Trung Quốc: Dư luận bức xúc cảnh người đàn ông xem bói bằng cách sờ ngực phụ nữ

Cư dân mạng Trung Quốc lại được phen dậy sóng khi chứng kiến màn xem bói bằng cách... sờ ngực phụ nữ của một vị thầy pháp "cao tay" tại quốc gia này.

Mới đây, người dùng có nickname Tiêu Dục Văn đã đăng tải một đoạn video với tựa đề "xem bói kiểu lạ" trên ứng dụng Miaopai.

Màn xem bói cũng nhanh chóng được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc và thu hút được hàng triệu lượt xem cùng vô số lượt bình luận khác nhau.

Trong đoạn video, một người đàn ông đeo kính đang cầm hai chiếc nạng ở bên tay trái đã ngồi quay lưng về phía khách hàng là một phụ nữ mặc chiếc váy màu hồng thướt tha.

Tuy nhiên, thay vì xem tướng hay xem tay như những vị thầy bói thông thường, ông ta lại xem cho khách hàng bằng cách... thò tay phải vào ngực áo để tiên đoán vận mệnh của họ trong tương lai.

Màn xem bói "kỳ lạ" được thực hiện ngay giữa thanh thiên bạch nhật và được một đám đông vây quanh quan sát. Chẳng biết số phận có đang dần trở nên rõ ràng trong mắt vị thầy bói hay không, nhưng có thể thấy khuôn mặt của người phụ nữ này đã dần trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết.


Người phụ nữ váy hồng đã chấp nhận cho vị thầy bói sờ ngực để tiên đoán tương lai.


Đa phần cư dân mạng đều cảm thấy kinh tởm với phương pháp hành nghề của vị thầy bói trên, và không hiểu tại sao lại có người tin được vào những lời nói nhảm nhí của ông ta.

Ngoài ra, nhiều người còn thắc mắc rằng "Nếu khách hàng là nam thì vị thầy bói liệu có áp dụng phương pháp xem bói như vậy hay không?".

Có người vui tính hơn thì lại "tha thiết" muốn tìm gặp vị thầy bói ấy để... bái làm sư phụ và học lỏm một số món nghề "gia truyền" từ ông này.

Thậm chí, một vài người khác còn khẳng định ông thầy bói dởm cũng chẳng cao minh cho lắm, vì "bói ngực" thì tên đàn ông nào mà chẳng làm được.


Chẳng biết thầy bói phán đúng được bao nhiêu, nhưng chỉ thấy khuôn mặt
của người phụ nữ trên ngày càng trở nên xám xịt và ảm đạm.




Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất