Châu Việt Cường bị bắt vì liên quan đến cái chết một nữ sinh

Trước khi bị bắt vì liên quan đến cái chết một cô gái, Châu Việt Cường từng đánh người và dính kiện tụng hiếp dâm

Nam ca sĩ Châu Việt Cường chỉ là ca sĩ hội chợ, nhưng tên tuổi của anh được phủ sóng rộng khắp nhờ những ồn ào liên quan đến đời tư tai tiếng.

Châu Việt Cường tên thật là Nguyễn Việt Cường (sinh năm 1984, quê ở Hà Trung, Thanh Hóa) từng học trường Cao Đẳng Văn hóa nghệ thuật Hà Nội.

Trước khi bị bắt vì liên quan đến cái chết một cô gái, Châu Việt Cường từng đánh người và dính kiện tụng hiếp dâm-1

Châu Việt Cường được biết đến là một nam ca sĩ quen thuộc tại các hội chợ, sân khấu ở nhiều tỉnh thành. Đời tư của nam ca sĩ này gây nhiều tranh cãi với những ầm ĩ liên quan đến bị tố hiếp dâm nữ sinh và gây rối trật tự. 

Chàng trai gốc Thanh Hóa từng có một số ca khúc được giới trẻ yêu thích như Liều thuốc yêu, Bạc trắng tình đời, Nước mắt chảy tuôn, Tình chết...

Tháng 4/2012: Ca sĩ Châu Việt Cường bị tố cáo hiếp dâm

Theo đơn trình báo gửi lên Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, Mai (nữ sinh lớp 12 một trường THPT ở Hải Phòng) cho biết năm 2011 cô quen ca sĩ Châu Việt Cường qua mạng xã hội. Hai người thường xuyên trò chuyện về âm nhạc, cuộc sống... Vào tháng 2/2012, nhân dịp trường tổ chức dã ngoại ở Hà Nội, Mai được Cường mời đi uống nước "để anh em biết mặt nhau”.

 “Vì quá hâm mộ và tin tưởng anh ấy là người nghệ sĩ nên tử tế, em đã bắt xe ôm đến”, nữ sinh viết trong lá đơn dài kín 3 trang giấy. Mai kể, theo chỉ dẫn, cô được một thanh niên đưa lên tầng 7 của chung cư Hồ Đền Lừ (quận Hoàng Mai). Cô gái 18 tuổi tố cáo, tại đây cô đã bị "khống chế và ép quan hệ tình dục tới 2 lần".

Ca sĩ này thừa nhận chiều 9/2, anh và Mai có gặp nhau tại chung cư, nơi ca sĩ này ở, sau nhiều lần trò chuyện, nhắn tin qua điện thoại và mạng xã hội. Tuy nhiên anh này cho rằng khi đến nhà mình, "cô gái tỏ ra chủ động trong chuyện tình cảm, nói rằng rất hâm mộ và yêu quý tôi".

Khi nhà chức trách vào cuộc xác minh đơn tố cáo, ca sĩ Châu Việt Cường phủ nhận đã cưỡng hiếp mà cho rằng hai người quan hệ "hoàn toàn tự nguyện". 

5 ngày sau, cô gái này đã rút đơn kiện, tuy nhiên danh xưng "ca sĩ hiếp dâm" đã gắn liền với Châu Việt Cường từ đây. Thậm chí các bầu show diễn ở tỉnh căng bạt và băng rôn tên "Ca sĩ hiếp dâm" để quảng cáo về anh để thu hút sự chú ý tại các điểm diễn.

Tháng 2/2014: Xuất hiện clip đánh người

Bị chủ quán nước nhắc nhở ngồi cẩn thận kẻo gãy ghế, ca sĩ Châu Việt Cường liên tục to tiếng chửi bới và thách thức đánh nhau. Một clip dài gần 4 phút mang tựa đề: "Châu Việt Cường cậy giang hồ định giết chủ quán trà đá" được lan truyền xôn xao trên các diễn đàn mạng.

Trước khi bị bắt vì liên quan đến cái chết một cô gái, Châu Việt Cường từng đánh người và dính kiện tụng hiếp dâm-2
Ảnh cắt ra từ clip.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến xô xát này chỉ vì một lời nói vui vẻ của chủ quán nước với ca sĩ Châu Việt Cường khiến anh cảm thấy mình không được tôn trọng. Tỏ rõ thái độ bức xúc, họ Châu ngay sau đó đã gọi một người anh có máu mặt ra dàn xếp giùm vụ việc.

Tháng 11/2016: Xe của ca sĩ Châu Việt Cường bị nhóm người say rượu gây sự, chặn đánh giữa đêm khuya

Tối 13/11/2016, một đoạn clip đánh nhau được đăng tải trên mạng với tiêu đề "Ca sĩ Châu Việt Cường bị đánh đập dã man tại Bắc Ninh" khiến khán giả không khỏi hoang mang. Tuy đoạn clip không thể hiện rõ gương mặt Châu Việt Cường nhưng sau vài tiếng, nam ca sĩ Châu Việt Cường đã lên tiếng giải thích sự việc trên trang cá nhân.

Trước khi bị bắt vì liên quan đến cái chết một cô gái, Châu Việt Cường từng đánh người và dính kiện tụng hiếp dâm-3

Nam ca sĩ chia sẻ, vào tối 13/11, khi đang trên đường đến điểm diễn thứ hai ở Quế Võ, Bắc Ninh, anh và tài xế có dừng lại mở kính xe hỏi đường một quán nhậu. Điều không may cho Châu Việt Cường là anh hỏi đúng quán nhậu, một vài thanh niên đang ngà ngà say và nhận ra anh, lên tiếng chửi bới. 

Châu Việt Cường ngồi bên trong xe không phản ứng lại, tuy nhiên người tài xế có hỏi ngược lại: "Anh ơi anh chửi cái gì đấy?". Sau một hồi khiêu khích, nhóm thanh niên ùa vào đánh tài xế. Nam ca sĩ thấy vậy buộc lòng xuống xe can nhưng vì nhóm người này quá đông nên anh đành chạy ra chỗ khác, rút điện thoại gọi người giải quyết. Riêng người tài xế bị đánh trọng thương.

Tháng 6/2017: Châu Việt Cường đánh người sau khi xảy ra va chạm giao thông

Vào tháng 6/2017, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt ảnh có sự xuất hiện của Châu Việt Cường. Theo thông tin được chia sẻ, người này điều khiển ô tô và đã va chạm giao thông với một xe máy khi đang di chuyển trên đường Thái Hà, Hà Nội. Sau đó, hai bên đã xảy ra lời qua tiếng lại.

Trước khi bị bắt vì liên quan đến cái chết một cô gái, Châu Việt Cường từng đánh người và dính kiện tụng hiếp dâm-4Trước khi bị bắt vì liên quan đến cái chết một cô gái, Châu Việt Cường từng đánh người và dính kiện tụng hiếp dâm-5
Châu Việt Cường mặc áo trắng đấm chủ xe máy bất chấp sự can ngăn của người dân.

Không chỉ dừng ở tranh cãi, một số người có mặt cho biết Châu Việt Cường còn đấm chủ phương tiện xe máy bất chấp sự can ngăn của những người xung quanh.
 

 Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chau-viet-cuong-va-qua-khu-danh-nguoi-va-bi-to-hiep-dam-n-147884.html

Châu Việt Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao