Trực tiếp: Sơn Tùng M-TP 'quẩy' tưng bừng với hit 'Lạc trôi' remix

Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên trình diễn bản remix của Hit 'Lạc trôi' tại Hà Nội.



Cách đây 2 tháng khi MV Lạc trôi ra mắt, Sơn Tùng M-TP lại một lần nữa trở thành cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng mạng. MV nhận được nhiều khen ngợi về sự đầu tư công phu và cả sự thay đổi trong âm nhạc lẫn hình ảnh của chàng ca sĩ có lượng fan bậc nhất Việt Nam.

 


Xem trực tiếp "Lạc trôi" remix cùng Sơn Tùng M-TP

 

Không chỉ đạt lượng view khủng 4 triệu lượt xem chỉ trong 24h đầu tiên ra mắt, Lạc trôi còn lọt vào top 8 MV có lượt xem nhiều nhất trong ngày và chễm chệ đứng trên cả những ngôi sao nổi tiếng thế giới như Justin Bieber hay Rihanna. Tính đến hiện tại, Lạc trôi đã vượt quá 85 triệu lượt xem trên Youtube.

Với mong muốn giúp "cơn sốt" này lan tỏa hơn nữa, mới đây Sơn Tùng đã ra mắt bản remix chính thức tại một quán bar nổi tiếng ở Hà Nội. Cùng với đó, giọng ca Nơi này có anh còn đem đến những bản hit gắn liền với tên tuổi. Đêm nhạc còn có sự góp mặt của các DJ hàng đầu Việt Nam: Dustee, KIENNGO, Mike Hào, Get Looze, Teddy Doox và DSmall.
 

>>> Khi giới học trò cover 'Lạc trôi' của Sơn Tùng MT-P
>>> Hà Hồ - Sơn Tùng vì sao phải chịu tiếng oan?

 

Team 2sao
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/truc-tiep-son-tung-mtp-quay-tung-bung-voi-hit-lac-troi-remix-n-110607.html

lạc trôi mv lạc trôi Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất