Trước giờ lâm bồn, Trường Giang - Nhã Phương tranh thủ đặt tên cho nhóc tỳ thứ 2 nhưng nghe cứ 'ngược ngược'?

Hiện, cả hai chưa hé lộ tên thật của nhóc tỳ có đúng như đoạn clip được ghi lại hay không, nhưng đoạn clip hiện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Ngày 5/10 vừa qua, gia đình Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc đón nhóc tỳ thứ 2 chào đời. Không giấu được xúc động, nam danh hài bày tỏ: "Gia đình Trường Giang - Nhã Phương vừa đón thêm thành viên thứ 4 là một bé trai. Chân thành cảm ơn các y bác sĩ, cảm ơn sự quan tâm của khán giả gần xa, chúng con cảm ơn gia đình. Và đặc biệt cảm ơn mẹ của bọn trẻ".

Về phía Nhã Phương, cô cũng chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về hành trình vượt cạn của mình. Được biết, em bé thứ 2 chào đời không đúng như dự tính và lần này, Trường Giang cũng bận công việc, không thể có mặt trong lúc vợ lâm bồn.

Trước giờ lâm bồn, Trường Giang - Nhã Phương tranh thủ đặt tên cho nhóc tỳ thứ 2 nhưng nghe cứ ngược ngược?-1
Ngày 5/10 vừa qua, gia đình Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc đón nhóc tỳ thứ 2 chào đời

Theo đó, sau khi bà xã chuyển dạ được đưa đến bệnh viện lúc rạng sáng, Trường Giang đã vợ đưa vào phòng sinh rồi nhanh chóng đi hoàn tất công việc để trở lại sớm nhất có thể.

Mới đây, netizen rần rần đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Trường Giang và Nhã Phương đặt tên cho con trước khi vào phòng sinh. 

Trước giờ lâm bồn, Trường Giang - Nhã Phương tranh thủ đặt tên cho nhóc tỳ thứ 2 nhưng nghe cứ ngược ngược?-2
Mới đây, netizen rần rần đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Trường Giang và Nhã Phương đặt tên cho con trước khi vào phòng sinh

Cụ thể, Trường Giang đề cập đến nam ca sĩ HIEUTHUHAI, anh nói với bà xã đang nằm trên giường: "Trần Minh Hiếu là mặt trời sáng, thông minh và hiếu đạo...". Nhã Phương sau đó loay hoay với cái tên, cô nhắc đi nhắc lại: "Minh Hiếu, Hiếu Minh... Thiên Minh ha. Võ Thanh Hiếu Minh, nghe tên kỳ ha?". Trường Giang sau đó cũng gật gù trước ý kiến của bà xã: "Nó ngược ngược hả".

Trước giờ lâm bồn, Trường Giang - Nhã Phương tranh thủ đặt tên cho nhóc tỳ thứ 2 nhưng nghe cứ ngược ngược?-3Trước giờ lâm bồn, Trường Giang - Nhã Phương tranh thủ đặt tên cho nhóc tỳ thứ 2 nhưng nghe cứ ngược ngược?-4Trước giờ lâm bồn, Trường Giang - Nhã Phương tranh thủ đặt tên cho nhóc tỳ thứ 2 nhưng nghe cứ ngược ngược?-5
Đôi vợ chồng bật cười khi đặt tên xong nghe kỳ kỳ. Người hâm mộ cũng tò mò tên của nhóc tỳ

Hiện, cả hai chưa hé lộ tên thật của nhóc tỳ có đúng như đoạn clip được ghi lại hay không, nhưng đoạn clip hiện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, Trường Giang đang cố tạo không khí thoải mái, vui vẻ cho bà xã trước giờ sinh khi anh phải rời đi làm việc ngay sau đó. 

Trong phòng sinh, Nhã Phương cũng lo lắng đến bật khóc vì không có chồng bên cạnh. Dù làm việc, Trường Giang cũng tranh thủ liên tục gọi điện để trấn an tinh thần bà xã. Khi nghe tiếng khóc đầu đời của con, Nhã Phương lần nữa bật khóc trong hạnh phúc và lập tức gọi cho ông xã thông báo "mẹ tròn con vuông".

Trước giờ lâm bồn, Trường Giang - Nhã Phương tranh thủ đặt tên cho nhóc tỳ thứ 2 nhưng nghe cứ ngược ngược?-6
Khi nghe tiếng khóc đầu đời của con, Nhã Phương lần nữa bật khóc trong hạnh phúc và lập tức gọi cho ông xã thông báo "mẹ tròn con vuông"

Đáng chú ý, trong bài đăng chúc mừng, diễn viên Tiến Luật cũng hé lộ câu chuyện phía sau giây phút hạnh phúc của gia đình Mười Khó.

Theo đó, Tiến Luật kể: "Quay chung với thằng bạn già, thấy bạn nhấp nhổm rưng rưng. Tôi hỏi thì bạn ấy nói, vợ tui tội quá sanh hai đứa mà không có tôi bên cạnh, biết sao được công việc mà. Quan trọng là mẹ tròn con vuông nè. Rồi bạn ấy cũng kịp chạy vào với thằng cu. Cô em gái quá giỏi rồi. Thương chúc hai vợ chồng nha!".

Trước đó, trong lần Nhã Phương sinh con đầu lòng, Trường Giang từng cho biết anh cũng bận đi làm xa vì vợ sinh sớm hơn dự kiến. Lúc con chào đời không thể ở bên cạnh, Mười Khó áy náy rất nhiều.

Tuy vậy, ngay sau khi kết thúc công việc, nam diễn viên đã tức tốc chạy đến bên vợ con. Như vậy, sau 5 năm kết hôn, gia đình Trường Giang và Nhã Phương đã có 2 mặt con đủ nếp đủ tẻ. Tổ ấm của vợ chồng Mười Khó khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/truoc-gio-lam-bon-truong-giang---nha-phuong-tranh-thu-at-ten-cho-nhoc-ti-thu-2-nhung-nghe-xong-cu-nguoc-nguoc-622972.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao