Trước JustaTee - Trâm Anh, cặp hot-face nổi tiếng nào đã làm đám cưới?

Ứng Kiên - Mạc Huyền, Tùng Sơn - Trang Lou... nằm trong số đôi trẻ nổi tiếng luôn được ngưỡng mộ bởi tình yêu bền chặt, lãng mạn và bước sang trang mới với đám cưới hạnh phúc.


Nam ca sĩ underground JustaTee và hot girl Trâm Anh tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 28/3 vừa qua. Đôi trẻ công khai chuyện tình cảm năm 2013, khi chàng "gây sốt" trong giới trẻ với bản hit "Forever Alone", còn nàng là nữ sinh xinh đẹp, học giỏi.


Trong 5 năm yêu nhau, JustaTee - Trâm Anh không chia sẻ quá nhiều thông tin về đời tư, cũng không "tối ngày hợp tan" như nhiều đôi. Tình yêu bền chặt, không ồn ào của đôi trẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ, mong chờ họ "về chung một nhà". Trâm Anh cho biết người yêu hơn 4 tuổi luôn nhường nhịn và chiều chuộng cô.


Đôi trẻ yêu nhau có kết quả viên mãn trong năm nay còn có Nhật Anh Trắng - giọng ca chính của kênh Trắng TV - cùng bạn gái Trang Đinh. Nhật Anh cho hay anh và vợ nên duyên nhờ hội anh em, bạn bè giới thiệu. Ban đầu cả hai không thích nhau, nhưng bị gán ghép nhiều quá nên "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén".


Nhật Anh - Trang Đinh trải qua 3 năm yêu mặn nồng. Với Nhật Anh, vợ là cô gái đáng yêu, xinh xắn, vui tính, cũng "lầy lội" giống mình. Kết hôn xong, cô vẫn là nữ chính trong các clip của anh.


Sau hơn một năm hẹn hò, tháng 4/2017, hot girl Tú Linh MU nên duyên vợ chồng với doanh nhân Hoàng Long (30 tuổi, Hà Nội). Đôi trẻ công khai tình cảm vào giữa năm 2016, nhưng Tú Linh ít tiết lộ cũng như chia sẻ ảnh với nửa kia để không ảnh hưởng đến anh.


Trong bài phỏng vấn với Zing.vn vào đầu năm 2018, Tú Linh chia sẻ cô cảm thấy hài lòng với cuộc sống hôn nhân hiện tại và khẳng định chồng không phải đại gia như nhiều người đồn đoán. Vợ chồng cô dự định có em bé trong năm nay.

Mạnh Quân 5S Online "theo vợ bỏ cuộc chơi" vào đầu tháng 1/2017. Vợ "Quyết đại ca" tên Kim Lê, 24 tuổi, kinh doanh online. Bên nhau 4 năm trước khi cưới nhưng Kim Lê rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong khi đó, Mạnh Quân thường xuyên đăng ảnh chụp chung tràn ngập hạnh phúc lên trang cá nhân.


4 tháng sau khi kết hôn, Mạnh Quân cùng vợ chào đón cô con gái đầu lòng, được đặt tên là Nguyễn Thiên Thư. Gia đình nhỏ của "Quyết đại ca" càng được nhiều người ngưỡng mộ khi có thêm "tiểu công chúa" xinh xắn.


Ngày 2/12/2016, Nguyễn Mai Ngọc - "cô gái thời tiết" hot nhất VTV - nên duyên với chú rể Lê Hoài Nam trong đám cưới được đánh giá là xa hoa bậc nhất Hà thành. Hình ảnh cô dâu xinh đẹp sánh đôi bên tân lang có ngoại hình sáng, xuất thân giàu có khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.


Hot girl Hà thành đời đầu hiện ngày càng xinh đẹp và có cuộc sống viên mãn bên người chồng tài giỏi, yêu thương vợ. Ngoài lúc tất bật với công việc, "cô gái thời tiết" thường xuyên cùng chồng đi du lịch và ghi lại những khoảnh khắc ấm áp, lãng mạn bên nhau.


Ba Duy - Nam Thương - bé Đậu, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon - bé Cam, Tùng Sơn - Trang Lou - bé Xoài là 3 gia đình bỉm sữa hot nhất mạng xã hội, chơi rất thân với nhau. Từ khi chưa "về chung một nhà", chuyện tình của cả 3 cặp đều thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Họ đều tổ chức lễ cưới năm 2015 và đón con đầu lòng vào năm 2016.


Thích nhau ngay từ lần gặp đầu tiên vào tháng 7/2014, chỉ sau gần một tháng, Ứng Duy Kiên và Mạc Thanh Huyền nhanh chóng trở thành một cặp. Sau 4 tháng yêu nhau, cả hai quyết định ra mắt gia đình hai bên và được mọi người ủng hộ. Clip cầu hôn bạn gái hơn 5 tuổi của Ứng Duy Kiên vào năm 2015 khiến nhiều người không không khỏi ghen tỵ.


Duy Kiên - Thanh Huyền kết hôn vào đầu năm 2016. Bé gái Ứng Mạc Thiên An (1,5 tuổi) là kết tinh cho tình yêu bền chặt của hai người.


Sau 3 năm yêu xa, trải qua nhiều thăng trầm, Phúc Bồ - Hồng Anh (hot girl Thỏ Yanny) tiến tới hôn nhân vào tháng 6/2015. Họ gặp nhau trong chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc năm 2012, chính thức yêu nhau từ tháng 1/ 2013 và công khai tình cảm với truyền thông đầu năm 2014. Hiện tổ ấm của Phúc Bồ và Hồng Anh có thêm bé trai Lê Hùng Anh (2 tuổi). Gia đình nhỏ thường xuyên lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

 

Theo Zing


JustaTee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao