Trung Quân lên tiếng xin lỗi sau khi chê Táo Quân là 'Chương trình nhạt thế kỉ'

Trung Quân đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi sau phát ngôn chê chương trình Táo Quân 2018 là "nhạt thế kỉ".

Là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi dịp Tết đến xuân về, Táo Quân 2018 được rất nhiều khán giả chờ đón. Tuy nhiên, chương trình này lại không "được lòng" Trung Quân Idol khi mới đây, nam ca sĩ gây chú ý với phát ngôn: "Chương trình nhạt thế kỉ" về Táo Quân. 

Trung Quân lên tiếng xin lỗi sau khi chê Táo Quân là Chương trình nhạt thế kỉ-1
Táo Quân vẫn là chương trình thu hút lượng người xem đông đảo trong dịp Tết đến Xuân về.

Trung Quân lên tiếng xin lỗi sau khi chê Táo Quân là Chương trình nhạt thế kỉ-2
Trong nhiều ý kiến khen chê, Trung Quân gây tranh cãi khi nhận xét Táo Quân là chương trình nhạt nhất thế kỷ.

Sáng Mùng 1 Tết, Trung Quân đăng tải bài viết có những hình ảnh tập luyện cực khổ của các Táo mà cụ thể là khoảnh khắc nghệ sĩ Minh Vượng bật khóc sau cánh gà nhìn đồng nghiệp trên sân khấu. Sau khi xem được loạt ảnh này, Trung Quân đã phải nói ra lời xin lỗi vì phát ngôn chê Táo Quân trong đêm Giao thừa.

"Hôm nay đọc được những dòng này, thấy những tấm ảnh này. Quân thấy mình sai, quá sai rồi. Xin lỗi mọi người, xin lỗi các đàn anh đàn chị những người đã gầy dựng lên Táo Quân.

Có những lúc trên đời này mình chỉ ích kỷ nghĩ cho bản thân mình, mình nói cho vui đùa giỡn bỡn cợt mà không nghĩ tới hậu quả, mà đôi khi quên mất rằng để có một chương trình cho mọi người xem phải bỏ rất nhiều công sức, vô tư quá lại dẫn đến vô tâm như thế này, bây giờ có xin lỗi bao nhiêu cũng không hết.

Đáng lẽ sau bao nhiêu lần 'nói cho vui' rồi Quân phải là người rút ra được kinh nghiệm nhiều nhất, vậy mà những ngày cuối năm này lại để mình phạm huý như vậy. Sống hai mấy năm rồi mà đôi lúc vẫn trẻ trâu quá.

Có lẽ đối với Quân, chương trình sau bao nhiêu năm tháng sẽ không còn hay được như trước, nhưng với nhiều người đây vẫn là chương trình ý nghĩa, là biểu tượng văn hoá của cả nước, nhất là vào dịp Tết, Quân đã sai khi phát ngôn động chạm và có lẽ sẽ làm buồn lòng các anh chị làm chương trình rất nhiều.

Quân thành thật xin lỗi và xin rút ra một bài học rất lớn cho Quân trong năm mới này, mong mọi người lượng thứ. Quân đã tỉnh ra rồi. Rất xin lỗi những người luôn ủng hộ Quân, lại làm mọi người phiền lòng rồi.

Đầu năm thôi xin mọi người trách mắng nhẹ, bạn trẻ đã rút được kinh nghiệm rồi, từ giờ xin tập trung chuyên môn, không tham gia sân si điều gì nữa" - Trung Quân viết.  Đông đảo bạn bè cũng như các nghệ sĩ bày tỏ thông cảm cho Trung Quân Idol sau sự cố vạ miệng này.

Trung Quân lên tiếng xin lỗi sau khi chê Táo Quân là Chương trình nhạt thế kỉ-3
Loạt ảnh nghệ sĩ Minh Vượng khóc sau cánh gà khiến Trung Quân phải nói ra lời xin lỗi.

Trung Quân lên tiếng xin lỗi sau khi chê Táo Quân là Chương trình nhạt thế kỉ-4
Trung Quân thấy mình sai khi lời nói vui của mình phủ nhận công sức, mồ hôi của rất nhiều nghệ sĩ.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Táo quân 2018 trung quân

Tin tức mới nhất