Trước khi công khai hẹn hò, thiếu gia Phan Thành từng gửi 'mật ngọt như ngôn tình' đến Xuân Thảo

Trước khi công khai hẹn hò, thiếu gia Phan Thành không ít lần đăng tải những status vô cùng tình tứ gửi đến Xuân Thảo - người anh đang si mê.

Sau nhiều lần úp mở chuyện tình cảm, ngày 12/11 vừa qua hình ảnh Phan Thành tay trong tay Primmy Trương khiến nghi vấn hẹn hò càng thêm chắc chắn. Trước đó, thiếu gia Phan Thành không ít lần đăng tải những status vô cùng tình tứ gửi đến Xuân Thảo - người anh đang si mê.

Vào ngày sinh nhật Xuân Thảo, trên trang cá nhân, thiếu gia Sài thành viết: "Happy Birthday em yêu. Mới chớp mắt đã đến sinh nhật em yêu rồi. Anh còn nhớ ngày đầu gặp, em khoe với anh là năm nay sinh nhật sẽ cùng những bạn bè thân mừng sinh nhật ở New York. Nhưng cuối cùng lại là anh và em mừng sinh nhật với nhau.

Trước khi công khai hẹn hò, thiếu gia Phan Thành từng gửi mật ngọt như ngôn tình đến Xuân Thảo-1
Hình ảnh Phan Thành xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Xuân Thảo mới đây

Mình đã bước đi cùng nhau một khoảng thời gian tuy không dài nhưng đủ để anh hiểu được đối phương nghĩ điều gì. Anh từng hỏi em có mong ước gì không? Em đã nói em chỉ mong có được một người có thể bước qua tất cả khó khăn, thử thách và  nắm tay em đi suốt cuộc đời.

Không dám hứa chắc điều gì, vì cuộc đời không ai biết trước được ngày mai. Nhưng anh chỉ muốn nói với em một câu: Trên đoạn đường tiếp theo em bước, ngoài ba mẹ, ông bà, gia đình em sẽ còn 1 người nữa, luôn luôn nắm chặt tay em, bảo vệ em, chiều hư em, ở bên em dù bất cứ chuyện gì xảy ra, đó là anh. Phan Quang Thành".

Trước khi công khai hẹn hò, thiếu gia Phan Thành từng gửi mật ngọt như ngôn tình đến Xuân Thảo-2
Phan Thành gửi lời mật ngọt đến Xuân Thảo

Tuy status chỉ để ở chế độ bạn bè nhưng ngay sau đó, nó nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ. Phía dưới bài viết của Phan Thành, Xuân Thảo để lại icon trái tim. Trước đó, vào ngày 5/11, Phan Thành cũng từng có dòng tâm sự khá dài gửi tới người mới.

“Thế giới trong anh to lớn hơn trước đây. Anh học được cách sống đúng đắn, cách làm việc, cách yêu thương, quan tâm chăm sóc người khác. Anh từng nghĩ sẽ không yêu một ai nữa cho đến khi anh gặp em và anh tin đó là duyên số. 

Số phận bắt anh phải trải qua hết tất cả những chuyện đó để ngày hôm nay khi anh đến bên em, anh là một người đàn ông đúng nghĩa. Một người đủ khả năng chăm sóc, yêu thương và bảo vệ em, điều mà trước đây anh chưa từng làm được", Phan Thành viết.

Trước khi công khai hẹn hò, thiếu gia Phan Thành từng gửi mật ngọt như ngôn tình đến Xuân Thảo-3
Chân dung cô nàng Trương Minh Xuân Thảo

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo, 25 tuổi. Cô là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường đào tạo các kỹ năng mềm - được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu. Bà Xuân Trang hiện đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Là tiểu thư lá ngọc cành vàng nên ngay từ nhỏ cô được mẹ dạy cho cách giao tiếp, ứng xử để trở thành người con gái thanh lịch. Hiện Xuân Thảo đang giữ chức quản lý về tài chính tại ngôi trường mẹ cô đang làm hiệu trưởng. Sớm bước chân vào con đường nghệ thuật, Xuân Thảo gặt hái nhiều thành công.


Trước khi công khai hẹn hò, thiếu gia Phan Thành từng gửi mật ngọt như ngôn tình đến Xuân Thảo-4
Xuân Thảo từng tham gia không ít cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế

Theo đó, cô từng đạt giải cao tại không ít cuộc thi người đẹp danh giá như top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, top 15 người đẹp trong cuộc thi do Hiệp hội Người Mẫu và Tài năng Quốc Tế (IMTA) tổ chức năm 2008 tại New York, Mỹ.

Trước khi công khai hẹn hò, thiếu gia Phan Thành từng gửi mật ngọt như ngôn tình đến Xuân Thảo-5
Trước khi công khai hẹn hò, thiếu gia Phan Thành từng gửi mật ngọt như ngôn tình đến Xuân Thảo-6
Xuân Thảo từng đồng hành cùng Phạm Hương tham gia thi "Hoa hậu Hoàn vũ" tại Las Vegas, Mỹ.

Giỏi giang, xinh đẹp lại con nhà giàu nên không khó hiểu vì sao cô gái này lại thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trên trang cá nhân của mình, Xuân Thảo từng chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng Hoa hậu Phạm Hương, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Đặc biệt, vừa qua tình mới Phan Thành còn xuất hiện trong đám cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Trước khi được biết đến là người yêu của Phan Thành, nàng tiểu thư Sài thành cũng từng gây chú ý khi tham gia không ít MV ca nhạc như Thương em hơn chính anh, Nếu như không thể nói nếu nhưKể từ ấy của ca sĩ Jun Phạm - cựu thành viên của nhóm nhạc 365.

Trước khi công khai hẹn hò, thiếu gia Phan Thành từng gửi mật ngọt như ngôn tình đến Xuân Thảo-7
Xuân Thảo có nhan sắc vô cùng xinh đẹp

Ngoài ra, Xuân Thảo còn được giới trẻ Việt vô cùng yêu mến khi là một beauty blogger vô cùng nổi tiếng. Trên kênh Youtube riêng, Thảo thường xuyên đăng tải những clip chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp của bản thân. Nhờ những clip thiết thực này, cô tiểu thư đất Sài thành được kết nạp vào Hội những nàng beauty blogger Việt được yêu thích nhất trên mạng xã hội.

Cũng giống như nhiều cô gái khác, Xuân Thảo có sở thích đi du lịch và mua sắm. Cô nàng thường đăng tải đi du lịch tới nhiều quốc gia như Mỹ, Singapore, Hàn Quốc,...
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-khi-cong-khai-hen-ho-phan-thanh-tung-gui-nhieu-loi-mat-ngot-nhu-truyen-ngon-tinh-den-xuan-thao-n-138733.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất