Trung Quốc: Để mẹ già cho người giúp việc chăm nom hoàn toàn, con gái ôm hối hận muộn màng

Trong vòng nửa năm, nữ giúp việc người Indonesia đã ngược đãi, đánh đập tàn tệ chủ nhà 96 tuổi người Trung Quốc đang nằm liệt giường ít nhất 15 lần.

Mục Nhĩ Ni, nữ giúp việc 25 tuổi người Indonesia đang khiến cho dư luận Trung Quốc hết sức phẫn nộ khi những hình ảnh ghi lại cảnh cô ta ngược đãi, đánh đập tàn tệ chủ nhân 96 tuổi người Trung Quốc đang nằm liệt giường của mình được công bố rộng rãi.
 
 Những hình ảnh cho thấy người giúp việc đã ngược đãi, đánh đập tàn tệ chủ
 nhân già yếu của mình.


Con gái của nạn nhân là chị Hoàng Lệ Chân, ngoài 50 tuổi, cho biết, vì công việc bận rộn, thường xuyên vắng nhà nên nhiều năm qua chị đều thuê người giúp việc về chăm sóc cho mẹ già bị mắc bệnh tiểu đường, bệnh thận và bệnh đãng trí.

Mục Nhĩ Ni bắt đầu chăm sóc cho bà Lưu Bích Trị từ tháng 12/2013. Chị Hoàng Lệ Chân và anh trai cho lắp camera ở khắp các phòng trong nhà để có thể quan sát hành động của người giúp việc từ xa, nhưng vì quá bận việc nên họ không thường xuyên theo dõi.

Trung Quốc: Để mẹ già cho người giúp việc chăm nom hoàn toàn, con gái ôm hối hận muộn màng - Ảnh 2.
Những hình ảnh khiến người ta không khỏi phẫn nộ.


Mãi đến ngày 17/9/2015, chị Hoàng Lệ Chân vô tình mở điện thoại ra kiểm tra tình hình ở nhà và phát hiện ra cô ta đã hành hạ mẹ mình một cách dã man. Quá bàng hoàng và phẫn nộ, chị Hoàng Lệ Chân đã liên lạc ngay với người giúp việc. Mục Nhĩ Ni nhanh chóng nhắn tin xin lỗi chị, đồng thời bày tỏ hy vọng chị sẽ bỏ qua cho hành vi nông nổi của cô ta. Tuy nhiên, chị Hoàng Lệ Chân cảm thấy việc này quá kinh khủng, mất hết nhân tính và không thể tha thứ được, thế nên đã kiện cô ta ra toà, để pháp luật răn dạy cô ta.

Kiểm tra lại những hình ảnh ghi được từ camera, chị Hoàng Lệ Chân điếng người vì đây không phải là lần đầu tiên người giúp việc ngược đãi mẹ mình. Trong vòng nửa năm, cô ta đã đánh đập, hành hạ cụ bà ốm yếu đang nằm liệt giường ít nhất 15 lần bằng cách giựt tóc, lấy cùi chỏ đánh hoặc tát vào mặt, dùng gối chèn vào mặt cho bà nghẹt thở, dùng băng dính dán miệng cụ bà lại... Quá quắt hơn, nhiều lần cụ bà đau đớn chắp tay hoặc giơ 2 tay lên đầu van xin cô ta dừng tay nhưng vô ích, người giúp việc mất nhân tính vẫn tiếp tục dùng những thủ đoạn tàn độc để hành hạ bà.

Trung Quốc: Để mẹ già cho người giúp việc chăm nom hoàn toàn, con gái ôm hối hận muộn màng - Ảnh 3.
Chân dung người giúp việc mất nhân tính.


Chị Hoàng Lệ Chân vô cùng hối hận vì sự vô tâm của mình đã khiến cho mẹ già phải chịu nhiều ấm ức. Trước đó, cụ bà cũng nhiều lần nói với con gái rằng người giúp việc có ý định giết bà, nhưng nghĩ mẹ mắc chứng đãng trí lại hay nói lung tung nên chị Hoàng Lệ Chân không lưu tâm đến những lời này. Đôi lúc chị thấy trên người mẹ mình có vết bầm tím, nhưng chỉ nghĩ đơn giản là do da của người già bị nhăn nheo và sậm màu và cũng không hỏi thăm... Tuy nhiên, tất cả đều đã quá muộn.

Đến tháng 12/2015, cụ bà Lưu Bích Trị đã qua đời vì tuổi cao sức yếu. Và kể từ đó, gia đình chị Hoàng Lệ Chân cũng không thuê thêm bất kỳ người giúp việc nào nữa.

Sau khi xét xử, Mục Nhĩ Ni đã bị tuyên án 10 tháng tù giam vì hành vi tàn ác của mình. Sự việc trên thêm lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo cho các gia đình có nhu cầu thuê người giúp việc về chăm sóc cho bố mẹ già - những con người ốm yếu không có sức phản kháng.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao