Trước khi đăng quang Hoa hậu tài năng, Hương Giang chỉ muốn trở thành ca sĩ như Mỹ Tâm

Trước khi trở thành Hoa hậu tài năng, Hương Giang Idol đã có những màn trình diễn và MV đẹp. Thời điểm vòng loại Vietnam Idol, cô chia sẻ muốn trở thành ca sĩ như Mỹ Tâm.

Tối qua 9/3, đêm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã chính thức diễn ra tại Thái Lan với những người đẹp đến từ 28 quốc gia trên toàn thế giới. 

Lần đầu tiên tham gia một cuộc thi lớn về nhan sắc dành cho những người chuyển giới, Hương Giang Idol không giấu được sự lo lắng. Trước những ngày diễn ra phần thi phụ, Hương Giang Idol chia sẻ cô chỉ dám uống nước chống đói vì sợ lên cân. 

Trước khi đăng quang Hoa hậu tài năng, Hương Giang chỉ muốn trở thành ca sĩ như Mỹ Tâm-1

Vượt qua những đối thủ mạnh như đại diện đến từ Thái Lan, Australia, Brazil, Hương Giang Idol đã chính thức giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Không những thế cô còn sở hữu 2 giải thưởng phụ là người đẹp tài năng và người đẹp truyền thông.


Hương Giang Idol ngày đầu chập chững bước vào con đường ca hát và khi đăng quang trở thành Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Thành công của màn trình diễn bốc lửa Hush hush càng khiến người hâm mộ Việt Nam tin tưởng vào việc vương miện của cuộc thi này sẽ chắc chắn thuộc về Hương Giang chứ không phải ai khác. Xuất thân là một ca sĩ, tuy giọng hát không được xếp vào loại xuất sắc nhưng mỗi khi lên sân khấu giọng ca gốc Hà Nội đều mang đến những màn trình diễn với vũ đạo đẹp mắt hay mỗi MV được phát hành đều được đầu tư tỉ mỉ, chỉn chu.

Trước khi trở thành Hoa hậu tài năng, Hương Giang Idol đã có những màn trình diễn và MV đẹp mắt như thế này đây:


Hương Giang trong ngày thử giọng tại Vietnam Idol, cô từng chia sẻ rằng có ước mơ trở thành ca sĩ như Mỹ Tâm


Phần thi "Go Away" của team Hương Giang được đánh giá cao tại The Remix


Hương Giang trình diễn ca khúc "Ai đẹp nhất đêm nay" khi giành chiến thắng tại Cuộc đua kỳ thú


"Say you do" Acoustic với Quang Đăng


Các MV đã được phát hành của Hương Giang Idol


MV mới nhất thực hiện tại Santorini mang tên "Vì yêu mà cưới"

 

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truoc-khi-dang-quang-hoa-hau-tai-nang-huong-giang-chi-muon-tro-thanh-ca-si-nhu-my-tam-n-148287.html

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao