Trước khi bán dâm 25.000 USD, nhiều người mẫu - diễn viên cũng bị 'sờ gáy' vì đi khách giá 14.000 USD

Việc công an triệt phá đường dây mại dâm có Á hậu T.D và MC C.V không phải là trường hợp đầu tiên. Trước đó một vài người đẹp showbiz cũng từng bị sờ gáy vì bán dâm giá "khủng".

Mới đây, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa khám phá đường dây mại dâm quy mô lớn. Đường dây bán dâm này quy tụ nhiều diễn viên, MC nổi tiếng và đi khách với giá được cho là "khủng" nhất từ trước đến nay từ 7.000 đến 25.000 USD/lượt.

Trước khi bán dâm 25.000 USD, nhiều người mẫu - diễn viên cũng bị sờ gáy vì đi khách giá 14.000 USD-1
2 chân dài là Á hậu, MC nổi tiếng bị bắt khi đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại quận 1, TP.HCM.

Cụ thể, trong cuộc kiểm tra hành chính bất ngờ tại khách sạn quận 1 và quận 5 vào chiều ngày 30/8 vừa qua, các trinh sát bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Đặc biệt, hai chân dài bán dâm ở khách sạn tại Q1 được công an nhắc đến là Á hậu T.D và MC nổi tiếng C.V.

Ngay khi thông tin lan truyền, người hâm mộ nhanh chóng tìm kiếm danh tính, lý lịch của Á hậu T.D. Theo đó, Á hậu T.D bị công an bắt giữ vì hành vi mua bán dâm được cho là Á hậu Thư Dung bởi những bằng chứng trùng hợp với cô gái trẻ trong hình ảnh công an cung cấp. 

Trước tin đồn bán dâm giá khủng, đại diện Á hậu Thư Dung lên tiếng phủ nhận tất cả chỉ là tin đồn. Đồng thời, người này cho biết hiện tại mỹ nhân sinh năm 1995 đang đi diễn tại Đà Nẵng.

Giữa thời điểm bị nghi là nhân vật tham gia đường dây bán dâm, mới đây công ty chủ quản đã ra quyết định thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 đối với Thư Dung. Phía BTC cuộc thi Miss Eco International cũng tước danh hiệu Á hậu 3 của mỹ nhân họ Nguyễn.

Trước khi bán dâm 25.000 USD, nhiều người mẫu - diễn viên cũng bị sờ gáy vì đi khách giá 14.000 USD-2
Bị nghi là Á hậu bán dâm, quản lý Thư Dung lên tiếng phủ nhận.

Đây không phải là lần đầu tiên cơ quan chức năng triệt phá đường dây mua bán mại dâm với sự tham gia của các người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Trước đó, các trinh sát cũng phanh phui nhiều cuộc mua bán dâm chấn động showbiz Việt. 

Dàn Hoa khôi/ người đẹp bán dâm giá 3000- 4000 USD/ngày

Tháng 8/2017, một đường dây mại dâm cao cấp giá nghìn đô bị công an triệt phá thành công. Được biết, những cô gái tham gia đường dây này là hoa khôi của các cuộc thi nhan sắc nổi tiếng trong showbiz. 

Cầm đầu đường dây cung cấp chân dài là tú bà Nguyễn Thị Tiền (sinh năm 1984), Tú bà Nguyễn Thị Ngọc - Á khôi 1 trong một cuộc thi nhan sắc đồng thời là em ruột của Tiền. Phạm Thị Thanh Hiền - Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017. Không chỉ môi giới, Nguyễn Thị Ngọc và Phạm Thị Thanh Hiền kiêm luôn việc đi khách với giá khủng. 

Trước khi bán dâm 25.000 USD, nhiều người mẫu - diễn viên cũng bị sờ gáy vì đi khách giá 14.000 USD-3
Nguyễn Thị Ngọc - tú bà đường dây mại dâm (thứ 2 từ trái sang) đăng quang cuộc thi hoa khôi.

Trước khi bán dâm 25.000 USD, nhiều người mẫu - diễn viên cũng bị sờ gáy vì đi khách giá 14.000 USD-4
Tú bà Phạm Thị Thanh Hiền - Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017.

Theo khai báo, trong quá trình "làm việc", những tú bà này giới thiệu và sắp xếp cuộc hẹn giữa các chân dài và đại gia. Nếu khách lựa chọn cô gái là người mẫu nghiệp dư sẽ phải trả số tiền từ 700 – 1.000 USD/người/lượt. Đối với những cô gái là diễn viên, người mẫu... số tiền cho mỗi lượt lên tới 2.500 USD.

Ngoài ra, khi các đại gia yêu cầu "khách" tham gia chuyến du lịch nước ngoài, các tú bà sẵn sàng đáp ứng với mức giá 3.000 - 4.000 USD/người/ngày tùy thuộc vào danh hiệu và nhan sắc.

Á khôi bán dâm giá nghìn đô

Là Á khôi trường Sân khấu điện ảnh, với gương mặt sáng và nụ cười tỏa nắng, Lại Thu Trang được dự đoán là một trong những "ngọc nữ" tương lai của làng điện ảnh Việt. Thế nhưng tối ngày 25/5/2015, khi đang thực hiện hành vi bán dâm tại khách sạn Hạ Long Plaza, Lại Thu Trang bị cơ quan chức năng bắt giữ. 

Trước khi bán dâm 25.000 USD, nhiều người mẫu - diễn viên cũng bị sờ gáy vì đi khách giá 14.000 USD-5
Á khôi trường Sân khấu điện ảnh bị bắt vì hành vi bán dâm.

Được biết, Lại Thu Trang là một trong những chân dài được hai "tú bà" Trần Đức Thùy Liên và Đoàn Ngọc Minh dẫn dắt. Tại thời điểm bị bắt, một cô gái khác là Huỳnh Thị T.L (25 tuổi, quê ở An Giang) từ TP. HCM ra Quảng Ninh để bán dâm với số tiền lên tới 14.000 USD cho 2 ngày. Còn với  Á khôi Lại Thu Trang, cô được yêu cầu phục vụ trong hai ngày với mức giá 8.000 USD. 

Ca sĩ Bolero ra vành móng ngựa vì môi giới kiêm bán dâm

Giữa tháng 10/2016, trong chuyến kiểm tra hành chính 4 khách sạn bất kỳ, Công an TP.HCM cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa Xã hội Tp.HCM bắt quả tang 9 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 

Cầm đầu đường dây "gái gọi" là má mì Nguyễn Thị Cẩm Giang. Được biết Giang từng là thí sinh của cuộc thi Solo cùng Bolero tổ chức vào năm 2016 tại Vĩnh Long. Sở hữu giọng hát trời phú và nhan sắc ưa nhìn, dù không đoạt giải cao nhưng Cẩm Giang vẫn được biết đến. 

Trước khi bán dâm 25.000 USD, nhiều người mẫu - diễn viên cũng bị sờ gáy vì đi khách giá 14.000 USD-6
Cẩm Giang cùng các bị cáo hầu tòa.

Qua việc tham gia cuộc thi, Cẩm Giang tạo mối quan hệ với nhiều chân dài trong showbiz. Cũng sau khi rời khỏi chương trình, Cẩm Giang chuyển sang hát cho các nhà hàng, quán karaoke và quen nhiều nữ tiếp viên, ca sĩ phòng trà.

Trước khi chính thức trở thành má mì dẫn đầu đường dây mua bán dâm, Giang bước chân vào con đường "gái gọi" với giá từ 3-5 triệu đồng. Nhận thấy hoạt động riêng lẻ không mang lại hiệu quả cao, Giang tuyển thêm các cô gái trẻ đẹp để tham gia vào hoạt động phi pháp.

Khi khách có nhu cầu, thí sinh Solo cùng Bolero điều tiếp viên đi "mây mưa" với mức giá 200-500 USD/lần và hưởng lợi từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng. Đặc biệt, Cẩm Giang từng giới thiệu thành công cho một diễn viên điện ảnh qua đêm cùng đại gia với giá 3.000 USD.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/a-hau-td-mc-cv-va-loat-my-nhan-bi-bat-vi-ban-dam-nghin-do-n-163787.html

Á hậu Thư Dung bán dâm

Tin tức mới nhất