Trước khi có màn cầu hôn gây bão, Trường Giang từng hỏi cưới Nhã Phương hồi năm ngoái?

Trước đó vào tháng 7/2016, Trường Giang từng gây xôn xao dư luận khi vướng tin đồn cầu hôn Nhã Phương tại Đà Nẵng.

Tối nay (18/1), Trường Giang gây náo loạn dư luận khi cầu hôn Nhã Phương sau hơn 2 năm hẹn hò. Theo đó tại Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23 diễn ra tại Nhà hát TP HCM, anh không ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình với bạn gái.
 


Clip Trường Giang - Nhã Phương tay trong tay ra về sau màn cầu hôn đặc biệt.


Cụ thể khi được MC công bố là Nam diễn viên được yêu thích nhất, Trường Giang vẫn chưa chịu xuất hiện khiến khán phòng không khỏi hoang mang. Tuy nhiên chỉ vài phút sau đó, trong bộ dạng xộc xệch nam danh hài hớt hải chạy lên sân khấu, ngắt lời MC và lập tức tỏ tình với Nhã Phương đang ngồi ở hàng ghế khách mời.

Vừa nói dứt lời, danh hài rút chiếc nhẫn trong bó hoa và cầu hôn bạn gái trong sự reo hò, phấn khích từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Anh chia sẻ: "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ, toàn bộ tài sản, thậm chí hơi thở của anh..., tất cả là của em”. Đồng thời, chàng Mười Khó thẳng thắn tuyên bố với nữ diễn viên Tuổi thanh xuân: “Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng".
 

Trước khi có màn cầu hôn gây bão, Trường Giang từng hỏi cưới Nhã Phương hồi năm ngoái?-1
Trường Giang "cướp" sóng truyền hình, cầu hôn Nhã Phương.

Trước khi có màn cầu hôn gây bão, Trường Giang từng hỏi cưới Nhã Phương hồi năm ngoái?-2
Nhã Phương khá gượng gạo khi được bạn trai cầu hôn.

 

Mặc dù bị MC chen ngang để dừng lại màn cầu hôn "cướp" sóng truyền hình nhưng nam danh hài vẫn bất chấp. Anh nhắn nhủ Nhã Phương: "Hãy về nhà của anh để sắp xếp cuộc đời của anh. Nếu hôm nay em không nhận thì ngày mai không ai thấy anh ở đâu nữa, mọi thứ coi như kết thúc".

Ngay sau lời tỏ tình trên sân khấu, vị trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi nhảy xuống và tiến đến gần trao nhẫn cho người đẹp 27 tuổi. Trước hành động quá nhanh quá bất ngờ của bạn trai, Nhã Phương "đần mặt" và bối rối đứng yên cho Trường Giang đeo nhẫn.
 

Trước khi có màn cầu hôn gây bão, Trường Giang từng hỏi cưới Nhã Phương hồi năm ngoái?-3
Cả hai tay trong tay ra về.


Kết thúc chương trình, cặp đôi tay trong tay cùng nhau ra về. Nhã Phương cười rạng rỡ áp sát người vào bạn trai. Theo ghi nhận của phóng viên, Trường Giang đưa bạn gái về nhà riêng ngay trong đêm 18/1.

Trước đó vào tháng 7/2016, Nhã Phương – Trường Giang cũng từng gây chú ý với hành động được cho là cầu hôn. Theo đó khi nữ diễn viên 27 tuổi đang quay phim Tuổi thanh xuân ở Đà Nẵng, nam danh hài đã đặt vé bay ra phim trường, dành tặng cô món quà bất ngờ.

Theo chia sẻ của một Facebooker, Trường Giang hỏi cưới Nhã Phương ngay tại sự kiện. Người này cũng tiết lộ thêm, trước tình cảm và lời xin lỗi của nam diễn viên, Nhã Phương bật khóc nức nở.
 

Trước khi có màn cầu hôn gây bão, Trường Giang từng hỏi cưới Nhã Phương hồi năm ngoái?-4
Trường Giang từng cầu hôn Nhã Phương vào tháng 7/2016?
 

Ngay sau sự kiện đặc biệt, trên trang cá nhân Nhã Phương đăng tải status: “All my love is for you” (Mọi tình yêu của em đều dành cho anh). Đính kèm là hình ảnh nữ diễn viên hạnh phúc bên bó hoa được bạn trai tặng. Không những thế khán giả tinh ý nhận ra tấm biển: “365 ngày vừa qua anh đã làm em khóc rất nhiều. Anh sẽ không như vậy nữa”.
 

Trước khi có màn cầu hôn gây bão, Trường Giang từng hỏi cưới Nhã Phương hồi năm ngoái?-5
Tuy nhiên có thông tin cho rằng hành động của Trường Giang chỉ là kỷ niệm 1 năm ngày yêu.


Trước thông tin Trường Giang cầu hôn Nhã Phương, người hâm mộ cặp đôi bày tỏ sự vui mừng trước cái kết viên mãn sau một năm yêu nhau. Nhiều khán giả gửi lời chúc tới Trường Giang – Nhã Phương và hi vọng cả hai sẽ sớm về chung nhà.
 

Trước khi có màn cầu hôn gây bão, Trường Giang từng hỏi cưới Nhã Phương hồi năm ngoái?-6
Nhã Phương chia sẻ trạng thái yêu thương.

Trước thực hư câu chuyện, liên lạc với Nhã Phương, người đẹp sinh năm 1990 từ chối trả lời về tin đồn được bạn trai cầu hôn vì lý do bận rộn với công việc.

Như vậy, sau hơn 2 năm hẹn hò không ít sóng gió nhưng cũng đầy hạnh phúc, cuối cùng Trường Giang đã chính thức cầu hôn người đẹp họ Trần ngay trên sóng truyền hình. 
 

Mít
Theo Vietnamnet


Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất