹp nhất đó, thì Quyên lại phải hứng chịu một cơn bão lòng vì cái điều mà không thể nào hình dung được.

Giống như nhiều gã trai khác khi yêu, Tuấn cũng gạ gẫm, đòi Quyên cùng mình “chứng minh tình yêu”. Quyên tuy không phải còn quá trẻ tuy nhiên cô chưa gần gũi ai bao giờ. Trước đây, Quyên cũng mới chỉ thích một bạn, nhưng đó là thứ tình yêu đầu đời thời học trò, trong sáng, mới biết nắm tay, nắm chân chứ không bao giờ đi quá giới hạn. Chỉ tới khi gặp Tuấn, được anh chàng cưng nựng cô mới dám suy nghĩ đến việc tiến xa hơn.

Phải mất tới hơn 1 tháng trời thuyết phục, cuối cùng Quyên cũng đồng ý. Hôm đó, Tuấn còn lãng mạn thuê hẳn một phòng khách sạn, bày hoa, nến, bật nhạc… như trong phim. Quyên đến nơi, Tuấn còn nói mấy lời ngọt ngào: “Anh muốn lần đầu tiên của em thật đặc biệt và đáng nhớ” khiến cô nàng rung rưng xúc động. Và… chuyện gì đến cũng phải đến, đêm hôm đó, Quyên trao tất cả cho Tuấn.

1 tuần sau đó, Tuấn im hơi lặng tiếng. Quyên có nhắn tin hay điện thoại anh chàng cũng chỉ hờ hững nhắn lại cho có. Linh cảm của con gái cho Quyên biết có sự chẳng lành,  nhất là sau việc đêm hôm đó. Quyên tìm mọi cách để gặp Tuấn nhưng anh khước từ. Thế rồi vào một tối, Quyên nhận được tin nhắn nói muốn dừng lại của Tuấn. Cô gần như chết lặng. Cô cay vì anh ta đã đểu cáng, lừa gạt cô để tin tưởng và rồi thành ra cơ sự này.

Quyên không cam tâm. Cô tìm gặp Tuấn cho bằng được. Quyên nói cô muốn một lí do. Sau một hồi suy nghĩ, Tuấn nói: “Anh không thấy có cảm giác với một cô gái ngực phẳng lì như em. Trước khi anh và em làm chuyện đó, anh đã nghĩ em rất hấp dẫn. Nhưng không ngờ… thực sự anh không có chút cảm xúc nào luôn. Yêu là một chuyện nhưng sau này lấy nhau tình dục cũng rất quan trọng em ạ. Ai đời đàn bà con gái mà ngực như đàn ông thế thì làm sao có cảm giác được. Tốt nhất là mình nên dừng lại em ạ”.

Nghe xong lời Tuấn nói, Quyên sững sờ. Cô vừa đau vừa cảm thấy tủi hổ. Chẳng thà lí do chia tay là một điều khác thì cô còn muốn níu kéo. Đằng này… Quyên thấy mình bị xúc phạm. Cô ra về trong lòng không chút tiếc nuối gã gã đàn ông đó. Có chăng, thứ mà cô tiếc là niềm tin trao đi không đúng chỗ mà thôi.

Quý Phi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trot-dai-trao-tat-ca-cho-ban-trai-moi-quen-ngay-hom-sau-bi-da-vi-chang-che-nguc-lep-n-152502.html

trinh tiết người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất