Trúng số độc đắc 2 ngày cuối tuần (16/3 - 17/3), 3 con giáp nhận lộc giàu to, phú quý tề tựu

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau may mắn hơn người, ngày càng có nhiều của ăn của để.

Tuổi Thân 

Đường tài lộc của Tuổi Thân tương đối ổn định. Con giáp này có khá nhiều cơ hội để kiếm tiền, nếu tích cực, tập trung và dồn hết tâm trí thì việc làm ăn sẽ có thu nhập khả quan hơn.

Tuổi Thân cần chăm chỉ hơn, không nên dấn sâu vào các cuộc tranh đấu hay cãi vã làm gì để mang bực tức và muộn phiền vào người rồi lại mất đi cơ hội tốt.

Cuối tuần này là một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của Thân, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết khi chủ động làm lành với nhau, tình cảm ấm áp chân thành.

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Trúng số độc đắc 2 ngày cuối tuần (16/3 - 17/3), 3 con giáp nhận lộc giàu to, phú quý tề tựu-1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi nói rằng tuổi Tỵ là người hiền lành, tốt bụng và biết lắng nghe. Họ giao tiếp khéo léo, thường xuyên nói những điều hay ý đẹp, làm hài lòng người đối diện nhưng không mang tính nịnh bợ.

Những chia sẻ của tuổi Tỵ luôn khiến người khác an tâm bởi sự thấu hiểu và tinh tế. Không quá khó hiểu khi tuổi Tỵ là quân sự tư vấn tâm lý cho bạn bè và người thân của mình.

Cuối tuần này, người tuổi Tỵ phúc sâu mệnh dày, họ vượt qua mọi tai ương một cách bình an và được hưởng nhiều phúc lộc Trời ban. Những gì họ có được là niềm ao ước của nhiều người. Công việc thuận lợi, làm đâu thắng đó, tình duyên phơi phới, tâm hồn luôn tươi trẻ và nhìn nhận mọi thứ một cách tích cực.

Người tuổi Tỵ được chòm sao tốt chiếu mệnh nên ngoài công việc thuận lợi, họ còn gặp rất nhiều may mắn, làm gì cũng có quý nhân dẫn lối và không mắc sai lầm nào nghiêm trọng.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/trung-so-doc-dac-vao-2-ngay-cuoi-tuan-16-3-va-17-3-3-con-giap-nhan-loc-giau-to-phu-quy-te-tuu-som-thanh-dai-gia-657530.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao