Trùng hợp bất ngờ giữa tân HHVN Đỗ Mỹ Linh với cựu hoa hậu Kỳ Duyên

(2Sao) - Hai Hoa hậu Việt Nam có rất nhiều điểm tương đồng với nhau, khiến không ít người phải bất ngờ.

Vượt qua 29 cô gái xinh đẹp đến từ mọi miền đất nước, Đỗ Mỹ Linh trở thành người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Đây là một nhan sắc được đánh giá khá cao, bởi mang vẻ phúc hậu, thân thiện, và dịu dàng khá đúng với tiêu chí xưa nay của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. 


Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Ngắm nhìn khoảnh khắc đăng quang của tân Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh, không ít người theo dõi cuộc thi sẽ liên tưởng đến ngay đến Hoa hậu Việt nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Mặc dù Kỳ Duyên không có cơ hội trao lại vương miện cho Mỹ Linh do đang lĩnh "lệnh cấm", song giữa hai người đẹp vẫn có nhiều điểm tương đồng khá bất ngờ, khiến khán giả phải nghĩ ngay đến "cặp đôi" hoa hậu này. 

Hoa hậu Mỹ Linh và Hoa hậu Kỳ Duyên. 

Trước hết, cả hoa hậu Mỹ Linh và hoa hậu Kỳ Duyên đều sinh năm 1996. Họ thi đỗ Đại học Ngoại thương Hà Nội cùng năm. Hiện cả hai đang là sinh viên năm 3 của ngôi trường đại học uy tín hàng đầu của Việt Nam. 

Phông nền học vấn của cả hai hoa hậu Mỹ Linh và Kỳ Duyên đều được đánh giá khá cao. Vì để thi đỗ và theo đuổi học tập được ở ngôi trường này là cả một vấn đề không hề đơn giản. 

Ngoài ra, Mỹ Linh và Kỳ Duyên đều là những người đẹp có vốn ngoại ngữ tốt. Trong khi trình độ Anh ngữ của Mỹ Linh rất xuất sắc, thì Kỳ Duyên có thể giao tiếp ổn bằng hai ngôn ngữ Pháp - Anh. 

Cả hai hoa hậu đều đang là sinh viên năm 3 của Đại học Ngọc thương. 

Kỳ Duyên không tránh khỏi cảm giác vui mừng khi một người bạn cùng trường tiếp tục
 đăng quang Hoa hậu Việt Nam.

Không chỉ có điểm tương đồng về tuổi tác và học vấn, vóc dáng của Mỹ Linh và Kỳ Duyên cũng hao hao với nhau về các chỉ số. Mỹ Linh cao 1m71, số đo ba vòng là 87-61-94. Trong khi đó, Kỳ Duyên nhỉnh hơn một chút về chiều cao với chỉ số 1m73, số đo ba vòng của cô là 86-63-91. 

Cả hai hoa hậu đều sở hữu vóc dáng khá hoàn hảo với chỉ số gần sát với chuẩn mực cao nhất 90-60-90. Đặc biệt là khi diện áo tắm, vẻ sexy, nóng bỏng của hai cô gái này rất lôi cuốn mọi ánh nhìn. 


Hai hoa hậu đều sở hữu chỉ số hình thể đẹp mắt và vô cùng nóng bỏng. 

Giữa hai hoa hậu, điểm khác biệt đáng nói nhất chính là nhan sắc. Không khi Mỹ Linh sở hữu nét đẹp trong sáng, bầu bĩnh và dễ thương thì nhan sắc của Kỳ Duyên sắc sảo hơn, cá tính hơn và cũng... trải nghiệm hơn. Tuy nhiên, không khó để nhận ra khuôn miệng của họ cũng khá là giống nhau.  

Nhan sắc hai người đẹp không chung một "gu", nhưng không thể phủ nhận khuôn miệng
 của họ khá giống nhau. 

Nhan sắc của Kỳ Duyên "cá tính" và sắc hơn người bạn cùng trường. 

Với màn đăng quang của Mỹ Linh tại Hoa hậu Việt Nam 2016, Kỳ Duyên và Mỹ Linh đồng sáng lập một kỷ lục chưa từng có: Hai sinh viên liên tiếp của một trường đại học đăng quang danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. 

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao