Trúc Diễm bất ngờ xuất hiện trên báo lớn Nhật Bản

– Trúc Diễm là người đẹp duy nhất tham gia sự kiện này được xuất hiện trên tờ báo lớn của Nhật Bản.

Vừa qua, Hoa hậu Trúc Diễm được mời tham gia vào một sự kiện giao lưu văn hóa đặc biệt diễn ra tại Nhật Bản. Sự kiện này có còn sự góp mặt của những nhà thiết kế và người mẫu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines, Indonesia, Ấn Độ, Thái Lan và Malaysia.


Hình ảnh của Trúc Diễm trên tờ báo lớn của Nhật
Bản

Trước khi một số hoạt động chính thức được diễn ra và tường thuật trực tiếp tại tháp truyền hình Tokyo, hình ảnh của Hoa hậu Trúc Diễm trong tà áo dài Việt Nam bất ngờ được một tờ báo lớn của Nhật Bản đăng tải để quảng bá cho sự kiện. Là người đẹp duy nhất được xuất hiện trên tờ báo in tới 2 triệu bản mỗi ngày tại đất nước mặt trời mọc, đây là điều rất may mắn cho đại diện của Việt Nam bởi không phải ai cũng có cơ hội xuất hiện trên tờ báo này.

T
rúc Diễm hào hứng khoe tờ báo có hình mình khi
tham gia vào sự kiện này

Đang có mặt tại Osaka, Nhật Bản, Top 15 Hoa hậu quốc tế 2011 hạnh phúc chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 Trúc Diễm được đến Nhật Bản để biểu diễn. Trúc Diễm rất vui khi được đích thân Ban tổ chức sự kiện trên mời tham gia biểu diễn trong một chương trình lớn như vậy. Bất ngờ và hạnh phúc hơn khi thấy mình được xuất hiện trên tờ báo lớn của đất nước mặt trời mọc, Trúc Diễm sẽ cố gắng thể hiện thật tốt trong chương trình chính để tà áo dài của Việt Nam gây được ấn tượng riêng trong mặt của bạn bè quốc tế cũng như những khán giả có mặt trong sự kiện này”.


Hình ảnh hậu trường trước giờ biểu diễn của Trúc Diễm

Theo một số thông tin bên lề, bộ sưu tập mà Trúc Diễm biểu diễn trong sự kiện này sẽ là những tà áo dài của Việt Nam được biến tấu theo một phong cách rất đặc sắc và mới lạ.

Thạch Tú

Tin tức mới nhất