Trước cặp đôi 'Yêu tinh - Thần chết', các fan còn phát 'cuồng' các cặp nam - nam này

Ngoài cặp đôi "Yêu tinh - Thần chết" trong bộ phim gây sốt Goblin, các khán giả từng mê mệt những cặp đôi nam - nam này trên màn ảnh Hàn.



Bộ phim truyền hình Goblin của biên kịch Kim Eun Sook mới ra mắt đã gây sốt lớn trong cộng đồng mạng xứ Hàn. Tuy nhiên, trong tác phẩm này, người xem mê mệt nhất không phải cặp đôi chính mà lại là cặp đôi "nam - nam" Yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) và Sứ giả địa ngục Wang Yeo (Lee Dong Wook). Số phận đưa đẩy khiến cho Kim Shin và Wang Yeo sống dưới một nhà nhà, để rồi giữa hai người có quá nhiều khoảnh khắc hài "không đỡ nổi". "Phản ứng hóa học" của Kim Shin và Wang Yeo quá tuyệt đến nỗi đã có không ít khán giả mong muốn Kim Shin sẽ bỏ nữ chính để thành đôi với Wang Yeo.

Ngoài cặp đôi Yêu tinh - Sứ giả địa ngục trong Goblin, màn ảnh Hàn từng có khá nhiều cặp đôi nam - nam khiến người xem "phát cuồng".

Song Joong Ki và Jin Goo trong Hậu duệ mặt trời

Song Joong Ki và Jin Goo chiếm trọn trái tim khán giả khi vào vai hai chàng quân nhân Yoo Si Jin và Seo Dae Young trong Hậu duệ mặt trời. Si Jin và Dae Young thuộc cùng một đội, chơi rất thân và luôn sát cánh vào sinh ra tử cùng nhau.

Lee Jong Suk và Kim Woo Bin trong School 2013

Trong School 2013, tình bạn của Go Nam Soon (Lee Jong Suk) và Park Heung Soo (Kim Woo Bin) từng bị rạn nứt vì những hiểu nhầm. Thế nhưng sau tất cả, hai người đã hóa giải mọi khúc mắc và tiếp tục tình bạn bền chặt.

Kim Soo Hyun và Lee Hyun Woo trong Secretly, Greatly

Trong Secretly, Greatly, Kim Soo Hyun và Lee Hyun Woo vào vai  hai điệp viên Triều Tiên nằm vùng tại Hàn Quốc. Những cảnh diễn tay đôi của hai mỹ nam này từng làm xao xuyến trái tim không biết bao nhiêu khán giả.

Song Joong Ki và Yoo Ah In trong Sungkyunkwan Scandal

Bên cạnh hai diễn viên chính Yoo Chun và Park Min Young, bộ phim Sungkyunkwan Scandal còn khiến người xem "phát sốt" với cặp nam - nam Song Joong Ki và Yoo Ah In. Hai mỹ nam này diễn ăn ý đến nỗi hai người đã giành giải Cặp đôi đẹp nhất tại lễ trao giải KBS Drama Awards 2010.

Park Bo Gum và Seo In Guk trong I Remember You

Những khán giả theo dõi bộ phim I Remember You từng nhận xét "Park Bo Gum và Seo In Guk" sinh ra là dành cho nhau. Hai mỹ nam này có nhiều cảnh quay thú vị và xúc động trong phim.

Lee Min Ho và Kim Woo Bin trong The Heirs


Kim Tan (Lee Min Ho) và Choi Young Do (Kim Woo Bin) khi đối đầu hay lúc làm bạn đều có những khoảnh khắc ấn tượng, lôi cuốn người xem. Đây cũng là cặp đôi nam - nam khiến vạn người mê đắm.

Joo Won và Park Ki Woong trong Bridal Mask

Lee Kang To (Joo Won) và Kimura Shinji (Park Ki Woong) từng là đôi bạn vô cùng thân thiết. Thế nhưng, vì chiến tranh, chuyện tình cảm, gia đình cũng như lòng trung thành với đất nước, hai người trở mặt thành thù, đứng ở hai chiến tuyến đối lập. Hai diễn viên Joo Won và Park Ki Woong đã hợp tác rất ăn ý, giành nhiều thiện cảm của khán giả.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Jin Goo Lee Dong Wook Gong Yoo goblin Kim Woo Bin Lee Jong Suk Hậu duệ mặt trời Lee Min Ho Song Joong Ki

Tin tức mới nhất