Đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Trước "happy ending", Trấn Thành và Hari Won đã phải chịu những sóng gió, thị phi nào?

Tuy là cặp đôi "hot" nhất làng giải trí trong năm 2016 nhưng Hari Won và Trấn Thành hứng chịu không ít điều tiếng, thị phi. Trước khi đi đến cái kết viên mãn họ đã phải trải qua con đường rất chông gai, không hề dễ dàng.



Suốt một năm bên nhau, cùng nhau chịu đựng biết bao sóng gió thì chỉ vài giờ nữa thôi, Trấn Thành - Hari Won sẽ chính thức trở thành người một nhà. Cái kết viên mãn cho tình yêu kéo dài gần một năm là điều khiến rất nhiều người bất ngờ. Cùng nhìn lại câu chuyện tình yêu đầy thử thách của Trấn Thành - Hari Won.

Nụ hôn đêm khuya khởi đầu cho những thị phi

Sau khi Hari Won tuyên bố kết thúc mối tình 9 năm với rapper Đinh Tiến Đạt, thì đây chính là sự khởi nguồn khiến cô gặp nhiều điều tiếng. Đầu tháng 2/2016 Trấn Thành – Hari Won trở thành tâm điểm "ném đá" của cư dân mạng khi loạt ảnh hai người "khóa môi" giữa đêm khuya tại một quán ăn vỉa hè bị phát tán. Sự việc này khiến Hari mất điểm trong lòng người hâm mộ, vì trước đó cô từng chia sẻ rất buồn khi chia tay mối tình 9 năm, thậm chí Hari Won còn trở về Hàn Quốc để nguôi ngoai nỗi buồn. Nhưng chỉ sau vài tháng cô đã tay trong tay đi với người mới. Rất nhiều ý kiến chỉ trích Hari Won và tỏ ra nghi ngờ danh hài kia chính là "kẻ thứ 3" phá hoại hạnh phúc.

Vài ngày sau khi hình ảnh "hôn hít" giữa đêm khuya phát tán, Trấn Thành đã làm một clip chia sẻ trên mạng xã hội về những lùm xùm xung quanh chuyện tình cảm cá nhân của anh và Hari Won. Nội dung clip anh nói rằng: "Tôi không phải người thứ 3, chúng tôi vô tình có cơ hội gặp lại và làm việc chung, mến nhau sau hơn 2 tháng Hari Won chia tay. Cô ấy không có lỗi. Tôi là người chủ động theo đuổi Hari sau khi biết được cô ấy hoàn toàn độc thân. Đây không phải là một cuộc chiến trong tình yêu, sau 2 tháng Tiến Đạt kết thúc một mối tình, Thành vô tình bắt đầu một mối tình mới. Đối với Thành, anh Đinh Tiến Đạt là một người đàn ông bản lĩnh". Sau những phút phân trần anh đã gửi lời xin lỗi tới mọi người vì những hành động "không đúng đắn" với Hari Won ở nơi công cộng.

Hari Won thân mật bên cạnh Trấn Thành sau 2 tháng chia tay Đinh Tiến Đạt.

Nụ hôn khiến cộng đồng mạng "chao đảo".

Cũng trong thời gian đó, Hari Won đã trả lời phỏng vấn một tờ báo mạng về mối quan hệ giữa cô và Trấn Thành đồng thời gửi lời xin lỗi tới Tiến Đạt vì đã làm anh tổn thương. Vụ việc xảy ra khiến nhiều người hoài nghi phải chăng cặp đôi ấy đang cố tình gây chiêu trò để PR cho bộ phim sắp ra mắt. Thế nhưng, sau mọi chuyện Trấn Thành – Hari Won vẫn "kè kè" bên nhau tại các sự kiện giải trí với phong thái tự tin và dường như chưa hề chuyện gì xảy ra trước đó.

Hôn người yêu mọi lúc mọi nơi

Sau khi công khai mối quan hệ cặp đôi tỏ ra khá thoải mái bất chấp những lời bàn tán và phán xét của mọi người xung quanh. Không ít lần người ta thấy danh hài thể hiện tình cảm quá đà với bạn gái nơi công cộng, cho dù đó là ở nơi vắng hay đông người. Trấn Thành có thể dành cho Hari Won những cử chỉ âu yếm, thân mật mọi lúc mọi nơi.

Tối ngày 14/2, trong ngày lễ tình nhân nam MC đã trao nụ hôn lãng mạn cho nữ ca sĩ ngay trong ô tô được paparazzi ghi lại.

Cặp đôi quấn quýt bên nhau không rời.

Từ lúc bước xuống ô tô cho đến khi ngồi vào quán ăn cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Tháng 6/2016, đoạn clip Hari Won và Trấn Thành vô tư hôn nhau giữa rạp chiếu phim mà không hề quan tâm tới sự chú ý của nhiều người xung quanh được cộng đồng mạng nhiệt tình chia sẻ.

Hari Won hồn nhiên hôn Trấn Thành mà không hề quan tâm tới sự chú ý của những người xung quanh.

Nhiều người cho rằng Trấn Thành mắc chứng bệnh "cuồng yêu". Anh có thể hôn bạn gái mọi lúc mọi nơi bất chấp mọi việc xung quanh.

Tại sân bay - nơi có rất nhiều người chú ý, Trấn Thành vẫn dành cho bạn gái những cử chỉ thân mật.

Trong hậu trường họ cũng không "buông tha" cho nhau.

Cách đây không lâu, Trấn Thành và Hari Won cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim ngắn hài hước có sự góp mặt của Nhã Phương, Hòa Minzy, VloggerJVevermind, Đỗ Duy Nam Gương mặt thân quen 2016. Trong khi các diễn viên tập trung ở một nơi để chụp ảnh lưu niệm thì cặp đôi lại trốn ra một góc diễn phim tình cảm.

Tối ngày 13/8, cặp đôi lại bị bắt gặp tại rạp chiếu phim khác. Hari Won hồn nhiên choàng vai thân mật với Trấn Thành.

Thậm chí hình ảnh cô ôm người yêu ngủ trong rap chiếu phim cũng bị phát tán trên mạng xã hội.

Mỗi lần bị bắt gặp trao nhau cử chỉ thân mật nơi công cộng là cặp đôi lại phải hứng chịu cơn mưa "gạch đá" từ dư luận. Nhiều người cho rằng Trấn Thành mắc phải căn bệnh "cuồng yêu". Hơn nữa, cả hai đều là những nghệ sĩ nổi tiếng nhưng lại không cẩn thận trong hành vi, cử chỉ giữa chốn đông người. Một luồng ý kiến khác lại nghĩ rằng Hari Won và Trấn Thành thích chơi nổi, tạo chiêu trò gây chú ý. Tuy nhiên, cặp đôi chỉ im lặng để sự việc lắng xuống và không giải thích gì thêm.

Mang 300 USD để đi lưu diễn

Tháng 7/2016, Trấn Thành và Hari Won có chuyến đi lưu diễn ở Mỹ. Nhưng điều không may đã xảy đến với Trấn Thành, visa của danh hài gặp trục trặc nên anh không thể nhập cảnh ở Mỹ. Hari Won buộc lòng phải ở lại một mình lưu diễn. Sau đó, Hari Won có chia sẻ một video trên trang cá nhân về những khó khăn cô gặp phải khi không có bạn trai tại nơi đất khách. Nữ ca sĩ khiến công chúng bất ngờ khi tiết lộ rằng cô chỉ mang đúng 300 USD cho chuyến lưu diễn lần này vì đã có bạn trai lo hết. Tuy nhiên, Trấn Thành buộc phải quay về nước vì trục trặc liên quan đến visa nên với số tiền ít ỏi ấy cô không thể chi tiêu, mua sắm trang phục biểu diễn.

Những dòng tâm sự của cô thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh những lời an ủi của fan, nữ ca sĩ nhận không ít những chỉ trích cho rằng cô quá dựa dẫm vào bạn trai. Trước những lời chỉ trích, cô viết tâm thư phân trần với mọi người rằng: "Các bạn ơi nếu Hari đi chơi cầm 300 USD bị chửi thì không nói gì, bình thường đi làm là ban tổ chức lo đi qua đi lại, ăn ngủ hết rồi, với lại làm xong là nhận tiền tại đó, nên không cần thiết phải mang tiền nhiều,... thật sự Hari rất là buồn,...". Sau đó, bầu show ứng trước cho Hari Won 1000 USD để cô có thể chi tiêu, mua sắm trong những ngày ở Mỹ. Trước sự việc ồn ào bỗng dưng vướng phải thị phi thì một số sao Việt đã lên tiếng bênh vực Hari Won. Họ cho rằng mang tiền ít khi đi lưu diễn là chuyện rất bình thường, điển hình người luôn bênh vực cô là nam ca sĩ Cao Thái Sơn.

Hari Won bức xúc khi bị chỉ trích chỉ mang 300 USD xuất ngoại.


Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Trấn Thành - Hari Won