Trung tá công an bị 1 phụ nữ đến nhà chửi bới vì chuyện tình ái

Trước đó, con trai ông Xi đã bị thôi việc vì quan hệ bất chính, nay một phụ nữ đến tận nhà của trung tá công an quậy vì chuyện tình cảm.

Tối 25-2, bà Nguyễn Thị Thu Hà, bí thư chi bộ khu phố Bình Cư 1, phường 4, TP Tân An (Long An) cho biết, trước tết nguyên đán năm 2014,  một phụ nữ chưa xác định tên tuổi, ngụ huyện Cai Lậy, Tiền Giang đến trước cửa nhà trung tá Lê Công Xi, phó đội trưởng đội tuyên truyền phòng công tác chính trị công an tỉnh la lối rồi chửi bới ầm ĩ gây mất trật tự.


Ảnh minh họa


Nhiều đảng viên trong chi bộ nghe thấy, sau đó trong cuộc họp đề nghị bí thư chi bộ phản ánh nội dung đến đảng ủy công an tỉnh.

Bà Hà còn xác định với tư cách bí thư chi bộ đã trực tiếp liên hệ với đơn vị nơi trung tá Xi công tác để đề nghị làm rõ trả lời cho chi bộ biết, bởi ông Xi là đảng viên, đang sinh sống ở địa phương, it nhiều cũng ảnh hưởng đến uy tín của đảng.

Một số nguồn tin người dân địa phương, người phụ nữ lớn tiếng kia la lối có nội dung chuyện tình cảm cá nhân liên quan đến trung tá công an.

Sau khi “quậy” tại nhà, người phụ nữ tiếp tục đến trụ sở công an tỉnh tìm gặp ông Xi. Cũng theo bà Hà, qua trao đổi với phòng chính trị Công an Long An, người đại diện trả lời, vụ việc đang được tiến hành xác minh.

Trước đó, tháng 8/2013, giám đốc Công an tỉnh Long An quyết định cho thôi việc đối với thượng úy Lê Trọng Công, công tác tại đội kỹ thuật hình sự, Công an huyện Bến Lức. Thương úy Công bị nghỉ việc cũng do quan hệ bất chính với một phụ nữ khác, bị vợ bắt quả tang tại một nhà nghỉ ở xã Thạnh Đức.

Thượng úy Công là con trai lớn của trung tá Công Xi.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất