Táo Quân 2017

Trung "ruồi" và Minh "tít" sẽ có mặt tham gia vào dàn diễn viên Táo quân năm nay

Kịch bản Táo quân năm nay đã có, rất hay, có nhiều sự kiện, chi tiết. Các nghệ sĩ đã hé lộ những hình ảnh của buổi tập dượt đầu tiên với sự xuất hiện của các thành viên mới..gây sự tò mò cho khán giả.



Gặp nhau cuối năm (Táo quân) là chương trình truyền hình được đông đảo khán giả yêu thích, phát sóng thường niên vào 20h ngày cuối cùng của năm Âm lịch.

 Được tham gia Táo quân 2017, chúng tôi mừng phát khóc! - Ảnh 1.
Dàn diễn viên trong buổi tập đầu tiên Táo quân 2017

Tối qua (2/1), cả NSƯT Chí Trung và NSƯT Xuân Bắc đều đã chia sẻ những hình ảnh buổi tập đầu tiên của Táo Quân 2017..Theo đó, dàn nghệ sĩ Táo Quân năm nay không có nhiều thay đổi. Ngoài những gương mặt quen thuộc như: Chí Trung, Quốc Khánh, Công Lý, Quang Thắng, Xuân Bắc, Vân Dung, Tự Long… còn có một số gương mặt diễn viên phụ như: Quân Anh, Minh “tít”, Trung “ruồi”…

 Được tham gia Táo quân 2017, chúng tôi mừng phát khóc! - Ảnh 3.
 
 Được tham gia Táo quân 2017, chúng tôi mừng phát khóc! - Ảnh 2.
Minh "tít" và Trung "ruồi" sẽ tham gia vào dàn diễn viên Táo quân 2017

Sự có mặt của hai chàng diễn viên trẻ Trung “ruồi” và Minh "tít" đang gây được nhiều sự chú ý và tò mò từ khán giả trẻ. Trung "ruồi" tên thật Nguyễn Hà Trung (SN 1994), đang theo học tại Khoa Kịch hát dân tộc, Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Minh "tít" tên thật là Nguyễn Quang Minh (SN 1989, tại Hà Nội), cựu sinh viên trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Cả hai đều là gương mặt trẻ, mới nổi, được yêu thích trong sitcom "Kem xôi TV", gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian qua.

 
 
Ngọc Hoàng Quốc Khánh bao nhiêu năm cũng vẫn giữ một khuôn mặt đăm chiêu.
Ngọc hoàng Quốc Khánh..
 

Nghệ sĩ Xuân Bắc tiết lộ, kịch bản Táo quân 2017 dài tới hơn 120 trang. Trong quá trình tập luyện và ghi hình, kịch bản có thể thay đổi, dựa trên sự ngẫu hứng của mỗi diễn viên và những màn tung hứng ăn ý giữa những nghệ sĩ tham gia chương trình.

 


4 diễn viên được cho là sẽ đảm nhận vai phụ trong Táo Quân 2017.

Dàn diễn viên trẻ nhắng nhít bên nhau

Cô Đẩu Công Lý với nghệ sĩ Chí Trung.

"Cô Đẩu" Công Lý với nghệ sĩ Chí Trung.

Được tham gia Táo quân 2017, chúng tôi mừng phát khóc! - Ảnh 4.

"Cô Đẩu" Công Lý với nghệ sĩ Chí Trung.

 

Chia sẻ về chương trình Táo quân 2017, Công Lý cho biết anh và Xuân Bắc, Quốc Khánh vẫn đảm nhiệm 3 vai chính là Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu. Tuy nhiên, các vai Táo khác ít nhiều có sự thay đổi. 

 

Mặc dù kịch bản Táo Quân 2017 vẫn chưa rõ ràng song nhiều khán giả truyền hình đã bày tỏ sự háo hức muốn được biết về những vấn đề mà Táo Quân sẽ đề cập năm nay.

 

T.H

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trung-ruoi-va-minh-tit-se-co-mat-tham-gia-vao-dan-dien-vien-tao-quan-nam-nay-n-106130.html

Trung "ruồi" Táo quân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Táo Quân 2017