Tuổi 46 độc thân sau tin đồn vợ ôm con bỏ đi vì nghi chồng đồng tính của Trung Dũng - chàng rể nhu nhược trong 'Gạo Nếp Gạo Tẻ'

"Chưa bao giờ tôi thấy vui và hài lòng như hiện tại" - Trung Dũng đã từng nói như vậy. Ở tuổi 46, sự nghiệp và cuộc sống của anh là sự khao khát, ngưỡng mộ từ biết bao người.

Sự thành công của của bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ nâng tầm tên tuổi của hàng loạt diễn viên như Lê Huỳnh Thúy Ngân, Lê Phương, Trung Dũng, Phương Hằng... Những cái tên trước đó vốn chưa gây nhiều chú ý hoặc ít được biết đến bỗng trở nên đình đám, là tâm điểm dư luận. Từ đó, cuộc sống đời tư của họ cũng là đề tài thu hút nhiều sự tò mò từ giới truyền thông.

Trung Dũng khác những diễn viên trẻ còn lại trong phim bởi tuổi nghề và sự lăn lộn, bươn chải. Về cuộc sống đời tư của anh cũng rất ít được biết đến. Anh là người kín tiếng và hiếm khi chia sẻ về cuộc sống gia đình. Dù đã kết hôn, song chưa một lần gia đình anh xuất hiện trên truyền thông. Ngay cả trên trang cá nhân, anh cũng không hề đăng tải ảnh vợ con.


Diễn viên Trung Dũng đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ ở tuổi 46


Anh cho biết, chưa bao giờ hài lòng như hiện tại


Ngoài các hoạt động nghệ thuật và đam mê ẩm thực thì gym là một sở thích của anh

Cách đây 4 năm, dư luận giấy lên nghi vấn Trung Dũng đồng tính sau khi tham gia bộ phim Lạc giới. Những cảnh quay mùi mẩn với bạn diễn trẻ Bình An cùng một vài phát ngôn úp mở gây sốc càng khiến cho nghi vấn trên có căn cứ. Giữa tâm bão giới tính, nam diễn viên bất ngờ tuyên bố đã có vợ và con trai ở Mỹ. Tuy nhiên cách đây gần 1 năm, Trung Dũng thêm một lần khiến dư luận dậy sóng vì tiết lộ đã chia tay. Lý do nam chính Gạo nếp gạo tẻ đưa ra là vì không hợp, nhưng không ít đồn đoán cho rằng - vợ anh ôm con bỏ đi vì chồng có những mối quan hệ đồng tính.

Vợ và con trai 12 tuổi của nam diễn viên hiện đang sống ở Mỹ. Thi thoảng anh cũng qua thăm, tuy nhiên để con có cuộc sống thoải mái - anh và vợ cũ không thích xuất hiện trên truyền thông.


Chàng rể của "Gạo nếp gạo tẻ" thường xuyên du lịch nước ngoài. Thi thoảng anh cũng qua Mỹ thăm vợ cũ và con trai

Ở tuổi 46, Trung Dũng đang tận hưởng những tháng ngày độc thân vui vẻ, thoải mái. Cuộc sống riêng là thế, sự nghiệp nghệ thuật thì không phải bàn. Bộ phim Gạo nếp gạo tẻ đưa tên tuổi anh lên một tầm cao mới và đến gần với công chúng hơn.

"Chưa bao giờ tôi thấy vui và hài lòng như hiện tại. Làm nghề này rất khó tìm được sự hòa hợp với ai đó. Tình yêu với tôi bây giờ cũng có nhưng chỉ là vui chơi qua đường, thoang thoảng thôi. Tôi cũng chẳng thấy sốt ruột, lo sợ tuổi già. Cuộc sống của tôi nhẹ nhàng lắm, đi làm về thì tập gym, nấu ăn. Bấy nhiêu cũng thấy vui và hạnh phúc rồi" - anh đã nói như vậy về cuộc sống hiện tại.

Tuổi tứ tuần không khiến anh cảm thấy già đi mà trưởng thành cũng như tràn đầy năng lượng để cống hiến cho nghệ thuật nhiều hơn. Ngoài công việc nghệ thuật, Trung Dũng rất yêu thích ẩm thực. Sắp tới nam diễn viên sẽ thực hiện một show ẩm thực, dạy nấu những món ăn địa phương trên khắp mọi miền đất nước. Anh cũng có dự định sẽ mở một nhà hàng ở nước ngoài trong tương lai.


Tuổi tứ tuần giúp anh trưởng thành và nhiều kinh nghiệm sống hơn


Nhưng sau tất cả, điện ảnh và truyền hình vẫn là niềm đam mê lớn nhất của cuộc đời anh

Theo Ngoisao.vn


Gạo nếp gạo tẻ Diễn Viên Trung dũng

Tin tức mới nhất