Trực thăng vỡ nát trên bầu trời Hạ Long ở Kong: Skull Island

Trong đoạn trailer vừa được ra mắt hôm 29/10, King Kong đã có màn đụng độ trực tiếp với dàn trực thăng của quân đội Mỹ.



Hình ảnh King Kong trong trailer 'Kong: Skull Island': Khung cảnh chợt trở nên hỗn loạn khi chiếc trực thăng đang bay trên trời bỗng vỡ nát thành nhiều mảnh.

Ngày 27/10, đoàn làm phim Kong: Skull Island vừa tung trailer hé lộ nhiều chi tiết mới. Dù chỉ có thời lượng 30 giây, trailer cũng lột tả được phân cảnh chiến đấu bạo liệt giữa 2 phe người và thú.

 

 

Video bắt đầu bằng cảnh dàn trực thăng gần 10 chiếc bay qua vịnh Hạ Long. Nhân vật sĩ quan Packard (Samuel L. Jackson) tỏ ra kinh hãi khi ông nhìn thấy vết chân khổng lồ đẫm máu trên sườn núi.

Khung cảnh chợt trở nên hỗn loạn khi chiếc trực thăng đang bay trên trời bỗng vỡ nát thành nhiều mảnh. Hình ảnh King Kong xuất hiện đầy oai nghiêm và hùng vĩ khi đứng dưới ánh hoàng hôn, khiến mọi người sững sờ.

 


Dấu vết đẫm máu của King Kong trên vách núi Ninh Bình.


Ngay sau đó, bàn tay khổng lồ của vua khỉ chộp lấy một chiếc trực thăng, khiến các phi công bị thương nặng. Một người trong số đó bị ném tung khỏi chỗ ngồi. Anh cố gắng bám lại khung cửa với gương mặt hoảng sợ.

Bên cạnh đó, đoạn trailer còn gây ấn tượng mạnh mẽ với cảnh quay cận mặt King Kong. Theo tiết lộ của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, với chiều cao lên đến 30 m, King Kong trong Skull Island chính là phiên bản khổng lồ nhất của quái thú trong 83 năm lên màn ảnh lớn.

Ông cũng cho biết thêm ê-kíp sáng tạo xây dựng nhân vật này bằng cách sử dụng công nghệ motion capture, trong đó, nam diễn viên đóng thế Terry Notary đảm nhận nhiệm vụ mô phỏng động tác của King Kong.

 


Kong: Skull Island có sự góp mặt của tài tử nước Anh Tom Hiddleston.


Kong: Skull Island là bom tấn mới nhất về King Kong của Hollywood. Tác phẩm có ngân sách 190 triệu USD, do đạo diễn Jordan Vogt-Roberts thực hiện. Kịch bản phim do những nhà sáng tạo nên Fight và Godzilla - John Gatins cùng Max Borenstein – hoàn thiện.

Kong: Skull Island được chính thức khởi quay từ tháng 10/2015 và kết thúc vào tháng 3. Bộ phim được thực hiện tại những địa điểm có khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ, gồm Australia, Hawaii và Việt Nam.

Phim là dự án thứ hai thuộc vũ trụ điện ảnh về quái thú của Warner Bros. nối tiếp tác phẩm Godzilla năm 2014. Sau Kong: Skull Island, King Kong sẽ tiếp tục xuất hiện cùng quái thú Godzilla trong phim Godzilla vs. Kong, dự kiến ra mắt vào năm 2020.


Theo ZIng


Skull Island King Kong

Tin tức mới nhất