Trước khi có thiết kế 'báng bổ' Công Giáo, NTK Lý Quí Khánh sở hữu nhiều sản phẩm bị tố đạo nhái

Đối mặt với nghi án "đạo, xào" các thiết kế từ thương hiệu nước ngoài, cách của NTK Lý Quí Khánh thường sử dụng đó là im lặng.

Lý Quí Khánh (sinh năm 1988) là một trong những nhà thiết kế được nhiều mỹ nhân Việt "chọn mặt gửi vàng" như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Tóc Tiên... Bên cạnh những bộ cánh được khen đẹp trên thảm đỏ, Lý Quí Khánh cũng thường xuyên bị giới mộ điệu bóc mẽ chuyện "đạo, xào" các thiết kế từ nhiều nhà mốt thế giới.

Gần đây nhất, NTK 8x còn vướng phải "làn sóng" chỉ trích của dư luận khi sáng tạo ra trang phục dự Met Gala 2018 bị cho rằng mang tinh thần "báng bổ" Công Giáo.


Cận cảnh bộ cánh Lý Quí Khánh may riêng cho fashionista Nga Nguyễn "chặt chém" dàn mỹ nhân thế giới tại sự kiện Met Gala 2018. Thiết kế với chi tiết cut out hình thánh giá được bố trí phần nhạy cảm gây nhức mắt. Bộ cánh này sau đó có tên trong top sao xấu nhất dạ tiệc, do một trang tin nước ngoài đăng tải.


Hồ Ngọc Hà là khách hàng thân thuộc của Lý Quí Khánh. Điều này đồng nghĩa với việc người đẹp thường xuyên bị liên quan tới điều tiếng mặc váy nhái. Điển hình trong Chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 diễn ra vào ngày 28/10/2017, chiếc đầm dựng phom tay bồng  của "nữ hoàng giải trí" đã bị giới mộ điệu sành sỏi nhận ra có nhiều điểm tương đồng với sáng tạo từ Stephane Rolland.


Ngày 26/1 vừa qua tại TP.HCM, người đẹp diện bộ jumpsuit với đường diềm bèo cỡ đại. Trang phục Hà Hồ như một phiên bản biến tấu từ thiết kế thu đông 2015 của Stephane Rolland. Đây đều là những thiết kế của Lý Quí Khánh và ra đời sau Stephane Rolland khá lâu.


Xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt 2015, Hồ Ngọc Hà sexy trong bộ bodysuit màu đỏ rực rỡ. Nhanh chóng sau đó, cô bị tố mặc trang phục "đạo nhái" của Beyoncé. Thời điểm ấy khi báo chí liên hệ, nhà thiết kế sinh năm 1988 cho hay không ở Việt Nam và từ chối trả lời.


Một thiết kế của Lý Quí Khánh được Hà Hồ mặc cũng bị cho là "đạo nhái" với bộ cánh Versace mà Selena mặc trong một sự kiện vào năm 2015.


Đầm xẻ vàng neon Tóc Tiên diện cũng bị cho rằng nhái thiết kế của Alexandre Vauthier mà Rihanna từng mặc trong tiệc tiền Grammy 2014.


Tóc Tiên cũng là "nạn nhân" liên tiếp mặc váy nhái của NTK 8x.

Một sản phẩm của Lý Quí Khánh được nhiều người phát hiện là vay mượn ý tưởng của NTK Phương My.


Phom dáng của 2 chiếc váy - một của Lý Quí Khánh (bên trái) và một của Phương My (bên phải) - giống nhau đến 90%.


Lý Quí Khánh cũng là cái tên thích tái chế đầm cũ. Đây là thiết kế Huyền My mang đi chinh chiến Miss Grand International 2017 được nhà thiết kế họ Lý chỉnh sửa từ trang phục Hà Hồ đã mặc trước đó.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-khi-co-thiet-ke-bang-bo-cong-giao-ntk-ly-qui-khanh-so-huu-nhieu-san-pham-bi-to-dao-nhai-n-153730.html

Sao mặc xấu váy nhái Lý Quí Khánh Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao