Xâm hại tình dục bé gái

Trung Quốc: Phó hiệu trưởng trường tiểu học bị cáo buộc xâm hại tình dục học sinh

Phó hiệu trưởng trường tiểu học Quỳnh Sơn - Trung Quốc bị cáo buộc xâm hại tình dục học sinh của mình.



Sáng 7/4, Công an quận Quỳnh Sơn, Hải Nam (Trung Quốc) đã ra văn bản thông báo về việc ông Ngô Chung Minh - Phó hiệu trưởng trường tiểu học Quỳnh Sơn có hành vi xâm phạm tình dục trẻ em.


Trường tiểu học Quỳnh Sơn, nơi diễn ra sự việc đáng tiếc

 

Theo những người trong cuộc tiết lộ, phó hiệu trưởng Ngô Chung Minh đã xâm hại tình dục một học tiểu sinh học trong trường. Để cô bé không tiết lộ thông tin ra ngoài, người đàn ông này đã mua cho nạn nhân một chiếc điện thoại. Đây cũng là phương tiện ông dùng để nhắn tin với nạn nhân.

Ngày 5/4, ông Ngô Chung Minh bị bắt sau khi bị bố mẹ bé gái phát hiện số tin nhắn trên.

Chiều 6/4, đại diện Sở giáo dục quận Quỳnh Sơn cho biết, các cấp lãnh đạo và nhà trường đã họp bàn, thảo luận về tính chất nghiêm trọng của vụ việc. Theo đó nhà trường sẽ cố gắng hết sức để phối hợp với phía công an điều tra vụ án, đồng thời nỗ lực trấn an tinh thần gia đình nạn nhân và các học sinh trong trường.

 "Chúng tôi sẽ có những biện pháp thích hợp để sự việc tương tự không xảy ra nữa", vị đại diện Sở giáo dục này cho biết thêm.

Trường tiểu học số 1 Quỳnh Sơn được thành lập vào tháng 8/1974, với 55 lớp và hơn 4.400 học sinh. Hiện tại, trường hợp của Phó hiệu trưởng Ngô Chung Minh đã được chuyển giao cho viện kiểm sát tiếp tục điều tra.
 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trung-quoc-pho-hieu-truong-truong-tieu-hoc-bi-cao-buoc-xam-hai-tinh-duc-hoc-sinh-n-119201.html

xâm hại tình dục bé gái hành vi hiếp dâm xâm hại tình dục trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Xâm hại tình dục bé gái