Trước khi có clip ôm hôn, từng hơn 3 lần lộ bằng chứng Soobin Hoàng Sơn hẹn hò Hiền Hồ

Trước khi lộ clip thân mật tại rạp chiếu phim, Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ từng nhiều lần cùng nhau du lịch.

Trong khi fan nhạc Việt vẫn đang tiếc hùi hụi vì cặp đôi Tóc Tiên - Hoàng Touliver đường ai nấy đi thì Hiền Hồ - "bản sao Tóc Tiên" tại Giọng hát Việt lại vừa lộ ảnh thân mật với bạn trai. Không phải ai xa lạ, người đang được cho là người yêu Hiền Hồ chính là Soobin Hoàng Sơn - chủ nhân của hit Phía sau một cô gái.

Mới đây nhất, bức ảnh ghi lại đôi tình nhân với nhiều cử chỉ thân thiết trong rạp chiếu phim được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến phỏng đoán đây chính là Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ, dựa trên dấu hiệu nhận biết hình xăm sau gáy của nam ca sĩ gốc Bắc.

Tin đồn về chuyện hẹn hò của học trò Tóc Tiên và Soobin Hoàng Sơn bắt đầu râm ran từ những ngày Hiền Hồ còn thi Giọng hát Việt. Chính từ màn trình diễn "tình bể bình", không chỉ fan yêu nhạc mà ngay cả HLV Đông Nhi cũng nhận ra sự "khác thường" trong mối quan hệ của cặp đôi này.

Tại phần thử thách song ca trong đêm chung kết 1,  búp bê Hiền Hồ hòa giọng cùng Soobin Hoàng Sơn trong ca khúc Mùa yêu đầu từng làm mưa làm gió các bảng xếp hạng.

Cặp đôi “đẹp từng centimet” đã mang đến một không gian vô cùng lãng mạn. Hiền Hồ hóa thân thành cô nàng kiêu kỳ được "hoàng tử" Soobin Hoàng Sơn theo đuổi. Khán giả đã phải ồ lên với những cử chỉ, ánh mắt tình tứ Soobin dành cho Hiền Hồ, đặc biệt là khoảnh khắc anh chàng vòng tay nhẹ nhàng ôm eo cô gái xinh đẹp.
 


"Mùa yêu đầu" Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ
 

Những hành động "tình ơi là tình" đã khiến HLV Đông Nhi phải thốt lên: "Có khi nào cặp đôi này thành thật luôn không Tiên? Ý đồ hiện rõ trong việc giao lưu của cả hai và trở thành một cặp rất đáng yêu. Nếu như ra ngoài đời thực mà trở thành một cặp thì Nhi tin chắc mọi người ủng hộ rất nhiều". 

Tuy nhiên lời chia sẻ của Tóc Tiên trong thời điểm đó đã phần nào xoa dịu nghi ngờ: "Để có phần trình diễn ngọt ngào như vậy, ekip phải tính toán kĩ về từng đoạn diễn xuất sao cho mượt mà và ấn tượng nhất". Soobin Hoàng Sơn cũng đồng thời phủ nhận mối quan hệ yêu đương với Hiền Hồ, và cho biết mối quan hệ giữa 2 người chỉ là anh em thân thiết.

Ngay sau lời khẳng định không yêu đương, cư dân mạng tìm thấy bằng chứng hẹn hò. Trong bức ảnh đi Thái Lan mới đây nhất của Soobin, nhiều người nhận ra cô gái bí ẩn đứng khoác vai anh chính là Hiền Hồ.


Cô gái ôm vai Soobin Hoàng Sơn đã bị cắt khỏi bức hình


Tuy nhiên nhiều người nhận ra đây là Hiền Hồ vì đôi dép và màu sơn móng tay giống với người trong ảnh 


Khung cảnh của những bức ảnh check-in cũng giống nhau

 

Chỉ từ đôi dép và màu sơn móng tay, Hiền Hồ nhanh chóng bị nhận dạng. Ngoài ra cũng trong thời điểm đó, những bức hình check-in của 2 người đều có khung cảnh tương tự, càng khiến nghi án cặp đôi này đi du lịch cùng nhau thêm chắc chắn.


Clip được cho là Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ âu yếm trong rạp chiếu phim

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Nhạc hot hôm nay Hiền Hồ Soobin Hoàng Sơn Tóc Tiên

Tin tức mới nhất