Cuối cùng Bùi Tiến Dũng cũng công khai hẹn hò với bạn gái xinh như hot girl

Chỉ sau 1 ngày đón sinh nhật tuổi 24, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã quyết định đăng ảnh chụp chung cùng bạn gái trên trang cá nhân.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa chào đón sinh nhật lần thứ 24 vui vẻ hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Trong ngày sinh nhật của mình, chàng cầu thủ đã nhận được những lời chúc ý nghĩa từ mẹ của "bạn gái tin đồn" tên Nguyễn Khánh Linh.

Ngay sau ngày đặc biệt "một năm chỉ có một lần", Tiến Dũng đã ẩn ý gửi lời cảm ơn đặc biệt tới "người con gái của anh". Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau, chàng trung vệ đã đăng ảnh công khai rõ mặt bạn gái.

Cuối cùng Bùi Tiến Dũng cũng công khai hẹn hò với bạn gái xinh như hot girl-1
Trung vệ Bùi Tiến Dũng lần đầu đăng ảnh tình cảm cùng bạn gái xinh đẹp.

Người con gái may mắn ấy không ai khác chính là cô nàng xinh đẹp Nguyễn Khánh Linh. 

Với dòng caption ngắn ngủi "My love", kèm theo đó là hình ảnh Tiến Dũng cùng bạn gái cẩn thận giữ chiếc bánh sinh nhật như một lời khẳng định kể từ nay anh là "hoa đã có chậu".

Cuối cùng Bùi Tiến Dũng cũng công khai hẹn hò với bạn gái xinh như hot girl-2
Kể từ hôm nay, trung vệ Tiến Dũng là "hoa đã có chậu".

Dù vui mừng trước niềm hạnh phúc của chàng trung vệ điển trai, hiền lành nhưng cũng không ít fans nữ tỏ ra "tiếc hùi hụi". Một số người hâm mộ còn "lầy lội" gọi tên Đình Trọng - chàng trai "dính như sam" với Tiến Dũng không rời nửa bước trong các trận thi đấu xa nhà.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh của cô nàng Khánh Linh nhé:

Cuối cùng Bùi Tiến Dũng cũng công khai hẹn hò với bạn gái xinh như hot girl-3Cuối cùng Bùi Tiến Dũng cũng công khai hẹn hò với bạn gái xinh như hot girl-4Cuối cùng Bùi Tiến Dũng cũng công khai hẹn hò với bạn gái xinh như hot girl-5Cuối cùng Bùi Tiến Dũng cũng công khai hẹn hò với bạn gái xinh như hot girl-6


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trung-ve-bui-tien-dung-cong-khai-ban-gai-xinh-dep-giau-co-n-165994.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất