Trước bộ ảnh nội y phản cảm, Linh Miu từng nhiều lần bị ném đá vì những bức ảnh hở bạo

"Gái hư" Linh Miu từng nhiều lần bị cư dân mạng chỉ trích bởi hình ảnh hở hang, thiếu tế nhị khiến người xem nhức mắt.


Sau ồn ào livestreams hướng dẫn khách hàng sử dụng “đồ chơi người lớn”, mới đây hot girl Linh Miu (tên thật là Vũ Mỹ Linh, SN 1993) tiếp tục bị ném đá dữ dội khi tung ra bộ ảnh ăn mặc hở hang không nội y tại một khu du lịch trên địa bàn Hà Nội.

Theo đó, hot girl SN 1993 mặc bộ váy trắng khoét sâu để lộ rõ vòng 1. Đặc biệt, sau bộ ảnh này còn có clip hậu trường bị cư dân mạng chê bai khi "gái hư" có những cách tạo dáng phản cảm. Trước những lời chỉ trích đổ dồn về phía mình, Linh Miu đã chính thức lên tiếng.

“Tôi thường làm việc theo cảm hứng. Bộ ảnh này tôi thực hiện trên ý tưởng của một studio. Thấy hợp với mình nên tôi nhận lời. Tôi vẫn mặc đầy đủ quần áo khi ghi hình.

Tuy nhiên, địa điểm chụp là ở thác nước nên bộ ảnh sẽ gợi cảm hơn đôi chút. Là nghệ sĩ, tôi luôn tâm niệm phải làm việc nghiêm túc, không chiêu trò, tạo scandal để được nổi tiếng. Hiện tại, tôi tập trung thời gian cho một số dự định mới và không mấy quan tâm đến những bình luận thiếu thiện chí về mình”, hot girl chia sẻ.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Linh Miu bị phản ứng gay gắt khi tung ra những bộ ảnh nóng bỏng. Cùng điểm lại một số hình ảnh lộ ngực, thiếu vải của hot girl Hà Nam:


Trước bộ ảnh nội y phản cảm, Linh Miu từng nhiều lần bị ném đá vì những bức ảnh hở bạo-1
Năm 2012, tung ra bộ ảnh cosplay quảng bá game là bước đệm để Linh Miu khoe những "lợi thế" về thân thể
 

Trước bộ ảnh nội y phản cảm, Linh Miu từng nhiều lần bị ném đá vì những bức ảnh hở bạo-2
Liên tục tạo mọi chiêu trò, khoe hình ảnh nhạy cảm thu hút sự chú ý, "cô gái lẳng lơ", "hot girl cảnh nóng" chính là biệt hiệu cư dân mạng đặt cho Linh Miu

Trước bộ ảnh nội y phản cảm, Linh Miu từng nhiều lần bị ném đá vì những bức ảnh hở bạo-3
Hình ảnh cô nàng mặc yếm đào, trễ nải khoe vòng 1 từng nhận bão gạch đá. Nhiều người cho rằng hình ảnh này của Linh Miu đã làm mất đi giá trị văn hóa của một trong những trang phục người Việt xưa.

Trước bộ ảnh nội y phản cảm, Linh Miu từng nhiều lần bị ném đá vì những bức ảnh hở bạo-4
"Bất cứ sản phẩm nào sau khi ra mắt cũng không thể tránh được sự khen, chê của công chúng. Tôi chấp nhận điều đó và cũng không cảm thấy buồn hay nản chí. Tôi sẽ tiếp tục kiên trì theo đuổi con đường mình đã chọn", hot girl chia sẻ.

Trước bộ ảnh nội y phản cảm, Linh Miu từng nhiều lần bị ném đá vì những bức ảnh hở bạo-5
Hậu trường một buổi chụp hình "nhức mắt" khác của Linh Miu. Cô nàng cho biết, đây chỉ là những bức ảnh "nhá hàng", các sản phẩm thực sự sau khi hoàn thiện đều có tính nghệ thuật cao

Trước bộ ảnh nội y phản cảm, Linh Miu từng nhiều lần bị ném đá vì những bức ảnh hở bạo-6
Linh Miu chia sẻ, cô không hề quan tâm đến làn sóng chỉ trích của dân mạng và “chỉ cần diễn tốt vai của mình”.

Trước bộ ảnh nội y phản cảm, Linh Miu từng nhiều lần bị ném đá vì những bức ảnh hở bạo-7
Hình ảnh Linh Miu trong sự cố lộ ngực tại một sự kiện ở Hạ Long - tỉnh Quảng Ninh vào tháng 10/2016. Theo đó, Linh Miu mặc bộ đồ đen bó sát, phần ngực được cắt cúp khá táo bạo để biểu diễn. Do nhảy quá sung, phần áo ngực bất ngờ bị tụt xuống khiến cô nàng lộ nguyên vòng 1. Dù sau đó Linh Miu đã lên tiếng giải thích đây là sự cố và bản thân cô đã cố gắng khắc phục, nhưng những hình ảnh kém duyên này vẫn bị phát tán rộng rãi.
 

Trước bộ ảnh nội y phản cảm, Linh Miu từng nhiều lần bị ném đá vì những bức ảnh hở bạo-8
Trước đó, tên tuổi của Linh Miu được gắn liền với hàng loạt scandal như: khoe gia thế giàu có, tủ đồ lên tới 800 triệu nhưng đều bị bóc mẽ "làm màu". Đặc biệt, trong thời gian "người cũ" Hữu Công, cả hai người còn gây ra hàng loạt ồn ào khác như cãi nhau trên phố, khoe ảnh giường chiếu phản cảm… 
 

Trước bộ ảnh nội y phản cảm, Linh Miu từng nhiều lần bị ném đá vì những bức ảnh hở bạo-9
Thời điểm hiện tại, Linh Miu không còn ngại ngùng khi tên tuổi của mình gắn liền với những cảnh "hở bạo". Hot girl 9X còn cho biết, người thân đã quen và ủng hộ công việc của cô.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-bo-anh-noi-y-phan-cam-linh-miu-tung-nhieu-lan-bi-nem-da-vi-nhung-buc-anh-ho-bao-n-129422.html

Linh Miu cư dân mạng Hot Girl

Tin tức mới nhất