'Trouble Maker' phiên bản Việt Tronie - MiA chiến thắng bằng nụ hôn quá bỏng mắt

Team Mai Tiến Dũng đã phải dừng chân trước bộ đôi Mi-A và Tronie trong tập 11 của Remix New Generation.



Tối 31/3, tập 11 "Remix New Generation" đã lên sóng VTV3. Với chủ đề là nhạc Rock, team Mai Tiến Dũng và team Tronie - MiA đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng. Ngồi dưới hàng ghế giám khảo là 3 nhạc sĩ nổi tiếng Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh và giám khảo khách mời nhạc sĩ Tiên Cookie.

Mở màn chương trình là tiết mục của nam ca sĩ Adam Lâm với liên khúc "We Love Vietnam - High Heels - Pink King".

Bước vào phần thi đầu tiên là team Mai Tiến Dũng với 3 tiết mục: mash-up "Góc tối -Tìm lại" - "Đi để trở về" - mash-up "Gọi tên ngày mới - Rock Sài Gòn". Anh kể về câu chuyện của chàng trai xa xứ đã vượt qua những rào cản của bản thân để quay trở về quê nhà - Sài Gòn. Mai Tiến Dũng nhận được 38,5 điểm từ giám khảo.


Đi để trở về


Góc tối


Tìm lại

Tiếp đến là phần thi của team Tronie - MiA, nhóm biến những ca khúc yêu thích thành những bản Rock mạnh mẽ qua 3 tiết mục: "Chiếc gương soi" - "Ai đã khiến em như vậy" - mash-up "Mất trí - How Deep Is Your Love". Phần thi còn có sự xuất hiện của nam ca sĩ Hakoota Dũng Hà. Tronie - MiA nhận được 39 điểm từ giám khảo.

Nụ hôn quá nóng bỏng của Mi-A và Tronie khi kết thúc phần trình diễn cuối cùng

Trước khi đến với kết quả, sân khấu Remix New Generation chào đón sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hương Tràm. Cô mang đến ca khúc "Ngốc" và làm bùng nổ sân khấu với giai điệu và vũ đạo sôi động, mạnh mẽ.


Ngốc - Hương Tràm

Với số điểm quy đổi từ bình chọn khán giả cao hơn, team Tronie - MiA đã giành chiến thắng ngoạn mục và bước tiếp vào vòng trong.

Kết thúc vòng Đo ván đầy khắc nghiệt, 5 đội bước tiếp vào vòng Bán kết đã lộ diện là: Bảo Thy, S.T, Hương Giang, Tronie - MiA và Yến Trang - team được "cứu". Tất cả sẽ cùng tranh tài với nhau để tìm ra những chiến binh tài năng nhất cho vòng Chung kết "The Remix".

Tập 12 "Remix New Generation" sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 7/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trouble-maker-phien-ban-viet-tronie-mia-chien-thang-bang-nu-hon-qua-bong-mat-n-116032.html

MiA Mai Tiến Dũng Remix New Generation The Remix 2017 tronie

Tin tức mới nhất