Hương Giang Idol xúc phạm Trung Dân

Trung Dân xấu hổ với khán giả khi bị Hương Giang Idol xúc phạm

Nghệ sĩ hài kỳ cựu khẳng định không thể làm việc khi bị xúc phạm. Anh cho rằng game show là nơi không thuộc về mình.



Sáng 14/5, nghệ sĩ hài Trung Dân bất ngờ chia sẻ câu chuyện buồn khi tham gia game show cùng ca sĩ Hương Giang Idol

Theo đó, khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho ca sĩ chuyển giới: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?".

Trong khi mọi người đưa ra đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói "đút đầu vô cầu tiêu". Trước đáp án của Hương Giang, nghệ sĩ Trung Dân đã đứng lên phản ứng: "Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi".

Sau đó, Trung Dân đứng dậy và nói với đạo diễn ngừng quay vì không thể làm việc với người vô văn hóa như thế. 
 


Trung Dân buồn bã vì gặp sự cố khi tham giam game show. 
 

Hương Giang Idol đã xin lỗi tôi

Nhắc lại sự cố với Zing.vn, nghệ sĩ hài kỳ cựu vẫn chưa hết buồn và hoang mang. "Lúc đó tôi không tin được mình rơi vào hoàn cảnh khó khăn đến như thế. Khó khăn ở chỗ mình phản ứng thế nào, dù chương trình là quay biên tập nhưng phía dưới vẫn có khán giả. Sự cố này tôi đã rút ra nhiều bài học. Con người phải học cho đến khi tắt thở".

Nghệ sĩ Trung Dân chia sẻ sự cố này khiến anh xấu hổ vô cùng. Những ồn ào và bình luận thiếu tích cực từ dư luận sẽ khiến khán giả nhìn nghề diễn, nghệ sĩ trở nên tầm thường.

"Showbiz bây giờ loạn quá. Hình như cái xấu đang che mờ cái tốt. Buổi sáng, tôi thức dậy, nhận hàng chục cuộc điện thoại, tin nhắn của đồng nghiệp, khán giả, tôi tưởng là mọi người quan tâm đến clip sạt lở ở đồng bằng sông Cửu Long tôi mới quay trong chuyến công tác vừa rồi. Không ngờ, điều mọi người quan tâm lại là chuyện ồn ào khi tôi ghi hình game show".

Nói về ca sĩ Hương Giang Idol, nghệ sĩ hài kể cô đã nhắn tin xin lỗi sau 2 tiếng xảy ra sự cố. "Cô ấy bảo không muốn nói như thế. Đó là sự cố vì cô ấy không kiểm soát được điều mình nói", Trung Dân kể.

Cánh cửa game show sẽ hẹp với tôi

Riêng về phía nhà sản xuất, anh chỉ nhận được lời xin lỗi từ đạo diễn của chương trình nhưng là xin lỗi cắt nam nghệ sĩ ra khỏi game show.

"Đạo diễn hỏi tôi có tiếp tục được hay không. Tôi trả lời sốc lắm, không trả lời được lúc này. Thì bạn ấy xin lỗi cắt tôi ra khỏi chương trình vì tôi làm việc không có hợp đồng còn Hương Giang có hợp đồng nên chọn cô ấy. Tôi chấp nhận, không than phiền gì", anh nói. 
 


Trung Dân từng ghi dấu ấn khi tham gia chương trình Ơn giời, cậu đây rồi!. Ảnh: BTC.
 

Trước thắc mắc về việc làm việc không có hợp đồng, Trung Dân chia sẻ: "Họ mời tôi và bảo có hợp đồng nhưng tôi có thấy hợp đồng nào đâu. Khi xảy ra sự việc, họ nói thế thì mình chịu. Mà thôi dính vô hợp đồng làm chi. Hợp đồng mất công xảy ra chuyện gì lại vướng vô vấn đề pháp lý.

Tôi không quan trọng. Tôi làm không có hợp đồng hay có hợp đồng thì số tiền chuyển vô tài khoản của tôi thuế cũng biết và cũng trừ như nhau".

Nói về bài học rút ra sau sự cố tham gia game show, Trung Dân ngậm ngùi; "Lần đầu tôi làm game show vì ở hậu trường một chương trình, Hoài Linh và Trấn Thành rủ rê. Đúng là khi tham gia Ơn giời, cậu đây rồi! vui thật. Nhưng đến sự cố này, tôi tự nhủ cánh cửa làm game show của mình hẹp lắm rồi.

Tôi cảm thấy xấu hổ vì nơi đó không thuộc về mình. Được bao nhiêu tiền mà phải rơi vào hoàn cảnh khó xử như thế. Xảy ra những điều như thế khiến cho khán giả nghĩ không hay về giới nghệ sĩ, về showbiz".

"Tôi 50 tuổi rồi, không biết làm được bao nhiêu năm nữa nhưng gặp sự cố này tôi cảm giác bị thoái chí nhiều lắm. Bây giờ tôi chỉ muốn rút vô xó xỉnh nào đó cho yên thân. Tôi không muốn dính vào những vụ không hay ho", nghệ sĩ Trung Dân buồn bã nói. 
 


Theo Zing


Trung Dân Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hương Giang Idol xúc phạm Trung Dân