'Trùm tin mật' tiết lộ Phạm Băng Băng và Lý Thần chỉ còn yêu trên danh nghĩa

Theo Trác Vỹ - ông chủ tập đoàn paparazzi Phong Hành cho biết, cặp đôi Phạm Băng Băng và Lý Thần đã bí mật chia tay từ lâu.

Được biết tới là nỗi khiếp sợ của nhiều ngôi sao Hoa ngữ, Trác Vỹ - ông chủ của tập đoàn paparazzi Phong Hành đã không ít lần "khui" bí mật đời tư của nhiều cái tên nổi tiếng Cbiz. 

Sáng 24/8, Trác Vỹ gây xôn xao khi khẳng định cặp tình nhân đình đám Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chia tay. Trác Vỹ cho biết: "Cặp Băng Thần đã bí mật chia tay, giờ chỉ là quan hệ yêu trong danh nghĩa".

Trùm tin mật tiết lộ Phạm Băng Băng và Lý Thần chỉ còn yêu trên danh nghĩa-1

Thông tin này khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang, bởi Trác Vỹ dù là ông chủ của Phong Hành nhưng trước đó từng không ít lần "vạ miệng". Trác Vỹ thậm chí còn bị các ngôi sao hạng A như Angela Baby, Trần Kiều Ân đâm đơn kiện vì tội phỉ báng, bôi nhọ danh dự bằng scandal.

Phạm Băng Băng và Lý Thần bắt đầu công khai hẹn hò từ 5/2015 sau khi nảy sinh tình cảm qua bộ phim Võ Mị Nương truyền kỳ. Cho đến nay, họ vẫn được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz xứ Trung. 

Trùm tin mật tiết lộ Phạm Băng Băng và Lý Thần chỉ còn yêu trên danh nghĩa-2
Cặp đôi bén duyên sau bộ phim "Võ Mị Nương truyền kỳ"

Kể từ khi hẹn hò, cả hai thường xuyên vướng phải tin đồn chia tay vì nhiều người cho rằng cả địa vị lẫn tiền bạc Lý Thần đều thua kém bạn gái. Tuy nhiên thực tế hai người vẫn thể hiện tình cảm mặn nồng dành cho nhau. Mới đây nhất, Lý Thần không quản ngại mệt mỏi bay sang Cannes dù chỉ có đúng 4 tiếng đi dạo bờ biển cùng Phạm Băng Băng.

Trùm tin mật tiết lộ Phạm Băng Băng và Lý Thần chỉ còn yêu trên danh nghĩa-3

Người hâm mộ đang rất mong chờ một hôn lễ thế kỷ giữa nữ hoàng giải trí Cbiz cùng bạn trai, nếu thông tin chia tay là thật, hẳn không ít người nuối tiếc cho một chuyện tình đẹp.
 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trum-tin-mat-tiet-lo-pham-bang-bang-va-ly-than-chi-con-yeu-tren-danh-nghia-n-131184.html

Lý Thần Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất