Trực tuyến đón năm mới với giọng ca Opera Natalie Polito

- Cùng trò chuyện với nghệ sĩ opera nữ đang rất được hâm mộ đến từ Boston - Natalie Polito.

Được mệnh danh là một trong những giọng nữ cao trẻ tuổi xuất sắc nhất ở Boston, cô gái đến từ Chicago Natalie Polito lần đầu tiên được giới thiệu với công chúng Việt Nam  tại chương trình Hòa nhạc của Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Tối nay 31/12/2012 vào lúc 22h00, trên 2Sao, Natalie Polito sẽ có cuộc trò chuyện trực tuyến cùng với khán giả hâm mộ, như cuộc tái ngộ với khán giả Việt Nam và chia sẻ câu chuyện cuối năm để chào đón một năm mới hạnh phúc và thành công.



Tại Boston, Natalie Polito không chỉ được công nhận là một trong những nghệ sĩ biểu diễn opera đầy triển vọng mà tài năng và giọng hát của Natalie Polito còn được khán giả vô cùng yêu mến bởi sức lôi cuốn đầy quyến rũ bởi chất giọng nữ cao thanh thoát và xuất sắc.

Tiếng hát của Natalie Polito đã xuất hiện trong rất nhiều các chương trình hòa nhạc khác nhau và giành được các giải thưởng âm nhạc uy tín. Natalie Polito từng xếp vị trí thứ 3 tại Liên hoan âm nhạc Duxbury, lọt vào Chung kết và Bán kết trong cuộc thi hát Peter Elvins các năm 2009 và 2011, và lọt vào bán kết cuộc thi Thần tượng Opera New Hampshire, Giải thưởng Lillian Carofff Mayer của Santa Fe Opera năm 2011.



Với gần 40 vai trong những vở nhạc kịch khác nhau cùng các màn trình diễn solo riêng chỉ trong hơn 6 năm qua, Natalie Polito không chỉ cho thấy sự đam mê của mình dành cho không gian âm nhạc hàn lâm mà còn cho thấy sức làm việc và tâm huyết lớn dành cho thể loại âm nhạc kén người nghe nhưng luôn tạo nên một sức sống mãnh liệt trong dòng chảy ngầm của dòng âm nhạc này trong đời sống âm nhạc đương đại.


Trước khi bước trở thành nghệ sĩ opera chuyên nghiệp, Natalie Polito đã tốt nghiệp Đại học chuyên nghành thanh nhạc tại Đại học Northwestern và Thạc sĩ Thanh nhạc tại Nhạc viện Boston. Ngoài khả năng hát opera xuất sắc, Natalie Polito đã có 13 năm học và rèn luyện các nhạc cụ như Flute và Sáo.

Buổi Giao lưu Trực tuyến với Ngôi sao bên thềm năm mới hôm nay được sự hỗ trợ của Diễn Đàn Boston (Boston Forum) - Diễn đàn của những nhà sáng tạo, những ngôi sao xuất sắc và Câu lạc bộ âm nhạc Charles Ansbacher .

Độc giả yêu mến giọng hát của Natalie Polito cho tham gia Buổi trực tuyến vào lúc 22h00 tối nay 31/12/2012 có thể gửi các câu hỏi dành cho Natalie Polito về địa chỉ email: bientap@2sao.vietnamnet.vn.

Hoàng Phạm
(Ảnh: NataliePolito.com và Eversummer.net)

Tin tức mới nhất