Trúng 15 phát đạn vẫn sống

Một thanh niên Mỹ đã sống sót kỳ diệu sau 15 phát đạn của đồng bọn chỉ vì muốn ra khỏi băng nhóm.

Orentheal Childs, 19 tuổi, bị những thành viên trong băng nhóm đường phố Young Mob của mình bắn 15 phát đạn sau khi nói rằng cậu ta muốn rời khỏi nhóm.

"Cậu ấy đã nói với băng nhóm rằng muốn sống ngay thẳng, tôn trọng pháp luật, tuy nhiên các thành viên trong nhóm không mấy vui vẻ với đề nghị đó", sĩ quan cảnh sát Eric Heinz cho biết. Ông Heinz cũng nói rằng trong quá trình thi hành pháp luật từ trước đến nay đây là lần đầu tiên ông gặp một trường hợp trúng 15 phát đạn mà vẫn còn sống.


Nghi phạm Farrakmad Muhammad Price bị cảnh sát bắt giữ.

Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ hai kẻ tình nghi là Farrakmad Muhammad Price, 18 tuổi, cùng một thiếu niên 16 tuổi khác không lâu sau khi vụ xả súng diễn ra. Price bị buộc tội chính là người đã bắn Childs 15 phát đạn và hiện bị tạm giam ở Trung tâm giam giữ người trưởng thành quận Rutherford. Cả hai đều là thành viên của băng nhóm đường phố Young Mob.

Một người họ hàng của Orentheal Childs (yêu cầu không tiết lộ danh tính), cho biết nạn nhân đang dần phục hồi sau ca phẫu thuật. "Tôi nghĩ cậu ấy rất mạnh mẽ và đã sống sót kỳ diệu". Người này cũng nói thêm rằng các gia đình cần phải ngăn chặn con em họ gia nhập các băng nhóm. "Hãy thay đổi trước khi quá muộn. Bởi vì họ có thể đối xử với con bạn như cách họ đã làm với Childs", người này nói.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất