Trúng số độc đắc chưa kịp nhận, người đàn ông chết thảm

Sau khi nhận tin trúng số độc đắc, ông Gregory Jarvis bất ngờ được phát hiện tử vong trên bãi biển.

Mới đây, trên kênh tin tức ABC12, vào ngày 13/9, Gregory Jarvis (57 tuổi) đã trúng giải độc đắc khi chơi xổ số Club Keno The Jack ở khu giải trí Blue Water Inn (Mỹ). 

Theo đó, giải thưởng trị giá 45.000 USD (tương đương hơn 1 tỷ đồng). Thế nhưng, do quy định hiện hành của bang Michigan (Mỹ), những người trúng giải độc đắc trên 600 USD phải xuất trình được thẻ an sinh xã hội nhưng ông Jarvis chưa có nên không thể đến lĩnh thưởng.

Ngay sau khi biết tin mình trúng độc đắc, ông Jarvis đã đăng ký thẻ an sinh xã hội để sớm lấy được tiền, trở về thăm bố và em gái ở Bắc Carolina

Ngày 19/9 ông Jarvis đã mua đồ về xóm trọ để ăn mừng.

Chia sẻ với ABC12, chủ sở hữu khu giải trí Blue Water Inn, cô Dawn Talaski cho biết, ông Jarvis sau khi làm thẻ an sinh đã không thấy đến nhận tiền thưởng. "Ông ấy đã không ở đây cả tuần và chúng tôi nghĩ, có gì đó không ổn", cô Talaski nói. 

Trúng số độc đắc chưa kịp nhận, người đàn ông chết thảm-1
Ông Gregory Jarvis (57 tuổi)

Đến ngày 22/9, ông chủ của Gregory đã đến khu giải trí Blue Water Inn để tìm người đàn ông này khi không thấy ông đến làm việc.

Ngày 24/9, người dân sống trên một bãi biển ở hạt Huron, bang Michigan phát hiện thi thể 1 người đàn ông dạt vào bờ biển, gần một chiếc thuyền nên đã trình báo cảnh sát địa phương. 

Nhận được tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Qua điều tra xác định, nạn nhân là ông Jarvis và chiếc thuyền cũng là của ông ta. 

Ghi nhận của Daily Mail, các nhà chức trách mở một cuộc điều tra lớn hơn nhưng kết luận rằng không có hành vi chơi xấu nào.

Trúng số độc đắc chưa kịp nhận, người đàn ông chết thảm-2
Bờ biển nơi phát hiện thi thể của ông Jarvis cùng chiếc thuyền

Cảnh sát trưởng Caseville Kyle Romzek cho biết: "Chúng tôi nghĩ rằng ông Gregory đang buộc dây thuyền của mình, thì bị trượt ngã và đập đầu vào đâu đó trước khi rơi xuống nước.

Ban đầu, chúng tôi lo ngại có kẻ giết người để chiếm tờ vé số nhưng sau khi khám nghiệm tử thi và tiến hành thẩm vấn những người có liên quan. Chúng tôi không nhận thấy điểm đáng ngờ, ông ấy được yêu thích ở đây, ông ấy là một người tốt, đó là điều không có gì phải bàn cãi".

Tuy nhiên, cảnh sát vẫn phải tìm hiểu kỹ mọi chuyện trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Hiện tại, tấm vé trúng thưởng hiện đã được trao tận tay người thân của Gregory.

Được biết, khi nhận được tin trúng thưởng ông Jarvis đã rất vui, bản thân ông cũng được mọi người sống cùng khu trọ nhận xét là hòa đồng, tốt tính, không xảy ra xích mích, mâu thuẫn với ai. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trung-so-doc-dac-chua-kip-nhan-nguoi-dan-ong-chet-tham-n-279886.html

trúng độc đắc Trúng số tử vong

Tin tức mới nhất