Trung Quốc bắt giữ 'nam thần 9X': 2 năm quay clip sex với hơn 100 phụ nữ

Cảnh sát tỉnh Chiết Giang cho biết đã bắt giữ một thanh niên 9X có học thức. Trong 2 năm, hắn quay vô số clip sex với vô số phụ nữ, gồm nhiều người mẫu, và bán trên web đen.

Hôm 13/4, Thời báo Chiết Giang cho biết cảnh sát thành phố Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đã ra lệnh bắt giữ một thanh niên 9X có hành vi phát tán văn hóa phẩm đồi trụy.

Người bị bắt có tên trên mạng là “ngài Kháng”, sở hữu vẻ ngoài điển trai, cao 1,85 m và học vấn cao. Trong 2 năm qua, Kháng đã dụ dỗ hơn 100 phụ nữ qua đêm với mình. Hắn đặt camera lén trong phòng và ghi lại cảnh sex để bán trên web đen.


Hơn hai năm, tên này đã quay clip với hơn 100 phụ nữ với đủ ngành nghề. Trong số đó, có không ít người là người mẫu tự do.

Phía cảnh sát Lệ Thủy cho biết các nạn nhân nữ đa phần không biết mình bị quay lén. Họ là nữ sinh, phụ nữ đã có gia đình và không ít người đang là người mẫu.

Tờ Ettoday gọi Kháng là “Lý Tông Thụy phiên bản 9X”. Lý Tông Thụy là thiếu gia giàu có từng gây xôn xao dư luận Trung Quốc khi bị bắt giữ vì qua đêm với hàng chục nghệ sĩ và phát tán clip nóng trên mạng xã hội.

Kẻ bị bắt là 'nam thần trên mạng'

Trả lời phỏng vấn Tuần san Lệ Thủy, cảnh sát khu vực cho biết đã mở án điều tra từ tháng 5/2017. Nhà chức trách phát hiện một trang web có địa chỉ IP ở nước ngoài chuyên cung cấp các clip nóng bằng tiếng Hoa.

Người xem muốn tải clip phải trả tiền.Trong hàng chục clip được chia sẻ, lượt tải lên đến hàng trăm nghìn. Bằng biện pháp kỹ thuật, cảnh sát phát hiện “ngài Kháng” là nhân vật chính trong các clip.

Kháng có vẻ ngoài tuấn mỹ không kém cạnh các người mẫu. Thêm vào đó, tên này là người có học thức, tốt nghiệp đại học ở nước ngoài. Kháng sống tại Thượng Hải và đang làm quản lý cao cấp trong một công ty tài chính", Thời báo Chiết Giang mô tả.


Tang vật thu giữ là những camera. Kháng tự quay clip sau đó làm mờ mặt mình. Toàn bộ clip được đăng bán trên web đen có địa chỉ IP ở Mỹ.

"Thu nhập của tên này thuộc hàng cao so với mặt bằng chung ở Trung Quốc. Kháng còn có tài ăn nói nên trên mạng xã hội còn được gọi là nam thần tài chính”, báo này cho biết thêm. Trong hai năm, Kháng đã dụ dỗ nhiều phụ nữ qua đêm tại khách sạn.

“Tên này dụ dỗ phụ nữ qua những cuộc trò chuyện trên Wechat, tình cờ gặp mặt ở sân bay hay tại quán bar. Sau đó, hắn đưa các cô gái về khách sạn và quay lại clip nóng. Quá trình quay clip đều do hắn lén làm và đăng lên mạng”, cảnh sát cho biết.

Kháng tự quay tự đóng các clip, người chịu trách nhiệm giao dịch qua web đen là bạn của hắn. Đồng phạm là du học sinh ở Mỹ, hiện cũng đã bị bắt.

Ăn năn xin lỗi vợ, đối diện án chung thân

Trả lời phỏng vấn từ trại giam Lệ Thủy, Kháng cúi đầu khai: “Ban đầu tôi chỉ quay clip lại với mục đích giải khuây. Có những cô gái cũng đồng ý để tôi quay lại. Nhưng sau đó tôi nảy lòng tham. Mọi việc là lỗi lầm của tôi”.


Một hình ảnh trong clip bị phán tán công khai.

Khi gặp vợ, Kháng ôm mặt khóc và cầu xin tha thứ. Vợ Kháng cũng là người trí thức, đang làm trong ngành tài chính. Cô hoàn toàn không hề hay biết về hành vi đồi bại của chồng.

Cô kể do công việc nên chồng thường xuyên công tác xa nhà. Chỉ đến khi cảnh sát bắt giữ, cô mới biết tội ác của chồng. Cảnh sát Lệ Thủy cho biết Kháng đã quay hơn 100 clip nóng, thu về khoảng 200.000 USD.

Điều 363 Bộ luật hình sự Trung Quốc quy định những kẻ có hành vi kiếm lời từ việc quay và truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy sẽ bị xử tù từ 10 năm đến chung thân.

Trong trường hợp vụ án này, Kháng có tình tiết tăng nặng là tự quay clip. Đây là tình tiết đặc biệt nghiêm trọng có thể dẫn đến tù chung thân”, cảnh sát Lệ Thủy trả lời Sohu.


Khi bị bắt, Kháng đã cúi đầu xin lỗi vợ.

Theo Zing


tin tức Mạng xã hội

Tin tức mới nhất