Ngó lơ tin đồn có bạn gái, Bùi Tiến Dũng lần đầu đưa tiêu chí chọn người yêu khiến fans xốn xang

Bùi Tiến Dũng không đặt nặng vấn đề ngoại hình. Anh chỉ cần đối phương là người biết quan tâm, chia sẻ và đặc biệt phải hiếu thảo với bố mẹ.

Sau mùa giải U23 châu Á và ASIAD 2018, người hâm mộ trái bóng tròn dành rất nhiều sự chú ý vào dàn cầu thủ Olympic Việt Nam. Các chân sút được yêu mến bởi những nỗ lực trên sân cỏ, tính cách đáng yêu, gần gũi ở đời thường. 

Mới đây 3 chàng trai của U23 Việt Nam là Văn Toàn - Quang Hải - Tiến Dũng đã có một cuộc giao lưu trực tuyến với khán giả. Trong lần lên sóng trực tiếp, họ đã cởi mở nói về cuộc sống, tình yêu.

Nói về hình mẫu bạn gái lý tưởng, Văn Toàn - Quang Hải - Tiến Dũng đều đưa ra cho mình một hình tượng riêng. Trong khi Quang Hải thích con gái dịu dàng và biết cảm thông thì Văn Toàn lại thích người yêu cá tính.


Bộ ba cầu thủ chia sẻ về mẫu người yêu lý tưởng.

Về phía trung vệ Bùi Tiến Dũng, anh không đặt nặng vấn đề ngoại hình. Chỉ cần đối phương là người biết quan tâm, chia sẻ và đặc biệt phải hiếu thảo với bố mẹ.

Bùi Tiến Dũng cũng cho biết mình thuộc tuýp người nếu thích thì sẽ tự đi tỏ tình, chứ không muốn là người bị động. Khi yêu, chân sút Hà Tĩnh không thích chuyện tình cảm cá nhân lúc nào cũng bị "trưng bày" trên mạng xã hội: "Tôi nghĩ công khai vừa phải thôi để hai người thoải mái trong cuộc sống".

Ngó lơ tin đồn có bạn gái, Bùi Tiến Dũng lần đầu đưa tiêu chí chọn người yêu khiến fans xốn xang-1

Cách đây không lâu, tin đồn trung vệ Bùi Tiến Dũng có bạn gái tên Nguyễn Khánh Linh (21 tuổi, đến từ Bắc Ninh) được lan truyền râm ran. Nghi án nổ ra khi người hâm mộ phát hiện cầu thủ họ Bùi và cô gái này thường xuyên có những bình luận tình tứ và đầy ẩn ý thông qua mạng xã hội. Cả hai cũng không ngại dùng biểu tượng trái tim và công khai gọi nhau là "bồ".

Ngó lơ tin đồn có bạn gái, Bùi Tiến Dũng lần đầu đưa tiêu chí chọn người yêu khiến fans xốn xang-2
Bạn gái tin đồn của trung vệ Bùi Tiến Dũng là cô gái có nhan sắc xinh đẹp và cũng yêu bóng đá.

Hiện chuyện tình cảm giữa Tiến Dũng và Khánh Linh chỉ dừng lại ở mức tin đồn vì cả hai vẫn chưa có bất kỳ động thái nào. Nhưng dù thế nào thì người hâm mộ vẫn luôn mong muốn Bùi Tiến Dũng tìm được một người bạn gái tâm đầu ý hợp.

Trước đó vào khoảng cuối tháng 5, thông tin Bùi Tiến Dũng từng có thời gian yêu đương với "Bà Tưng" Huyền Anh đã khiến người hâm mộ khá bất ngờ. Tin đồn nổ ra không lâu, trong khi chàng cầu thủ họ Bùi chọn giữ im lặng thì "Bà Tưng" quyết định lên tiếng xác nhận.

Ngó lơ tin đồn có bạn gái, Bùi Tiến Dũng lần đầu đưa tiêu chí chọn người yêu khiến fans xốn xang-3
Tiến Dũng và Huyền Anh.

Cô cho biết, cả hai trước đó đã từng có thời gian mặn nồng và hiện tại không muốn nhắc thêm về chuyện tình cảm này. "Tôi muốn mọi chuyện dừng lại ở đây và không muốn việc này ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của Tiến Dũng. Trước đây chúng tôi từng có mối quan hệ tình cảm rất thân thiết nhưng thời điểm hiện tại, mọi thứ chỉ là kỉ niệm.

Cầu thủ tên D. được tôi nhắc tới trong cuốn tự truyện chính là trung vệ Bùi Tiến Dũng. Cũng khẳng định thêm, tôi không muốn lấy việc này để đánh bóng tên tuổi", Bà Tưng cho hay.

 


Tâm Diệu (Clip: Zing)
Theo Vietnamnet


Asiad 2018 U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao